Chờ...

Chuyện nóng sáng nay 5/2: Tân Sơn Nhất "nát" lịch bay? | Giết bạn "thân thiết", quấn thi thể trong túi ni lông

VOH - Tại sao Tân Sơn Nhất kẹt cứng; Giết bạn thân rồi quấn xác trong túi ni lông; Hỗn chiến từ mâu thuẫn khi đi karaoke; Chơi thua...Cướp đồ của quản lý tiệm game...Chuyện nóng sáng nay.

Bắt giữ nghi phạm vụ thi thể người nước ngoài quấn trong túi ni lông

Liên quan vụ thi thể người nước ngoài quấn trong túi ni lông được phát hiện tại tỉnh Bình Thuận, sau hơn 48 giờ, cơ quan chức năng đã bắt giữ nghi phạm.

Nghi phạm được xác định là Nikiforov Roman, 40 tuổi, quốc tịch Nga. Nghi phạm và nạn nhân cùng quốc tịch Nga từng ở chung phòng trọ, có mối quan hệ thân thiết.

Nghi phạm khai nhận vào khuya 30/1 hai người xảy ra mâu thuẫn trong việc thuê trọ và đánh nhau.

Nghi phạm đã dùng búa tấn công làm nạn nhân tử vong, sau đó chở thi thể đi phi tang bằng xe máy.

Kiểm tra phòng trọ nơi nạn nhân ở, lực lượng chức năng đã thu giữ nhiều dấu vết quan trọng, trong đó có xe máy chở thi thể nạn nhân đi phi tang và chiếc búa hung khí gây án.

Đối tượng
Nghi phạm gây án có mối quan hệ thân thiết với nạn nhân - Ảnh CACC

Tân Sơn Nhất… kẹt “nát” lịch bay

Chỉ trong ba ngày đầu tháng 2, Tân Sơn Nhất ghi nhận gần 700/1.100 chuyến bay bị hủy, chậm chuyến. Nhiều hành khách gặp khó khăn khi xảy ra tình trạng kẹt nặng cả trong và ngoài sân bay. Các hãng bay cũng chịu ảnh hưởng nặng, lịch bay bị "nát", bị động hoàn toàn.

Nguyên nhân trong vài ngày qua được xác định do thời tiết sương mù ở phía Bắc, máy bay không thể cất, hạ cánh. Dẫn đến, các chuyến bay xuất phát từ Tân Sơn Nhất delay kéo dài, nhiều chuyến chậm giờ khởi hành từ sáng tới đêm.

Hiện tượng này dự báo kéo dài đến 8/2, tức 29 Tết, đặc biệt các thời điểm từ đêm đến đầu giờ sáng, đồng thời lượng khách tăng cao dịp tết nên tình hình thêm khó khăn.

Ông Đinh Việt Thắng, cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam, vừa ký chỉ thị tăng cường đảm bảo khai thác trong điều kiện thời tiết bất lợi, nhằm giải quyết vấn đề “Nát lịch bay” đang diễn ra tại Tân Sơn Nhất.

Tan son Nhat
Nhiều hành khách than trời vì kẹt giữa Tân Sơn Nhất - Ảnh Chung Chính

Hỗn chiến từ mâu thuẫn khi đi karaoke

Ngày 4/2, tin từ Công an tỉnh Phú Thọ cho biết cơ quan CSĐT Công an thị xã Phú Thọ vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam 13 người tham gia hỗn chiến tại quán karaoke và quán bi-a.

Trần Đức Cường (28 tuổi, ngụ xã Hà Lộc) cùng gia đình đi hát tại quán karaoke thì xảy ra mâu thuẫn với Nguyễn Anh Tuấn (33 tuổi, ngụ phường Âu Cơ).

Sau đó Tuấn gọi thêm 8 người còn Cường gọi 10 người đến quán karaoke.

Nhóm Cường đã dùng dao kiếm, gạch gây thương tích cho một người trong nhóm Tuấn. Được mọi người can ngăn nên cả hai nhóm đi về.

Sau đó, hai nhóm gặp nhau tại quán bi-a và tiếp tục hỗn chiến.

Hậu quả Nguyễn Anh Tuấn, Trần Đức Cường cùng ba người khác ở hai nhóm bị thương, 1 xe ô tô và cửa kính quán bi-a hư hỏng.

Cơ quan công an đang tiếp tục truy bắt các đối tượng bỏ trốn để xử lý theo quy định pháp luật.

Chuyện nóng sáng nay 5/2: Tại sao Tân Sơn Nhất
Hung khí bị thu giữ - Ảnh CACC

Hết tiền chơi game, cướp giật luôn túi xách quản lý tiệm game

Ngày 4/2, Công an Hậu Giang cho hay đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam ba tháng bị can Hồ Hoài Phúc (29 tuổi, quê quán tỉnh Sóc Trăng) để tiếp tục điều tra về tội cướp giật tài sản.

Phúc khai nhận chơi game bắn cá tại tiệm game TN thua hết tiền. Phúc đã nảy sinh ý định và cướp giật túi xách của chị D – quản lý tiệm game, để lấy tiền tiêu xài.

Trưa 27/1, đối tượng đã ra tay với chị D.

Chỉ sau năm giờ kể từ khi xảy ra vụ việc, công an đã xác định được đối tượng cướp giật chính là Phúc và tiến hành bắt khẩn cấp khi đang lẫn trốn tại xã Đông Phước A.

Đồng thời, thu giữ một túi xách bên trong có hơn 14 triệu đồng, một sợi dây chuyền vàng loại 18K và một số tang vật khác có liên quan.

Game
Game thủ liều lĩnh cướp đồ quản lý tiệm game - Ảnh CACC