Chờ...

Lê Minh được chọn làm ca sĩ khách mời trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2022

(VOH) - Ban tổ chức đã quyết định cho 19 thí sinh trực tiếp vào chung kết để tranh ngôi vị hoa hậu trong đêm thi chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào 25/9.

Theo truyền thông địa phương ngày 16/9 cho biết, sau khi đêm thi bán kết cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2022 do TVB tổ chức bị hủy do nhiều thí sinh mắc Covid-19, ban tổ chức đã quyết định cho 19 thí sinh trực tiếp vào chung kết để tranh ngôi vị hoa hậu trong đêm thi chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào 25/9.

Lê Minh được chọn làm ca sĩ khách mời trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2022 1
Lê Minh từng nhiều lần làm ca sĩ khách mời trong các cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông

Nhân kỷ niệm cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông tròn 50 tuổi, TVB quyết định chọn nhà thi đấu Hồng Khảm - một trong những địa điểm tổ chức các sự kiện giải trí lớn nhất Hồng Kông - là nơi diễn ra đêm chung kết cuộc thi nhan sắc sau 12 năm, và mời ca sĩ Lê Minh, một trong "Tứ đại thiên vương" Hồng Kông, làm khách mời biểu diễn trong đêm chung kết.

Người phụ trách chỉ đạo tổ chức đêm thi chung kết Hà Tiểu Huệ cho biết, do đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm nay ban tổ chức có hợp tác với tổ chức từ thiện "The Community Chest" để gây quỹ nên đã mời đại sứ của tổ chức này là Lê Minh góp mặt trong đêm chung kết với tư cách là ca sĩ khách mời.

Trong những năm 1990, Lê Minh từng nhiều lần làm ca sĩ khách mời trong các cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông và cùng nhảy với hoa hậu Hồng Kông. Năm 1992, cả bốn thành viên trong "Tứ đại thiên vương" Hồng Kông gồm Trương Học Hữu, Lưu Đức Hoa, Lê Minh và Quách Phú Thành từng xuất hiện chung trên sân khấu của đêm thi chng kết cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông với tư cách là ca sĩ khách mời và cùng nhảy với Hoa hậu Hồng Kông 1991 Quách Ái Minh.

Cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông là đấu trường nhan sắc thường niên do đài TVB tổ chức, bắt đầu từ năm 1973. Cuộc thi từng là nơi tìm ra các người đẹp mà sau này trở thành những tên tuổi quan thuộc và nổi tiếng như Lý Gia Hân, Trần Pháp Dung, Viên Vịnh Nghi, Xa Thi Mạn, Trương Mạn Ngọc, Hồ Hạnh Nhi... Họ không những có nhan sắc mà còn có tài năng diễn xuất.

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, chất lượng cuộc thi ngày càng đi xuống khiến nhiều người không còn mặn mà với cuộc thi này.