Chờ...

8 sao nam Hoa ngữ từng có tạo hình "xấu lạ" muốn chôn vùi

(VOH) – Tạo hình "muốn chôn vùi" của 8 sao nam Hoa ngữ nổi tiếng: Ngô Lỗi "tóc bóng dầu", Vương Hạc Đệ "tóc mái đuôi cá",...

Giới giải trí Hoa ngữ có không ít những tên tuổi sao nam đỉnh lưu. Năm nay cũng là bệ phóng cho các gương mặt nhan trị cao. Ngoài ra, họ còn sở hữu kỹ năng diễn xuất được giới phê bình và khán giả công nhận. Bỗng chốc con đường sự nghiệp thăng hoa, họ trở nên nổi tiếng như Tiêu Chiến được chú ý qua bộ phim Trần Tình Lệnh, Vương Hạc Đệ nổi lên nhờ Thương Lan Quyết, Tinh Hán Xán Lạn khẳng định thêm tên tuổi cho Ngô Lỗi,...

Tuy sở hữu nhan sắc cao là vậy, nhưng họ cũng đã từng có tạo hình khiến fan hâm mộ phải há hốc miệng sửng sốt. Dưới đây là loạt hình ảnh "kinh thiên động địa" muốn chôn vùi mãi mãi của 8 sao nam Hoa ngữ nổi tiếng.

Vương Hạc Đệ

Trước đây, Vương Hạc Đệ từng bị chê thậm tệ trong tạo hình nam chính của phim Ngộ Long. Từ đó, anh bị gắn liền với cái mác "nam xấu cổ trang". Thực chất, nam diễn viên trẻ là một soái ca chính hiệu. Mãi đến khi Thương Lan Quyết bùng nổ, fan hâm mộ mới "hối hận" vì danh xưng trước đó đặt cho Vương Hạc Đệ. Ảnh leak tạo hình của anh trong Vĩ Ái Vi Doanh cũng khiến khán giả phải trầm trồ, rung động. Diện mạo tuấn lãng, thần thái trước ống kính quay phim hay chụp ảnh tạp chí đều vô cùng cuốn hút. Anh chàng cũng rất chịu khó thử thách bản thân trong nhiều tạo hình khác nhau, chẳng hạn như tóc hai mái, tóc xoăn,... tất cả đều ổn áp.

8 sao nam Hoa ngữ từng có tạo hình
Tạo hình cuốn hút của Vương Hạc Đệ trong phim đang quay.

Xem thêm: Vĩ Ái Vi Doanh (Trêu Nhầm) của Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc chính thức khai máy

Thế nhưng dù cực kỳ điển trai, Vương Hạc Đệ cũng có lần bị dìm trong họa báo của Bazaar. "Tóc mái kiểu đuôi cá" hoàn toàn không hợp với gương mặt nam tính góc cạnh của anh một chút nào. Kiểu tóc mái kỳ lạ này đã khiến cho bộ ảnh đều phải nhờ vào visual đỉnh cao của Vương Hạc Đệ "gồng gánh". Ngũ quan của anh rất hài hòa, mắt to mi dày, sóng mũi cao thẳng, được xếp vào top những nam nhân soái khí gây chú ý ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

8 sao nam Hoa ngữ từng có tạo hình
Tạo hình tóc mái đuôi cá "cạn ngôn" của Vương Hạc Đệ.

Không hiểu sao bộ ảnh chụp cho tạp chí Bazaar lần này lại khiến anh trông "buồn cười" đến thế. Chiếc đuôi cá bằng tóc mái ép sát vào phần trán quá mức lạc quẻ. Người hâm mộ chẳng thể nhận ra được nét đẹp tồn tại trong phong cách này.

Ngô Lỗi

Sau Trường Ca Hành và gần đây nhất là Tinh Hán Xán Lạn, Ngô Lỗi đã khiến không ít fan hâm mộ phải cảm thán "em trai quốc dân nay đã trưởng thành rồi". Mặc dù không sở hữu nét đẹp sắc sảo nam thần như Dương Dương. Nhưng anh vẫn mang nét đẹp nam tính đậm chất lịch lãm có mị lực mạnh mẽ. Khí chất của nam diễn viên sinh năm 1999 rất thích hợp để hóa thân vào các nhân vật tướng quân oai dũng. 

