Chờ...

Ngày hội ẩm thực Food Around tại TPHCM

(VOH) - Ngày hội ẩm thực Food Around vừa diễn ra vào sáng 23/4 tại Nhà văn hóa Thanh niên. Sự kiện này do trang mạng trực tuyến chuyên về ẩm thực diadiemanuong.com tổ chức nhằm mang đến cho những người đam mê ẩm thực có được một không gian vui chơi ăn uống bổ ích, thường xuyên và thực sự ý nghĩa trong những ngày nghỉ cuối tuần.

Ban tổ chức cho biết, trong lần đầu diễn ra có 34 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn TP.HCM tham gia giới thiệu và quảng bá các món ăn nổi tiếng mang hương vị của khắp các vùng miền khác nhau trên cả nước với các tiêu chí ngon – độc – lạ; trong đó có nhiều món đặc sản tươi mát phù hợp trong thời tiết nóng bức của mùa hè.

Không chỉ được trải nghiệm hương vị ẩm thực với giá rẻ, người tham gia còn có nhiều cơ hội ăn tôm hùm, gà nướng, xúc xích… miễn phí khi tham dự Cuộc thi ăn nhanh được tổ chức vào mỗi khung giờ từ 11h - 16h; tham gia bốc thăm may mắn mỗi ngày với nhiều phiếu giảm giá hấp dẫn và giá trị tại các nhà hàng – quán ăn; xem biểu diễn Bartender, nấu ăn, gameshow ăn uống, văn nghệ... diễn ra mỗi ngày để phục vụ thực khách tham gia.

Ban tổ chức cho biết, chương trình sẽ diễn ra định kỳ vào mỗi thứ 7, chủ nhật tuần thứ 3 hằng tháng tại Nhà văn hóa Thanh niên.