Chờ...

aespa liên tục mắc sự cố trang phục, stylist không chịu sửa đổi gây bức xúc

VOH - Dù là một trong những nhóm nhạc nữ Gen4 được quan tâm nhất hiện tại nhưng aespa thường xuyên không được chăm chút về trang phục trình diễn.

Sau đợt comeback với hai ca khúc chủ đề ArmageddonSupernova liên tục gây sốt, vấn đề trang phục của aespa lại được bàn tán sôi nổi. Trái ngược với mức độ nổi tiếng, aespa không nhận được những sự đầu tư chỉn chu về ngoại hình khi xuất hiện trước người hâm mộ. 

aespasucotrangphuc003-20240622-102412
Người hâm mộ aespa bất bình trước cách làm việc của stylist

Trưởng nhóm Karina là người thường xuyên gặp sự cố hư hỏng trang phục nhất trên sân khấu. Trong màn biểu diễn ca khúc Supernova tại chương trình Music Bank ngày 24/5, chỉ sau 10 giây đầu tiên, một bên dây áo của nữ idol đã bị đứt. Cô nàng phải tận dụng khoảnh khắc camera không chiếu đến để kéo áo, chỉnh lại dây và tiếp tục trình diễn. 

aespasucotrangphuc002-20240622-102412
Trang phục bị lỗi gây khó khăn cho Karina khi biểu diễn

Trên một sân khấu khác của đợt quảng bá Armageddon, các fan có mặt tại buổi ghi hình đã phát hiện trên áo của Karina vẫn còn vướng kim khâu. Trong đêm diễn K-Wave Concert Inkigayo, cơ thể của nữ idol xuất hiện nhiều vết ửng đỏ, trầy xước ở vùng eo và cánh tay. Bộ trang phục có kích cỡ quá nhỏ và chất liệu thô cứng, vô tình làm Karina bị thương. 

aespasucotrangphuc009-20240622-102413
Bộ trang phục tuy có thiết kế đẹp nhưng lại không phù hợp khi thực hiện vũ đạo

Đây không phải lần đầu đội ngũ stylist của aespa khiến người hâm mộ bất bình vì các lỗi trang phục của Karina. Trước đó, cô nàng thường xuyên bị đứt dây áo, dễ gây tình huống hớ hênh. Thậm chí, nữ idol phải mang 2 chiếc giày khác nhau lên sân khấu và thực hiện các động tác vũ đạo mạnh mẽ.

aespasucotrangphuc006-20240622-102412
Karina từng trình diễn với một bên giày bị bung gần như toàn bộ phần đế

Nếu Karina gặp phải những bộ trang phục bị hư hỏng, gây khó khăn cho việc trình diễn thì Giselle lại bị stylist ngó lơ, không được chăm chút kỹ lưỡng như các thành viên. Trong đợt quảng bá album Armageddon vừa qua, tạo hình tóc của Giselle liên tục là kiểu ép thẳng, nhuộm tối màu, không được thêm phụ kiện nổi bật. 

aespasucotrangphuc009-20240622-102413p
Mái tóc thẳng giữ nguyên trong suốt đợt comeback khiến fan thất vọng

Đặc biệt, các bộ quần áo Giselle diện càng khiến fan thêm phẫn nộ khi thường làm lộ ra khuyết điểm cơ thể của nữ rapper. Trong show truyền hình Amazing Saturday, cô được cho mặc một chiếc áo hở toàn bộ phần lưng có phần phản cảm, chỉ có vài dây vải mỏng manh để cố định. 

aespasucotrangphuc007-20240622-102412
Không chỉ bị giao cho các trang phục xấu, Giselle còn rơi vào tình thế hớ hênh, phản cảm 

Kể từ khi ra mắt đến nay, Giselle là thành viên ít được chăm chút ngoại hình nhất của aespa. Nữ idol nhiều lần diện trang phục trình diễn đơn điệu, được nhận xét là giống như đồ ngủ. Nhiều khán giả còn nghi ngờ stylist có sự phân biệt đối xử khi Giselle thường phải mặc trang phục có màu sắc kém nổi bật hơn 3 thành viên còn lại, đến mức bị nhầm lẫn là vũ công phụ họa. 

aespasucotrangphuc010-20240622-103607
Giselle thường xuyên bị dìm nhan sắc vì những tạo hình kém nổi bật

Sau liên tiếp những sự cố trang phục mà aespa gặp phải, cộng đồng fan mới đây đã bức xúc lên tiếng đòi lại quyền lợi cho các cô gái. Trên nền tảng X, người hâm mộ sử dụng hashtag "What's Wrong With aespa's Stylist" để phản đối cách làm việc của đội ngũ stylist. Trước đó, fan aespa đã nhiều lần gửi email đến SM Entertainment, yêu cầu công ty chấn chỉnh lại cách đối đãi với nhóm. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.