Chờ...

Angelababy tái xuất hậu "phong sát", tỏa sáng với nhan sắc tựa nữ thần tại BAFTA

VOH - Nhan sắc đẹp lộng lẫy của vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh bất chấp máy ảnh của các “hung thần” Getty Images.

Thời gian qua, Angelababy là cái tên nổi tiếng bị phong sát - tức “cấm sóng ngầm” tại xứ Trung. Tuy nhiên, thay vì những tội khó lòng tha thứ như trốn thuế hay vi phạm đạo đức, thuần phong mỹ tục, cô nàng lại bị rơi vào thế nguy chỉ vì đến xem show diễn của Lisa (BLACKPINK) tại Crazy Horse (Paris).

Không ít khán giả cho rằng bị phong sát là hình phạt quá nặng nề với nữ diễn viên. May mắn thay, có vẻ như lệnh cấm sóng của cô nàng chỉ nhằm mục đích đe dọa làm gương và hiện đã được gỡ bỏ. Angelababy theo đó cũng bắt đầu có các động thái trở lại showbiz. 

Sự trở lại của Angelababy tại BAFTA: nhan sắc chuẩn “nữ thần
Angelababy tái xuất với nhan sắc kiều diễm tại BAFTA - Ảnh: Gettyimages

Ngày 16/2, Angelababy đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi xuất hiện tại buổi tiệc lễ trao giải BAFTA Film Awards tại Anh. Trong sự kiện này, nữ diễn viên chọn lễ phục sườn xám cách tân đuôi cá. Với hình ảnh trang nhã và quý phái, cô thu hút ánh nhìn của đông đảo khán giả cũng như giới truyền thông. 

Để phù hợp với trang phục, Angelababy đã chọn cách tối giản phụ kiện và makeup. Cô sử dụng màu đỏ cam cho đôi môi để tạo điểm nhấn đặc biệt. Vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh chọn kiểu tóc uốn xoăn lơi không quá cầu kỳ, giúp cô tỏa sáng và ghi điểm trong mắt công chúng. Đây thực sự là một bước trở lại ấn tượng của Angelababy sau khi trải qua những “giông bão” trước đó.

Sự trở lại của Angelababy tại BAFTA: nhan sắc chuẩn “nữ thần

Cô nàng không hề bị lộ khuyết điểm dù được chụp bởi "hung thần" Gettyimages - Ảnh: Gettyimages

Đặc biệt, Angelababy đã tỏ ra tự tin khi đối mặt với đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp của Getty Images - “hung thần” của các ngôi sao nổi tiếng. Cô để lại ấn tượng mạnh với lớp trang điểm hoàn hảo, làn da mịn màng tuyệt đối. Dù ống kính của Getty Images có zoom đến đâu cũng khó tìm thấy bất kỳ khuyết điểm nào trên làn da của Angelababy. 

Sự trở lại của Angelababy tại BAFTA: nhan sắc chuẩn “nữ thần
Ảnh chụp như cắt ra từ tạp chí của Angelababy tại BAFTA - Ảnh: Gettyimages
Sự trở lại của Angelababy tại BAFTA: nhan sắc chuẩn “nữ thần
Trong các ảnh thiếu sáng, phản flash, cô nàng vẫn tỏa sáng - Ảnh: Gettyimages

Nữ diễn viên nổi tiếng tái xuất sau khi được gỡ phong sát 3 tháng vì xem Lisa (BLACKPINK) biểu diễn ở bar thoát y. Vào ngày 9/2, nữ diễn viên đã thông báo tái xuất ngành giải trí. Để chuẩn bị cho sự trở lại, Angelababy đã tích cực tham gia các sự kiện nước ngoài. Vào ngày 10/02, cô xuất hiện với vai trò khách mời trong tiệc khai trương khách sạn One&Only One Za'abeel tại Dubai, cùng với dàn sao nổi tiếng như Jennifer Lopez, Vanessa Hudgens, Naomi Campbell…

Angelababy sinh năm 1989 và bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật từ năm 2004. Với vẻ đẹp giống như búp bê, cô nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Tuy kỹ năng diễn xuất bị chê bai nhiều, nhưng vẻ ngoài xinh đẹp, độc nhất của nữ diễn viên giúp cô luôn lọt top sao hạng A của Trung Quốc. Cô càng được biết đến nhiều hơn khi kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh vào năm 2015. Tuy nhiên, cặp đôi ly hôn vào năm 2022, từ sau đó sự nghiệp của cô cũng chưa có thêm bước tiến nổi bật nào.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!