Chờ...

Stt một mình vẫn ổn, cap một mình cô độc, tủi thân

VOH - Giữa dòng người đông đúc bạn chỉ có một mình, đó là sự cô đơn và lẻ loi. Stt một mình là chuỗi cảm xúc lạnh lẽo như thế, nếu đang trong hoàn cảnh này hãy đọc để thấy sự đồng cảm bạn nhé!

Một mình cảm giác thế nào? Có phải rất cô đơn và lạnh lẽo? Những stt một mình giống như lời bộc bạch của những tâm hồn cô đơn giữa dòng người đông đúc, hãy đọc và cảm nhận cái lạnh đang dần chiếm lấy tâm hồn bạn.

Stt một mình hay, ngắn nhưng đầy ý nghĩa

Bản chất của cuộc sống là luôn thay đổi, và bạn cũng vậy. Hãy để nỗi cô đơn này nhanh chóng vơi đi bằng đôi dòng stt một mình rồi sau đó vui vẻ bước ra khỏi bóng đêm vì bạn xứng đáng được hạnh phúc.

1. Một mình em cũng có thể hạnh phúc, cũng có thể tự chăm sóc bản thân mình.

2. Trước đây tôi thích một người. Giờ đây tôi thích một người.

3. Em trao đời vạn tiếng cười, cuộc đời gửi lại cả trời chông chênh.

4. Kẻ cô đơn lòng mang đầy tâm sự, đời cô độc sao thoát khỏi cảnh tâm tư.

5. Bản thân bây giờ không vui, cũng chẳng buồn, chỉ là trống rỗng, thế thôi…

voh-stt-mot-minh

6. Ai cũng có những ngày không ổn, điều đó chẳng sao cả.

7. Mệt mỏi không em, khi ngoài kia ai cũng được vỗ về, còn em một mình ôm trọn.

8. Tự em thương em, tự em hiểu, tự đồng cảm, tự xoa dịu chính mình.

9. Có một kiểu người có thể đi an ủi người khác, nhưng lại không thể giải quyết cô đơn của chính mình.

10. Chúng ta đều là những đứa trẻ. Muốn một mình nhưng lại sợ cô đơn.

11. Chúng ta chả ai thực sự muốn ở một mình. Chúng ta chỉ không muốn ở cùng với những người không thực sự quan tâm mình thôi.

Stt buồn cô đơn một mình

Mấy ai biết được, đằng sau nụ cười ấy, bạn đã phải một mình chịu đựng những tổn thương. Mấy ai biết được, đằng sau sự nhiệt tình ấy là một con người luôn trốn vào góc tối để nuốt ngược nước mắt vào tim. Nếu mệt mỏi quá, hãy giải tỏa phiền muộn vào đôi dòng stt một mình cô đơn sau đây.

1. Cuộc sống này là một hành trình cô độc. Một mình chạy trong cơn bão, một mình lưu lạc. Khóc một mình, cười một mình, mạnh mẽ một mình…

2. Rất nhiều ngày trống rỗng, tôi có lúc đã tin rằng cô đơn sẽ ở cùng mình cả đời.

3. Nếu một ngày không có ai để thương, xin em hãy tự thương lấy bản thân mình.

4. Làm gì có ai thích cô đơn một mình đâu chứ, chẳng qua chỉ sợ bản thân sẽ thất vọng mà thôi.

5. Cảm giác tủi thân nhất là khi xung quanh ta có bạn bè, có người thân nhưng lại vừa khóc vừa tâm sự với chính mình.

6. Tận cùng của đau khổ chính là chỉ có mình ta gặm nhấm nỗi cô đơn. Dù có rất nhiều người bên cạnh nhưng chỉ ai chia sẻ cùng ai.

7. Không ai cùng bạn đi hết cuộc đời này, cho nên bạn phải thích ứng với sự cô độc. Cũng không ai giúp bạn cả đời, vì vậy bạn phải luôn phấn đấu.

