Chờ...

3 người thiệt mạng trong vụ nổ thiết bị không dây Icom mới ở Lebanon

LIBAN - Một số thiết bị không dây Icom đã phát nổ vào ngày 18/9 trên tay chủ sở hữu và bên trong các ngôi nhà ở nhiều khu vực khác nhau tại Lebanon, gây ra hỏa hoạn.

Hãng thông tấn quốc gia Lebanon đưa tin, có 3 người đã thiệt mạng trong vụ nổ thiết bị ở thị trấn Sahmar, và một chiếc xe máy đã bị cháy tại một trong những thị trấn thuộc quận Tyre do vụ nổ của một trong những thiết bị này.

Một bệnh viện ở thành phố Baalbek tiếp nhận 15 người bị thương do vụ nổ thiết bị không dây, và các nguồn tin y tế cho biết, hàng chục người đã bị thương do vụ nổ mới xảy ra vào ngày 18/9, một số người bị thương đã ngã xuống đường Hosh al-Ghanam ở thị trấn Ali al-Nahri ở Bekaa do vụ nổ các thiết bị này.

no-thiet-bi-khong-day-190924
Một số thiết bị không dây Icom đã phát nổ vào ngày 18/9 tại Lebanon

Một trong những thiết bị đã phát nổ bên trong một chiếc ô tô ở Jdeidet Marjeyoun, miền nam Lebanon, và một số người bị thương đã được chuyển đến các bệnh viện ở vùng ngoại ô phía nam Beirut do vụ nổ thiết bị không dây.

Vụ nổ thiết bị không dây được ghi nhận bên trong 4 chiếc ô tô ở thị trấn Abbasiyeh, miền nam Lebanon.

Đáng chú ý là các thiết bị liên lạc không dây (máy nhắn tin) đã bị đánh bom ngày hôm qua tại một số khu vực của Lebanon, đặc biệt là ở vùng ngoại ô phía nam Beirut và một số khu vực ở miền đông và miền nam Lebanon, khiến 12 người thiệt mạng và khoảng 2.800 người bị thương.