8 sao nam Hoa ngữ từng có tạo hình
Mái tóc bóng dầu kiểu "gợn sóng đến rùng mình" của Ngô Lỗi.
8 sao nam Hoa ngữ từng có tạo hình
 

Tuy nhiên, netizen cũng từng "hoài nghi nhân sinh" sau khi nhìn thấy tạo hình "tóc bóng dầu" của anh chàng. Bộ ảnh và TVC anh tham gia để quảng cáo cho son môi của thương hiệu MAC mà anh đại diện. Hình ảnh Ngô Lỗi với mái tóc bóng dầu ép chặt vào da chải sang một bên trông lạ lẫm và có phần nữ tính. Fan hâm mộ đồng loạt "gào thét" phản đối, khẳng định tạo hình này đã đè bẹp nhan sắc vốn có của Ngô Lỗi. Ngũ quan của nam chính Tinh Hán Xán Lạn rất có khí chất nam nhân, khá giống với vibe của Vương Hạc Đệ nhưng có phần xán lạn và ấm áp hơn.

8 sao nam Hoa ngữ từng có tạo hình
Khí chất uy dũng của tướng quân Lăng Bất Nghi trong Tinh Hán.

Trước đây, "người bị hại" của thương hiệu mỹ phẩm này không chỉ có mình Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư cũng gặp cảnh tương tự khi ảnh quảng cáo trông rất già nua, không phù hợp với "mỹ nữ xuyên không". 

8 sao nam Hoa ngữ từng có tạo hình
Không ít nghệ sĩ từng là "người bị hại" của thương hiệu MAC.

Vương Nhất Bác

Sao nam lưu lượng Vương Nhất Bác cũng từng khiến fan "giật mình" trong tạo hình tóc đỏ khi tham gia bộ phim điện ảnh Đại Thoại Tây Du (vai Hồng Hài Nhi). Mái tóc đỏ không chút chân thực cộng thêm kỹ xảo kém chất lượng vô tình ảnh hưởng đến nhân vật của Vương Nhất Bác. Nhiều fan hâm mộ không thể tin vào mắt mình khi một người điển trai như anh lại có thể trở nên "lòe loẹt" khó chấp nhận đến thế.

8 sao nam Hoa ngữ từng có tạo hình
Tạo hình Hồng Hài Nhi của Vương Nhất Bác khiến fan "khóc thét".
8 sao nam Hoa ngữ từng có tạo hình
Hình ảnh có lẽ sao nam không muốn fan chia sẻ quá nhiều.

Cung Tuấn

Bật lên sau tựa phim Sơn Hà Lệnh, sao nam Hoa ngữ Cung Tuấn đã trở nên nối tiếng hơn và giành được không ít cơ hội tham gia các dự án chất lượng với kinh phí cao. Anh vừa hoàn thành vai diễn chính trong dự án tiên hiệp cấp S+ Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng cùng với Dương Mịch. Sở hữu visual đáng ngưỡng mộ là vậy, nhưng Cung Tuấn vẫn không thoát khỏi bàn tay "lợi hại" của stylist. 

Khá giống trường hợp của Ngô Lỗi, tóc bóng dầu nhưng phần mái chải xuống ép sát vào trán trông giống như bộ râu củ ấu. Netizen cũng phải thốt lên đây như một bộ ảnh tạp chí "thảm họa". Thêm vào biểu cảm mắt lờ quyến rũ không ra quyến rũ của anh chàng khiến fan hâm mộ cũng chỉ biết thở dài, lắc đầu ngao ngán.

8 sao nam Hoa ngữ từng có tạo hình
Tạo hình khó hiểu của Cung Tuấn với mái tóc bóng dầu chia đều hai bên.

Xem thêm: Tạo hình áo giáp của Cung Tuấn trong An Lạc Truyện khiến fan "xỉu up xỉu down"

Tiêu Chiến

Anh chàng Tiêu Chiến từng được gọi tên trong danh sách những người đàn ông đẹp nhất thế giới. Từ khi xuất đạo đến nay, mỗi lần Tiêu Chiến xuất hiện đều khiến fan hâm mộ phải xuýt xoa, khen ngợi không ngớt. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn không thoát khỏi trải nghiệm tạo hình "cạn lời" trên ảnh tạp chí. Mái tóc chia hai tám, thêm chiếc mắt kính hình bầu gọng to cùng chiếc áo họa tiết bàn cờ vua. Cách phối đồ này cũng giảm bớt nhan sắc hạng A vốn có của anh. Phong cách rõ ràng không phù hợp với nam chính Trần Tình Lệnh.