8. Những lúc một mình, tôi thường đem chuyện cũ ra ngược đãi mình cho đến khi ruột gan đau đến lẫn lộn.

9. Một mình chưa chắc đã cô đơn, có đôi khi sống giữa phố xá đông đúc nhận ra không có nơi nào thuộc về mình mới thật cô đơn.

10. Gặp mặt để rời xa, thân quen để thành lạ, người thân thuộc nhất sau cũng trở thành người ta.

voh-stt-mot-minh-1

11. Có mấy ai cô đơn mà vẫn ổn với nó. Chỉ có thể, một là cố che giấu, hai là cố làm quen nó, ba là gặm nhấm nó một mình.

12. Cô đơn chính là mang một lớp vỏ hào nhoáng mà không ai biết mình đang sụp đổ bên trong.

13. Không ai đưa em qua ngày giông bão, che cho em qua những cơn mưa rào. Chỉ mình em dưới gốc phố ồn ào, đôi vai gầy chẳng biết dựa vào ai.

14. Cuối ngày dài em về ôm lấy mình trong gương, đó là người duy nhất em nhìn mà không thương.

15. Có lúc ta chỉ muốn khóc cho vơi đi ấm ức. Có lúc muốn mắng to cho trong lòng bớt khó chịu. Có lúc ta chỉ muốn im lặng, tìm chỗ bình yên bởi vì quá mệt mỏi.

16. Gió lạnh tràn về, tự nhiên thấy tâm trạng khó tả. Một chút nhớ, một chút buồn rối bời cảm xúc với những ký ức đã qua…

17. Khi đã trải qua quá nhiều đau buồn, con người trở nên lầm lì đến đáng sợ, bởi… họ “đã quen rồi”.

18. Nỗi buồn và sự cô đơn của người khác khi bạn thấy chỉ là một hồ nước nhỏ tưởng chừng như vũng nước sau mưa. Nhưng chẳng thể thấu hiểu được nó rộng bao nhiêu, sâu thế nào vì chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ.

19. Nhiều lúc chỉ muốn mãi như một đứa trẻ để thấy cuộc sống thật bình dị, vui thì cười mà buồn thì khóc. Không ồn ào vội vã, không áp lực được yêu thương thật nhiều mà không cần phải đáp trả.

20. Nụ cười vẫn luôn ở trên môi nhưng cuộc sống của tôi từ trước đến nay chưa bao giờ là ổn…

21. Khi ở một mình hay lẫn trong đám đông náo nhiệt lại hoàn toàn bị che lấp, cứ như hòa vào màu tối u buồn. Tôi đứng giữa đời, chợt cảm thấy như ở nơi tận cùng Trái Đất, không có ai hết, tôi một mình, họ có nhau.

22. Bạn biết không, có một thứ còn mệt mỏi hơn cả sự mệt mỏi, đó chính là cô đơn. Vậy nên thà để bản thân bận rộn một chút, quay cuồng một chút. Đêm đến cứ thế mà kiệt sức ngủ một giấc thật sâu. Không mộng mị. Không nghĩ suy. Đó cũng có thể miễn cưỡng xem như là một loại giải thoát.

Stt một mình mạnh mẽ

Tự mình phải chống chọi với mọi khó khăn của cuộc sống khiến bạn đôi lúc tưởng chừng như gục ngã. Những stt sống một mình sau sẽ là động lực giúp bạn thêm mạnh mẽ để bước tiếp chặng đường phía trước.

1. Phải thật mạnh mẽ vì chúng ta chỉ có một mình

2. Đến cuối cùng, tất cả những gì tôi vẫn luôn học được là làm thế nào để mạnh mẽ một mình.

3. Chúng ta ai cũng ích kỷ. Thay vì ôm lấy nhau, em chọn tự ôm chính mình.

4. Bạn sẽ không biết mình mạnh mẽ như thế nào cho đến khi mạnh mẽ là sự lựa chọn duy nhất.

5. Tự bản thân học cách kiên cường, sống một mình thật tốt, bởi buồn chỉ khiến kẻ khác hả dạ mà thôi.

6. Có người hỏi tôi, tại sao lại thích ở một mình đến như thế? Tôi không thích ở một mình, chỉ là hay một mình nên quen rồi!

