Chờ...

Những câu nói hay của sao Hàn truyền năng lượng tích cực và niềm tin cuộc sống

(VOH) - Nếu đang cần tiếp thêm năng lượng thì những câu nói truyền cảm hứng từ sao Hàn sẽ mang đến bạn nhiều động lực và niềm tin trong cuộc sống đấy!

Chúng ta chỉ thấy sao Hàn tỏa sáng trên màn bạc, nhưng để có thể đứng trên đỉnh vinh quang họ đã phải nỗ lực hơn người khác, trải qua thật nhiều mệt mỏi, rơi thật nhiều nước mắt, mọi người đều không nhìn thấy. Từ chính bản thân mình, sao Hàn đã có những trải lòng gửi đến fan, cũng như tất cả người trẻ tuổi, đó là những thông điệp giàu động lực mà họ tích lũy được sau nhiều lần vấp ngã trong cuộc sống.

"Tiêu chuẩn về một điều tốt là quá mơ hồ. Bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người, vì vậy, hãy tự tìm ra giá trị đặc biệt của bản thân. Sau đó, việc bạn cần làm là phát huy nó để mọi người nhìn thấy và yêu thích khía cạnh đó của mình. Tôi thường truyền tải suy nghĩ của mình vào âm nhạc. Nếu khán giả yêu thích và đồng cảm với điều tôi muốn nói, đó là lúc tôi thấy mình đã thành công."
– IU

nhung-cau-noi-hay-cua-sao-han-voh-17
 

"Điều quan trọng không nằm ở việc bạn sống ở đâu hay bạn sống như thế nào. Hạnh phúc là khi bạn hài lòng với những gì bạn đang có."
– Lee Hyori

nhung-cau-noi-hay-cua-sao-han-voh-16
 

"Miễn là bạn chưa chết thì cuộc sống của bạn vẫn chưa kết thúc."
– Jay Park

nhung-cau-noi-hay-cua-sao-han-voh-15
 

"Cuộc chiến lớn nhất là chiến đấu với chính bản thân mình. Tôi không cố gắng làm theo ai hay cố kéo ai đó xuống. Tôi chỉ lên kế hoạch để thử thách giới hạn của chính mình."
– Bi Rain

nhung-cau-noi-hay-cua-sao-han-voh-14
 

"Đừng quá lo lắng. Bạn nên chăm chỉ học tập khi còn trẻ. Nếu bạn suy nghĩ quá nhiều về tương lai, bạn sẽ quên mất việc bạn cần làm ở hiện tại."
– Yoo Jae Suk

nhung-cau-noi-hay-cua-sao-han-voh-13
 

"Tôi hy vọng mọi người học cách có được sự tự tin. Tuy nhiên, tự tin không có nghĩa là bạn phải trở nên kiêu ngạo. Tự tin là khi bạn trân trọng con người thật của mình và làm những gì bản thân thực sự muốn làm. Sau này, khi nhìn lại, bạn chắc chắn sẽ nhận ra bản thân đã gặt hái được rất nhiều nhờ vào sự tự tin đó."
– Yoona / SNSD

nhung-cau-noi-hay-cua-sao-han-voh-12
 

"Tôi hy vọng bạn không dành nhiều thời gian để ghét người khác. Thay vào đó, hãy dành thời gian quý báu của bạn để nghĩ về điều vui vẻ, có ý nghĩa hơn và tập trung cho hạnh phúc của mình."
– Sojin / Girl’s Day

nhung-cau-noi-hay-cua-sao-han-voh-11
 

"Cái đẹp là khi bạn biết chấp nhận con người của mình. Bản thân tôi đã mất một thời gian để làm được điều đó. Dù bạn trông như thế nào, tôi nghĩ rằng tất cả mọi người đều xinh đẹp theo một cách riêng. Sẽ thật tổn thương nếu bạn cố gắng xúc phạm cơ thể người khác chỉ bởi vì họ khác với “tiêu chuẩn” của bạn."
– Amber / F(x)

nhung-cau-noi-hay-cua-sao-han-voh-10
 

"Hãy ngừng tập trung vào cảm giác nản lòng, mà hãy giải phóng nó bằng những điều đầy tính khích lệ mà trước đây bạn chưa từng một lần để tâm."
– Tablo / Epik High

nhung-cau-noi-hay-cua-sao-han-voh-9
 

"Ước mơ của tôi không phải là trở thành một người tuyệt vời nhất mà chỉ đơn giản là một người không khiến bản thân phải hổ thẹn."
– Key / SHINee  

nhung-cau-noi-hay-cua-sao-han-voh-8
 

"Tôi không tin rằng trên đời này tồn tại cái gọi là sự hoàn hảo. Tuy nhiên, luôn có vô vàn những cơ hội để ta có thể tiến gần tới nó."
– Daehyun / B.A.P

nhung-cau-noi-hay-cua-sao-han-voh-7
 

"Không phải chúng ta có sức mạnh siêu nhiên, tài năng thiên bẩm hay ngoại hình trời cho. Nhưng chúng ta có niềm đam mê và niềm tin vào chính mình."
– Yeeun / Wonder Girls

nhung-cau-noi-hay-cua-sao-han-voh-6
 

"Khi được sinh ra tôi không có gì, vũ khí của tôi là làm việc chăm chỉ và sự quyết tâm."
– Lee Seung Hoon / Winner

nhung-cau-noi-hay-cua-sao-han-voh-5
 

"Thay vì chọn con đường dễ dàng, đi con đường khó khăn sẽ làm bạn thích thú hơn. Cuộc sống có lúc khó khăn, có lúc dễ dàng. Nó ngoằn ngoèo, xoay vòng vòng, nó lên xuống. Nhưng khi hoàn thành được tất cả, bạn chắc chắn sẽ mỉm cười và nói rằng: Mình đã sống một cuộc sống rất thú vị. "
– Minzy / 2NEE1

nhung-cau-noi-hay-cua-sao-han-voh-4
 

"Nếu tôi ngủ bây giờ, tôi có thể mơ. Nhưng nếu tôi thức giấc, giấc mơ có thể trở thành hiện thực."
– Mir / MBLAQ

nhung-cau-noi-hay-cua-sao-han-voh-3
 

"Có những người cho dù tôi làm gì thì cũng không vừa mắt họ. Trước đây tôi từng tổn thương bởi những thứ như vậy. Nhưng bây giờ tôi bắt đầu nghĩ khác đi, rằng tôi không thể làm gì khác ngoài cố gắng hết mình."
– HyunA / 4Minute  

nhung-cau-noi-hay-cua-sao-han-voh-2
 

"Nếu bạn không từ bỏ hy vọng và ước mơ, sẽ luôn có một kết thúc tốt đẹp dành cho bạn."
– Choi Minho / SHINee

nhung-cau-noi-hay-cua-sao-han-voh-1
 

"Nếu bạn có giấc mơ, không nên từ bỏ nó dù gì đi nữa. Bạn không thể thành công nếu chưa thất bại."
– Jackson / GOT7

nhung-cau-noi-hay-cua-sao-han-voh
 

Bạn thấy đó dù là người nổi tiếng, ngồi trên đỉnh vinh quang thì họ cũng phải nỗ lực không ngừng, hãy tin vào bản thân mình, sự cố gắng sẽ không phụ bỏ một ai!

Nguồn ảnh: Internet