Chờ...

Kết quả bóng đá Anh 15/1: Đa bại Middlesbrough, Tottenham giành vé vào vòng 4 Cup FA

(VOH) – Rạng sáng 15/1, Tottenham đã có chiến thắng 2-1 trước đội hạng dưới Middlesbrough tại trận đấu lại vòng 3 Cup FA 2019/20.

Sau trận hòa thất vọng trên sân của đối thủ ở vòng 3 Cup FA, Tottenham trở lại sân nhà để thi đấu trận đá lại. Tottenham có 4 sự thay đổi so với trận hòa ở lượt đi, khi bộ đôi người Argentina - Lo Celso và Lamela xuất phát từ đầu, bên cạnh đó là hậu vệ phải trẻ trung Tanganga và trung vệ Sanchez.

Đội chủ nhà lập tức tràn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc với lối chơi áp sát nhanh và chỉ sau 15 phút đầu tiên, Gà trống đã dẫn trước đối thủ tới 2 bàn sau khi Lo Celso và Lamela lần lượt lập công, đem về lợi thế to lớn cho đội chủ nhà. Sau đó, Tottenham vẫn là đội chơi trên cơ hoàn toàn trong hiệp 1 nhưng không có thêm bàn thắng.

Kết quả bóng đá Anh 15/1: Đa bại Middlesbrough, Tottenham giành vé vào vòng 4 Cup FA

Thắng lợi 2-1 trước Middlesbrough tại trận đấu lại, Tottenham giành vé vào vòng 4 Cup FA.

Bước sang hiệp 2, Middlesbrough không còn gì để mất dồn lên tấn công. Đội khách thực sự đã có những màn thể hiện đáng khen trên sân của đối thủ mạnh, để rồi đến phút 83, Saville rút ngắn cách biệt xuống chỉ còn 1 bàn.

Tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì Middlesbrough làm được ở trận này. Đội khách không thể có bàn thắng thứ 2 và điều đó đồng nghĩa với chiến thắng, cùng tấm vé đi đến vòng 4 Cup FA cho Tottenham.

KẾT QUẢ CUP FA RẠNG SÁNG NAY 15/1/2020

Blackpool

0 - 2

Reading

Coventry City

3 - 0

Bristol Rovers

Newcastle United

4 - 1

Rochdale

Shrewsbury Town

1 - 0

Bristol City

Tottenham

2 - 1

Middlesbrough