7. Có một kiểu người, lúc nào cũng vui vẻ và sẵn sàng lắng nghe tổn thương của người khác, nhưng họ không bao giờ nói ra tổn thương của mình. Bởi họ nghĩ rằng, ngày mai họ sẽ ổn.

8. Một mình sẽ có một thời gian bạn cảm thấy vô cùng cô độc, đi làm một mình, tan tầm một mình, ăn cơm một mình, ngủ một mình, thậm chí giao thừa cũng chỉ có một mình trên đường. Những lúc như vậy, đừng tìm người để dốc bầu tâm sự, đừng tìm kiếm một chỗ dựa tinh thần, cứ như vậy mà vượt qua đi.
Chúng ta sẽ nhanh chóng học được cách lắng đọng cuộc sống của mình, tìm cách sống cuộc sống của riêng mình. Đây cũng là một phương diện của sự trưởng thành. Chúng ta cũng phải học cách trải nghiệm sự cô đơn. Tương lai chưa chắc đã tốt đẹp hơn, nhưng sẽ càng ung dung hơn.

9. Trong cuộc đời này, có một số chuyện nhất thiết phải tự mình giải quyết, dù đêm tối đến đâu, đường xa đến mấy thì vẫn cứ phải một mình kiên cường tiến lên phía trước.

10. Sẽ tự mình đi qua những ngày bơ vơ, tự mình che ô, tự mình mặc thêm áo. Hạnh phúc khi chẳng cần dựa dẫm vào ai mà thản nhiên thương lấy chính mình.

11. Cậu có thích cái cảm giác đi lang thang một mình vào buổi tối không? không ai có thể nhìn rõ mình, còn mình thì có thể nhìn thấu bản thân.

Stt một mình vẫn ổn, vẫn vui

Mặc dù một mình nhưng bạn được tự do trong chính thế giới mà bạn muốn, không cần làm những điều người khác thích, không cần bắt ép bản thân vào khuôn khổ cứng nhắc. Hãy tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc này với đôi dòng stt một mình vẫn vui, vẫn ổn dưới đây.

1. Chỉ cần bản thân thấy thoải mái thì một mình có làm sao đâu.

2. Mặt trời chỉ có một mà vẫn tỏa sáng đấy thôi. Bạn vẫn sẽ ổn kể cả khi chỉ có một mình.

3. Không mấy ai thích cô đơn, nhưng đôi khi cảm thấy thoải mái khi được ở một mình.

4. Đứng một mình sẽ tốt hơn đứng với những người không tôn trọng bạn.

5. Một mình vẫn ổn, vẫn vui vẻ và tốt hơn việc giữa chốn đông người nhưng vẫn thấy cô đơn.

6. Tôi thà chọn một mình còn hơn bên cạnh ai đó mà vẫn cảm thấy cô đơn.

voh-stt-mot-minh-3

7. Tôi đã quá quen với việc một mình nên cũng chẳng còn cảm nhận sự cô đơn.

8. Buông một tiếng thở dài, một nụ cười nhẹ cho những cảm xúc của ngày hôm nay trôi đi. Tự nhủ ngày mai lại bắt đầu mọi thứ rồi sẽ lại ổn thôi.

9. Người ta bảo một mình là cô đơn. Nhưng tôi không nghĩ thế, sống giữa những người không hiểu mình, mới là cô đơn thật sự.

10. Một ngày nào đó cậu sẽ nhận ra rằng, cô đơn không hẳn đã là điều xấu. Thà rằng cô đơn một mình còn hơn bị lừa dối và lợi dụng.

11. Em vẫn thích bản thân một mình như thế, không dựa dẫm, không vướng bận, không động lòng, cũng không thất vọng.

12. Đừng tự hào rêu rao rằng mình có thể tự sống mà chẳng cần ai, rồi tới lúc khóc một mình trong cô độc. Ai cũng cần một điểm tựa tinh thần, không ai sống mãi được một mình.

