Chờ...

Mỹ: Nổ súng tại quán bar ở Los Angeles khiến 6 người bị thương

(VOH) - Ngày 28/8, một vụ nổ súng đã xảy ra tại một quán bar ở thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ khiến 6 người bị thương, trong đó có một người bị thương nặng.

Tờ Los Angeles Times và các hãng truyền thông khác của Mỹ dẫn lời một sĩ quan cảnh sát thuộc Sở Cảnh sát Los Angeles (LAPD) Leticia Ruiz cho biết, vào khoảng 1 giờ sáng ngày 28/8 theo giờ địa phương, một vài vị khách tại một quán bar ở Đại lộ Whittier tại Boyle Heights đã xảy ra khẩu chiến rồi dẫn đến ẩu đả, sau đó một người đàn ông rút súng ra và bắn vào đám đông. Khi đó tại quán bar có rất đông người, hiện vẫn chưa rõ nghi phạm này trước đó đã xảy ra mâu thuẩn với ai.

Nhân viên cấp cứu mang theo cáng sau vụ nổ súng tại công viên Peck ở Los Angeles ngày 24/7. (Ảnh: Reuters)

Nhân viên cấp cứu mang theo cáng sau vụ nổ súng tại công viên Peck ở Los Angeles ngày 24/7. (Ảnh: Reuters)

Theo lời cảnh sát, khi các nhân viên y tế đến hiện trường, phát hiện 6 người có những vết thương do trúng đạn, trong đó có một người đàn ông bị thương nặng. Nạn nhân đều là những thanh niên ngoài 20 tuổi, gồm 4 nam và 2 nữ, đã được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Những người có mặt tại hiện trường đã khống chế nghi phạm. Khi cảnh sát đến nơi, họ đã bắt giữ người này và tìm thấy khẩu súng tại hiện trường. Cảnh sát chưa tiết lộ danh tính của nghi phạm, nhưng theo truyền thông địa phương đưa tin, nghi phạm là một thanh niên 25 tuổi.

Các nhân chứng cho biết sau tiếng súng nổ, những người có mặt trong quán bar đã bỏ chạy tán loạn, dẫn đến cảnh hỗn loạn trên đường phố. Sau đó, cảnh sát đã phong tỏa khu vực xung quanh Đại lộ Whittier để tiến hành công tác điều tra.

Trước đó vào ngày 24/7, tại Los Angeles cũng xảy ra một vụ xả súng khiến 2 người thiệt mạng và 5 người khác bị thương. Vụ việc xảy ra tại công viên Peck ở khu phố San Pedro, cảnh sát địa phương cho rằng đây là hậu quả của một cuộc tranh cãi giữa hai nhóm người.