SMIRNOFF cộng tác với MANCHESTER UNITED
Hai nhãn hiệu hàng đầu hợp tác tại Châu Á Thái Bình Dương khi SMIRNOFF, chính thức trở thành nhà tài trợ thức uống và là đối tác trong việc uống có trách nhiệm của Manchester United
Công Thương - Ngày 23/6/2008, DIAGEO công bố việc trở thành đối tác trong hai năm với Manchester United cho nhãn hiệu vodka SMIRNOFF của công ty tại Châu Á Thái Bình Dương. Việc cộng tác sẽ phát động một chuỗi chiến dịch mang tên “Tinh thần nhà vô địch” vào cuối năm nay. Chủ đề của chiến dịch nêu lên được thói quen và lòng quyết tâm cần thiết để trở thành người giỏi nhất và giữ vững vị trí dẫn đầu trong trận đấu. Yếu tố chủ yếu của chiến dịch còn nhằm chuyển tải thông điệp uống có trách nhiệm dưới chủ đề “Hãy cùng hành động – không uống rượu khi lái xe”
Việc cộng tác ban đầu giữa câu lạc bộ Ngoại Hạng Anh với một nhãn hiệu rượu sẽ là nền tảng mạnh mẽ giúp SMIRNOFF khẳng định vị trí cao cấp hàng đầu thế giới trong khu vực. Người tiêu dùng Châu Á đảm bảo sẽ có cơ hội hiểu thêm về câu lạc bộ Ngoại Hạng Anh một cách mới mẻ và đầy hứng thú thông qua việc hợp tác với nhãn hiệu vodka được bình chọn là “Thương hiệu được ưa chuộng nhất”(“hands-down favorite”) trong cuộc thi nếm thử rượu với 21 thương hiệu vodka tầm cỡ thế giới được tổ chức bởi Báo The New York Times.
Chiến dịch dài hạn mới mẻ này sẽ giới thiệu tại 6 thị trường chính ở Đông Nam Á như Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam từ cuối tháng 9 năm 2008.
“Chúng tôi được khích lệ bởi những cơ hội mà sự hợp tác đột phá này sẽ mang lại cho nhãn hiệu SMIRNOFF và người tiêu dùng ở Đông Nam Á, vì chúng tôi kết hợp 2 nhãn hiệu thành công nhất thế giới lại với nhau” James Thompson, Giám đốc cải cách và tiếp thị khu vực Châu Á Thái Bình Dương phát biểu.
“Chúng tôi tin tưởng việc cộng tác này sẽ lập tức thu hút khán giả mục tiêu của chúng tôi và cũng giúp SMIRNOFF tạo nền tảng duy nhất tiên phong trong việc quảng bá việc uống có trách nhiệm thông qua những chương trình hấp dẫn có chủ đích. Là một công ty, chúng tôi cam kết lâu dài trong việc quảng bá hành động uống có trách nhiệm và điều đó sẽ là mục tiêu quan trọng trong hoạt động của chúng tôi. Chúng tôi đang sẳn sàng cộng tác với câu lạc bộ để thực hiện một chương trình hành động cho nhân viên tập trung vào thông tin về thức uống có cồn, ý thức và việc chọn thời điểm uống và tầm quan trọng của việc uống có trách nhiệm” Thompson phát biểu.
David Gill, Giám đốc Điều hành Manchester United bình luận, “Chúng tôi có hàng triệu người hâm mộ tại Châu Á và ngày càng tăng, chúng tôi rất vui mừng đón nhận vodka SMIRNOFF là một trong những đối tác giá trị của chúng tôi. Chúng tôi rất mong cùng làm việc để quảng bá nhãn hiệu SMIRNOFF tại Châu Á và hỗ trợ mạnh mẽ việc sử dụng sự tài trợ này như là cơ sở cho các hoạt động uống có trách nhiệm. Đây là một khía cạnh quan trọng trong việc hợp tác của chúng tôi và chúng tôi cam kết cùng làm việc nhằm truyền tải thông điệp này tại Châu Á”.
Hải Anh