13. Nhiều lúc chỉ muốn đeo tai nghe vào rồi bật thật lớn âm lượng, mặc kệ xung quanh. Giả vờ như chẳng có gì, chẳng có ai, chỉ một mình, chỉ mình mình, ở đây!

14. Tôi đang tận hưởng nỗi cô đơn chứ không hề sợ hãi. Ai biết trước được sau này sẽ ra sao, có thể đây mới là khoảng thời gian tự do nhất của đời người.

Cap một mình hài hước

Với một số người, một mình chưa hẳn là điều xấu, bởi với họ tự do mới là chân ái của cuộc đời. Còn chần chờ gì mà không bổ sung một chút “mặn mà” cho cuộc đời bạn thêm tươi vui với đôi dòng stt thích một mình hài hước, bá đạo sau.

1. Kiếp FA thật đỡ phiền, không vợ, không tiền - thật bình yên.

2. Ế là phong cách sống của người tinh tế và các bậc vai vế, chỉ thích ngồi trên ghế, nhâm nhi cà phê, chơi đế chế hoặc nghịch dế.

3. Thực tế là: Không có người yêu cũng không nhục và buồn bằng không có tiền tiêu.

4. Độc thân và Ế - Vế nào cũng khuyết người yêu. Nhưng… Độc thân là chưa muốn yêu, còn Ế là muốn nhưng không thể. Bạn có thể Độc thân nhưng đừng để mình Ế!

5. Tôi ế là vì mẹ bảo: “Sau này có ế về nhà mẹ nuôi”.

6. Đi ăn cưới rất nhiều nhưng biết bao giờ mới thu hồi vốn.

7. Ế là một lợi thế để chúng ta bàn mưu tính kế, xoay chuyển tình thế, quản lý tiền tệ… Rồi một ngày kinh tế sẽ đủ sức khống chế tình yêu.

8. Độc thân cũng là tình yêu, nhưng mà là yêu chính mình.

9. Một mình nhưng không cô đơn.

10. Đi xem bói, thầy bói nói rằng: “Đường tình duyên của con rất rộng mở. Nguyên con đường đó có một mình con đi”.

voh-stt-mot-minh-5

Stt một mình trong tình yêu

Cô đơn trong cuộc tình hay một mình sau chia tay chẳng hề vui vẻ một chút nào. Vậy nếu bạn đang ở trong tình huống tương tự, đừng một mình gặm nhấm nỗi đau, hãy “mượn” những stt một mình trong tình yêu dưới đây để giải tỏa cảm xúc mà bạn đang gánh chịu.

1. Khi yêu, sợ nhất người mình dành tình cảm lại không yêu mình, không quan tâm mình.

2. Trên đời, không có thứ gì đáng sợ bằng việc thức dậy mà không có ai bên cạnh.

3. Đừng đi. Em không muốn ở một mình. Em không thể chịu đựng được.

4. Những lúc trong cơn mưa tầm tã, nhìn những cô gái đang nép mình sau lưng chàng trai, em lại chạnh lòng. Bởi em thấy hình bóng của em trước đây, thấy bản thân mình đã từng hạnh phúc đến vậy. Nhưng hiện tại, chỉ mình em ướt mưa, chỉ mình em khóc và chỉ mình em mới có thể hiểu: Yêu thật lòng đau đớn đến nhường nào!

5. Những ngày một mình buồn lắm, nhìn người ta sánh đôi mà tủi thân lắm. Làm gì cũng một mình. Một mình chịu đựng, một mình cố gắng.

6. Một mình nhưng đâu phải em sẽ cô đơn đúng không anh? Em sẽ biết tự học cho mình những bài học mới, bài học khi không còn anh che chở, bài học về kỹ năng đối diện với mọi thứ một mình.

voh-stt-mot-minh-6

7. Giữa dòng đời lạc lõng mình em bước tiếp… trên con đường tấp nập chỉ mình em… đầu óc em giờ đây trống rỗng chẳng thể suy nghĩ được gì… Tiếc nuối chăng? Có lẽ là em đang tiếc nuối cho một cuộc tình buồn… Thôi thì chôn chặt nó anh nhé! Mình em bước tiếp đây dù cho trên con đường đó vắng bóng một người.

