Chờ...

Tin thể thao 5/7: Trở lại Juventus, Buffon nói gì?

Thủ môn Gianluigi Buffon chính thức trở lại Juventus, anh cảm ơn CLB vì đã mang tới Cristiano Ronaldo.

Vào tháng 6 năm nay hợp đồng của thủ môn Gianluigi Buffon với PSG sẽ chính thức đáo hạn, đội bóng nước Pháp muốn ký thêm 1 năm hợp đồng với thủ thành người Italia, song Buffon đã từ chối. Ngôi sao 41 tuổi đã chính thức rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, bến đỗ mới của Buffon cũng đã được tiết lộ.

Buffon trở lại Juventus ở Hè 2019

Buffon trở lại Juventus ở Hè 2019

Điểm đến của Buffon không đâu khác mà chính là Juventus, nơi đã có 17 năm gắn bó trong sự nghiệp. Cầu thủ 31 tuổi đã đồng ý ký hợp đồng 1 năm với đội bóng thành Turin. Thủ môn Gianluigi Buffon chính thức trở lại Juventus, anh cảm ơn CLB vì đã mang tới Cristiano Ronaldo.

“Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được trở lại Juventus. Trong những năm tháng cuối sự nghiệp tôi được chơi bên cạnh Neymar và Mbappe ở PSG và giờ là Ronaldo ở Juventus. Tôi muốn cảm ơn Szczesny nhưng tôi không muốn khoác áo số 1. Tôi ở đây để đóng góp như tôi đã luôn làm, không phải để lấy bất cứ thứ gì từ ai đó”.

Tôi đã suy nghĩ và quyết định chọn số áo 77, đây là số áo mà tôi từng mặc tại Parma. Đó là chiếc áo đưa tôi đến Juventus và nó là thứ đã truyền cảm hứng cho tôi. Chắc chắn tôi sẽ nỗ lực trong màu áo Juventus, tôi vẫn muốn cống hiến tất cả những gì là tốt nhất cho CLB”.