Chờ...

Dự báo thời tiết ngày mai 7/6: Sáng mai Bắc Bộ tiếp tục có mưa rào

(VOH) - Do ảnh hưởng của vùng hội tụ gió trên cao nên đêm nay và sáng mai (7/6) ở Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác.

Do ảnh hưởng của vùng hội tụ gió trên cao nên đêm nay và sáng mai (7/6) ở Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác; vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, riêng các tỉnh Lai Châu, Điện Biên, Lào Cai, Hà Giang, Tuyên Quang, Cao Bằng cục bộ có mưa rất to (thời gian mưa lớn tập trung vào sáng sớm và đêm với lượng mưa phổ biến 20-40mm/12h, có nơi trên 80mm/12h), trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

mưa rào

Sáng mai Bắc Bộ có mưa rào (Ảnh minh họa: LH)

Ngày mai (7/6), các tỉnh Trung Bộ, trung du và đồng bằng Bắc Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nền nhiệt độ cao nhất phổ biến 34-37 độ C, có nơi trên 37 độ C; riêng Bắc và Trung Trung Bộ có nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt độ cao nhất phổ biến 36-39 độ C, có nơi trên 39 độ C; độ ẩm thấp nhất trong ngày phổ biến 45-55%.

Các tỉnh từ Quảng Bình đến Quảng Ngãi tiếp tục xảy ra nắng nóng trên diện rộng, có nơi nắng nóng gay gắt. Nền nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-38 độ C, độ ẩm thấp nhất 45-55%.

Dự báo thời tiết TPHCM cuối tuần (6/6-7/6): Ngày nắng gắt, chiều có mưa dông - Trong hai ngày cuối tuần (6/6-7/6), TPHCM ngày nắng gắt, buổi chiều trời có dông rải rác.