8 sao nam Hoa ngữ từng có tạo hình
Tạo hình khác lạ so với tạo hình "đỉnh cao" thường thấy của Tiêu Chiến.

Xem thêm: Top 9 nam thần cổ trang phim Trung Quốc năm 2022: Dương Dương, Ngô Lỗi, Vương Hạc Đệ,... ai mới là no.1 trong lòng bạn?

Hoàng Hiên

Từng có một đoạn thời gian, các thương hiệu mỹ phẩm thích tìm kiếm sao nam Hoa ngữ để thực hiện TVC và để họ thử những tạo hình rất "ba chấm". Trước có Ngô Lỗi, sau lại là Hoàng Hiên. Trong lòng khán giả, Hoàng Hiên là nam diễn viên có kỹ năng diễn xuất nhưng trong một đoạn quảng cáo mỹ phẩm, Hoàng Hiên đánh phấn mắt màu đỏ cộng thêm kiểu tóc tán loạn đã khiến fan có cảm nhận rất sến súa, "dầu mỡ". Nhiều người xem được còn khẳng định, quảng cáo như thế này sẽ không bao giờ có ý định mua sản phẩm.

8 sao nam Hoa ngữ từng có tạo hình
Hoàng Hiên luôn được đánh giá cao về kỹ năng diễn xuất.
8 sao nam Hoa ngữ từng có tạo hình
Tạo hình này của nam diễn viên khiến fan không khỏi "khóc thét" vì quá "dầu mỡ". 

Gương mặt của Hoàng Hiên hợp với kiểu tóc gọn gàng, không cần phải hóa trang quá đậm, cũng không hợp để thêm các màu sắc khác lên mặt. Thậm chí fan anh còn cho rằng có phải anh đã "đắt tội" với stylist mới xuất hiện trong hình tượng như thế.

La Vân Hi

La Vân Hi sau bộ phim Hương Mật cũng đã trở thành một trong số những nam thần cổ trang Hoa ngữ. Anh chàng gần như cân được mọi tạo hình từ hiện đại cho đến cổ trang. Năm 2016, nam diễn viên sinh năm 1988 đóng chính trong bộ phim Hiệp Sĩ Cuối Cùng. Tạo hình nhân vật của anh cũng khiến nhiều người bất ngờ khi vừa lạ lẫm vừa lạc quẻ với nội dung phim. Đó như "lịch sử đen" không muốn nhắc đến của nam chính Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương.

8 sao nam Hoa ngữ từng có tạo hình
Tạo hình cổ trang xấu nhất từ trước đến nay của La Vân Hi.
8 sao nam Hoa ngữ từng có tạo hình
Tạo hình một trời một vực của nam thần cổ trang Hương Mật.  

Giờ đây, sau khi đã nổi tiếng, La Vân Hi ngoài đôi khi khiến fan lo lắng vì sụt cân trầm trọng thì visual của anh chàng luôn tỏa sáng ngời ngời.

Doãn Chính

Doãn Chính từng khiến khán giả đổ gục trong tựa phim Bên Tóc Mai Không Phải Đường Hồng, Ma Tước đều tạo được hảo cảm trong lòng khán giả, nhan sắc cũng được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, những năm trở lại đây, nam diễn viên ngày càng "phát tướng". Ngoài thay đổi về vóc dáng, Doãn Chính cũng từng có tạo hình khiến fan sửng sốt. Trong thảm đỏ Đêm hội Weibo năm 2021, nam diễn viên để tóc dài lạ lẫm dẫn đến phong thái của anh rất kém. Rõ ràng đây không phải kiểu tóc lý tưởng dành cho anh.

8 sao nam Hoa ngữ từng có tạo hình
Mái tóc dài không phù hợp với Doãn Chính.

Vừa rồi là 8 sao nam Hoa ngữ từng bị dìm nặng nề trong những tạo hình khó hiểu. Điều đó cho thấy rằng, dù vốn sở hữu nhan sắc không thể chê vào đâu được nhưng nếu tạo hình không phù hợp cũng sẽ khiến cho các nam thần trở thành "sửu nam" khác xa với bản gốc. Có lẽ những hình ảnh này sẽ vừa thú vị vừa muốn che giấu mãi mãi của các nam nhân kể trên.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.

(Ảnh: Internet)