8. Quá khứ có thế nào rồi cũng sẽ đến lúc ngủ yên. Giờ này em sẽ điềm nhiên một mình bước trên con đường hai ta vẫn từng qua. Cơn gió se lạnh vô tình tạt ngang khiến em có thể sẽ cảm thấy một chút chông chênh. Nhưng không sao cả!

9. Dù phải một mình chờ đợi, một mình cô đơn, một mình mệt mỏi hay bất cứ điều đi nữa hãy cố gắng mạnh mẽ nhé những cô gái một mình.

10. Anh cứ vui vẻ với cuộc sống của anh đi. Em sẽ không làm phiền anh nữa đâu, sẽ không chúc anh ngủ ngon mỗi tối nữa, sẽ không bất chợt nói em nhớ anh nữa. Sẽ không cài bài nhạc chờ anh thích nữa, em sẽ xóa hết những gì thuộc về anh, những tin nhắn từ những ngày đầu em yêu anh. Em sẽ bước đi trên con đường em đã chọn…

11. Thôi nhé! Khép lại tất cả, chôn chặt vào con tim, vùi lấp khoảng không trong tâm hồn… Chẳng luyến tiếc mà đóng cánh cửa tâm hồn. Một mình em bước tiếp.

12. Con đường này chỉ còn mỗi em, chỉ một mình em bước đi trên con đường quen thuộc ta từng đi.

Stt lang thang một mình

Bản chất của cuộc sống là luôn thay đổi và dù có một mình thì bạn vẫn phải sống tốt. Hãy tích cực lên và để nỗi cô đơn này nhanh chóng vơi đi bằng đôi dòng stt bước đi một mình vì chắc chắn hạnh phúc vẫn đang chờ bạn ở phía trước.

1. Không phải ai lang thang cũng là người đi lạc. Không phải ai một mình cũng gọi là cô đơn.

2. Chúng ta cứ một mình lang thang bất định như vậy, mà không tìm được mục tiêu cho cuộc đời mình.

3. Một mình băng qua sông núi, nhưng không thấy ai chờ đợi.

4. Thích cảm giác lang thang vào buổi tối. Để mình có thể nhìn thấu bản thân.

5. Lang thang cô độc mình ta bước. Quán rượu không người mình ta say.

6. Nếu một ngày bạn đột nhiên muốn lang thang đâu đó, chỉ một mình thôi. Đó chính là lúc bạn nhận ra, cuộc sống hiện tại của mình thật sự quá mệt mỏi.

voh-stt-mot-minh-2

7. Có những con đường bắt buộc chúng ta phải đi một mình.

8. Hôm nay, tôi đã lang thang ngoài đường một cách trống rỗng, nhìn dòng người vô định. Không biết bản thân nên làm gì, cũng không biết là nên đi đâu. Chỉ là… không muốn về nhà một mình.

9. Có thể đi một mình là tự do, có người đi cùng là hạnh phúc. Hạnh phúc khó kiếm, nhưng tự do thì mình lo được.

10. Phía sau em chẳng có ai cả, em phải tự bước một mình thôi.

11. Có những con đường bắt buộc phải đi một mình. Đó không phải là cô đơn, đó là sự lựa chọn.

Stt một mình là những góc khuất tâm hồn của chúng ta, là những mảnh vụn vỡ của những trái tim cô đơn, lẻ loi giữa cuộc đời thật đông đúc nhưng cũng thật vô tình… Mong rằng với những câu status trên đây sẽ giúp bạn vơi bớt nỗi buồn và sự cô đơn khi chỉ có một mình.

Đừng quên theo dõi chuyên mục Sống đẹp của voh.com.vn để cập nhật những tin tức mới nhất, hấp dẫn nhất.