Chờ...

Dự báo thời tiết 3 ngày tới (1/5 - 3/5): Bắc Bộ nắng nóng, chiều tối có mưa rào

(VOH) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong 3 ngày tới (từ 1/5 - 3/5), Bắc Bộ bước vào những ngày nắng nóng. Mưa rào rải rác và dông tập chung vào chiều tối và đêm.

Dự báo thời tiết toàn quốc 3 ngày tới

Trong 3 ngày tới (từ 1/5 - 3/5), Bắc Bộ bước vào những ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Mưa rào rải rác và có nơi có dông tập chung vào chiều tối và đêm.

nắng nóng

Bắc Bộ nắng nóng, chiều tối có mưa rào (Ảnh: CafeF)

Trung Bộ nắng, Bắc Trung Bộ nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.

Tây Nguyên và Nam Bộ từ ngày 1 đến 3/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng; riêng thời kỳ từ đêm 1/5 đến ngày 3/5 miền Tây có mưa rào và dông rải rác tập trung vào chiều tối và tối, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước trong 3 ngày tới

Khu vực Tây Bắc Bộ

  • Ngày 1/5, có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông tập chung vào chiều tối và đêm, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
  • Ngày 2 và 3/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, riêng ngày 2 có nơi nắng nóng.

Khu vực Đông Bắc Bộ 

  • Từ ngày 1 đến ngày 3/5, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng, riêng ngày 3/5 có nơi nắng nóng; khu vực đồng bằng chiều tối ngày 1/5 có mưa rào và dông rải rác.

Khu vực Bắc Trung Bộ 

  • Ngày 1 và 2/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng ngày 02/5 vùng núi phía Tây có nơi nắng nóng.
  • Ngày 3/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt.

Khu vực Nam Trung Bộ 

  • Ngày 1 và 2/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; riêng ngày 2/5 phía Bắc có nơi nắng nóng.
  • Ngày 3/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, phía Bắc có nơi nắng nóng gay gắt.

Khu vực Tây Nguyên

  • Từ ngày 1 đến 3/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ

  • Từ ngày 1 đến 3/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng; riêng thời kỳ từ đêm 1/5 đến ngày 3/5 miền Tây có mưa rào và dông rải rác tập trung vào chiều tối và tối, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Bộ Y tế đề nghị xử nghiêm các đơn vị nâng giá mua sắm trang thiết bị chống dịch COVID-19 - Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn cho biết, quan điểm của Bộ Y tế đề nghị xử lý thật nghiêm minh đối với những đơn vị nâng giá mua sắm trang thiết bị phòng chống dịch COVID-19.

Công an TPHCM tăng cường đảm bảo an ninh trật tự các hoạt động kỷ niệm 30/4 - Công an TPHCM chỉ đạo các đơn vị trực thuộc thực hiện nghiêm Chỉ thị số 19 của Thủ tướng Chính phủ về tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới.