Thương hiệu điều hòa quốc tế AUX công bố những cam kết tại thị trường Việt Nam

VOH - Tiến bước vào Việt Nam, AUX cam kết toàn bộ sản phẩm điều hòa phân phối tại đây sản xuất tại nhà máy lớn nhất của AUX tại Đông Nam Á, đặt tại Thái Lan.

Với tinh thần “Bứt phá giới hạn - Khai phóng tiềm năng”, điều hòa không khí AUX chính thức công bố sự hiện diện tại thị trường Việt Nam thông qua hai sự kiện hội nghị nhà phân phối diễn ra tại TPHCM và Hà Nội. 

image001

Tham gia sự kiện có sự hiện diện của Phó chủ tịch AUX Group; ông Miyaba - chuyên gia đến từ trung tâm nghiên cứu & phát triển (R&D) Nhật Bản và Jason Li, CEO của Công ty thương mại AUX Việt Nam cũng như đội ngũ nhân sự chủ chốt của công ty.

Những hội nghị tầm cỡ này đánh dấu dấu mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường quốc tế, thu hút sự chú ý của hàng loạt đơn vị báo chí truyền thông, các nhà phân phối và những chuyên gia đầu ngành.

Được thành lập năm 1986, AUX Group đã phát triển từ một xưởng sản xuất nhỏ chỉ vỏn vẹn có 7 nhân viên cùng khoản nợ 70.000 USD, và bây giờ đã trở thành một tập đoàn đa ngành hàng đầu.

Hiện nay, AUX đang hoạt động trong 5 lĩnh vực chính: điện gia dụng, điện khí, phân phối, năng lượng tái tạo và chăm sóc sức khỏe, với hơn 40.000 nhân sự và doanh thu hàng năm vượt 12 tỷ USD. AUX sở hữu 15 cơ sở sản xuất và 6 trung tâm R&D trên toàn cầu, cung cấp sản phẩm và dịch vụ tại hơn 140 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Trong suốt hành trình hoạt động, AUX đã giành được nhiều giải thưởng thiết kế quốc tế danh giá như iF Design Award và Red Dot Design Award, đồng thời sở hữu hơn 20.000 bằng sáng chế. Đặc biệt, AUX là nhà cung cấp điều hòa không khí chính thức tại Á vận hội Hàng Châu 2022 và trong năm 2023, AUX trở thành thương hiệu điều hòa dân dụng phổ thông số 1 tại Trung Quốc theo doanh số bán ra.

image003

Tiến bước vào Việt Nam, AUX cam kết toàn bộ sản phẩm điều hòa phân phối tại đây sản xuất tại nhà máy lớn nhất của AUX tại Đông Nam Á, đặt tại Thái Lan. Nhà máy này được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại với mức độ tự động hóa cao, kết hợp cùng những công nghệ tiên tiến đến từ Trung tâm R&D Nhật Bản của AUX.

Phát biểu tại sự kiện, ông Miyaba từ Trung tâm R&D Nhật Bản nhấn mạnh: "Để mang đến sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng Việt Nam, AUX đã tiến hành hàng trăm khảo sát thị trường và tiếp xúc trực tiếp với người tiêu dùng nhằm phân tích sâu sắc nhu cầu sử dụng.

Dựa trên những nghiên cứu này, chúng tôi ra mắt dòng sản phẩm C-Series – thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam với các tiêu chí: hiệu suất cao, vận hành êm ái, độ bền vượt trội, thoải mái, bảo vệ sức khỏe và dễ dàng lắp đặt, bảo trì."

Bên cạnh đó, ông cũng giới thiệu những cải tiến đột phá của AUX như công nghệ Golden Fin, với lớp phủ chống ăn mòn hai mặt trên dàn trao đổi nhiệt, giúp bảo vệ dàn nóng trước tác động khắc nghiệt của ánh nắng mặt trời, tăng đáng kể khả năng chống ăn mòn.

Ngoài ra, AUX cũng nâng cấp hệ thống điều khiển, tối ưu hóa tính năng chống nước, chống côn trùng, chống bụi, từ đó gia tăng đáng kể tuổi thọ sản phẩm. Trong thời gian sắp tới, AUX sẽ giới thiệu thương hiệu cao cấp Shinflow và các dòng sản phẩm đi kèm, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm đẳng cấp cho người tiêu dùng Việt Nam.

Nhằm nâng cao dịch vụ hậu mãi và bảo vệ quyền lợi khách hàng Việt Nam, AUX triển khai chính sách “1 đổi 1 trong 365 ngày”. Theo đó, trong năm 2025, khách hàng mua sản phẩm điều hòa AUX đủ điều kiện sẽ được đổi mới miễn phí nếu sản phẩm gặp sự cố chất lượng do lỗi linh kiện hoặc kỹ thuật từ nhà sản xuất.
image005

Phó Chủ tịch Tập đoàn AUX nhấn mạnh: "Chủ tịch Tập đoàn luôn khẳng định: 'Khách hàng luôn đúng', và chúng tôi sẽ luôn tuân thủ nguyên tắc này. Nếu khách hàng không hài lòng, đó là trách nhiệm của chúng tôi. Nếu sản phẩm của khách hàng không bán chạy, đó là trách nhiệm của chúng tôi. Nếu khách hàng không có lợi nhuận, đó càng là trách nhiệm của chúng tôi.

Nhằm đảm bảo dịch vụ nhanh chóng, vượt trội và chất lượng cao một cách rõ ràng hơn cho các đối tác quốc tế, AUX đã thành lập 6 công ty kinh doanh tại Đông Nam Á, Trung Đông và Bắc Mỹ. Trong đó, thị trường Việt Nam được xác định là ưu tiên hàng đầu trong chiến lược mở rộng toàn cầu của AUX, nhận được sự quan tâm đặc biệt từ ban lãnh đạo cấp cao của tập đoàn."

Lấy chất lượng và đổi mới làm nền tảng phát triển, AUX không ngừng tối ưu hóa sản phẩm, dịch vụ và mở rộng thị trường toàn cầu. Với cam kết mạnh mẽ dành cho thị trường Việt Nam, AUX đặt mục tiêu trở thành thương hiệu điều hòa hàng đầu, mang đến những giải pháp làm mát hiện đại, bền vững và đẳng cấp quốc tế cho người tiêu dùng.

Bình luận