Chờ...

Dùng dao sát hại 4 người ở New York, Mỹ

VOH - Một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 4 người chết đã xảy ra tại thành phố New York thuộc tiểu bang cùng tên ở Mỹ vào sáng 3/12 (giờ địa phương). Nghi phạm đã bị cảnh sát tiêu diệt.

Hãng tin Reuters dẫn thông tin từ Văn phòng Cảnh sát thành phố New York (Mỹ) cho biết đã bắn chết nghi phạm dùng dao sát hại 4 người trong gia đình và đâm bị thương thêm 3 người khác vào sáng Chủ nhật 3/12 (giờ địa phương).

Án mạng xảy ra tại một ngôi nhà trong khu dân cư Far Rockaway thuộc quận Queens ở thành phố New York, bang New York của Mỹ. Cảnh sát cho biết nhận được cuộc gọi từ một cô gái báo rằng anh họ của mình đang sát hại các thành viên trong gia đình.

Dùng dao sát hại 4 người ở New York, Mỹ
Con dao được tìm thấy tại hiện trường vụ án mạng khiến 4 người chết và 3 người bị thương ở quận Queens, thành phố New York của Mỹ, ngày 3/12/2023 - Ảnh: Reuters

Nghi phạm 38 tuổi đã dùng dao đâm tử vong 4 người - gồm một bé gái 11 tuổi được tìm thấy phía trước ngôi nhà, ba người còn lại gồm một bé trai 12 tuổi, một phụ nữ 44 tuổi và một nam giới ngoài 30 tuổi được tìm thấy bên trong phòng khách. Ngoài ra còn một phụ nữ 61 tuổi bị thương nặng đang điều trị tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Nghi phạm sau đó đã đốt cháy ghế sofa trong phòng khách nhằm phóng hỏa ngôi nhà, buộc lực lượng chức năng phải tiến hành dập lửa trước khi tiếp cận được bên trong.  

Tại hiện trường, đối tượng tiếp tục đâm bị thương thêm 2 sĩ quan cảnh sát và cuối cùng đã bị cảnh sát nổ súng tiêu diệt. 

Thông tin từ cảnh sát cho biết nghi phạm từng bị bắt giữ vì tội danh bạo lực. Hiện sức khỏe của 2 cảnh sát bị đâm đã ổn định.