Chờ...

"Bà 5 Bống" Duy Khánh sẽ đem gì đến Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai?

VOH - Sau khoảng thời gian dài vắng bóng, diễn viên Duy Khánh Zhou Zhou chuẩn bị tái xuất trong chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Duy Khánh Zhou Zhou là một trong những cái tên mới nhất được hé lộ trong số 33 anh tài tham gia chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Nam diễn viên không còn xa lạ với khán giả qua các series phim như Bà 5 Bống, Xóm Sân Si, Tiệm Tóc Bất Ổn… hay các chương trình thực tế như Đệ Nhất Mưu Sinh, Sao Nhập Ngũ, Ơn Giời Cậu Đây Rồi...

duykhanhanhtraivuotnganchonggai005-20240504-100206
Duy Khánh sẽ tái xuất trong chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Được khán giả yêu mến nhờ tài năng diễn xuất lẫn tính cách hòa đồng, hài hước nhưng Duy Khánh không dừng lại là một diễn viên hài. Anh từng góp giọng trong nhiều bản nhạc phim, thể hiện giọng hát ngọt ngào lẫn kỹ năng vũ đạo trong các buổi fan meeting. Nhiều khán giả, đặc biệt là cộng đồng người hâm mộ của Duy Khánh, đang hết sức mong đợi màn "bung xõa" của anh trên sân khấu Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Liệu anh sẽ đảm nhận vai trò hát, nhảy hay bất ngờ hơn là cả rap?

duykhanhanhtraivuotnganchonggai003-20240504-100129
Khán giả sẽ được nhìn thấy nhiều khía cạnh khác của Duy Khánh trong chương trình?

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai cũng đánh dấu sự trở lại của "cô giáo Khánh" sau khi "lột xác" thành công. Nam diễn viên từng có thời điểm tăng gần 20 kg. Sau thời gian tích cực giảm cân, Duy Khánh thăng hạng nhan sắc đáng kể. Ngoài ra, phong cách thời trang cũng là yếu tố đáng mong đợi bởi thời gian gần đây, anh thường xuyên xuất hiện trong các bộ cánh ấn tượng, tham dự sự kiện thời trang của các nhãn hàng lớn như Hermes, Calvin Klein, Pedro...

duykhanhanhtraivuotnganchonggai004-20240504-100129
Nam diễn viên được nhiều nhãn hàng "chọn mặt gửi vàng"

Duy Khánh hiện đang tập trung luyện tập để giành lấy cơ hội "tái debut" trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Nam diễn viên được đánh giá là "nhân tố X", đối thủ đáng gờm của các anh tài còn lại. Chương trình này cũng đánh dấu sự nỗ lực chinh phục nhiều thành tựu mới trong sự nghiệp của anh.

duykhanhanhtraivuotnganchonggai002-20240504-100128
Đam mê nghệ thuật của Duy Khánh vẫn giữ vững sau hơn 1 thập kỷ

Tuy không khí thi thố của các anh tài sẽ vô cùng căng thẳng nhưng chắc chắn sẽ không thiếu những màn "tấu hài" khi Duy Khánh tái ngộ dàn cạ cứng thân thiết gồm Jun Phạm, BB Trần, Tăng Phúc. Chính vì vậy, những tiết mục công diễn và khoảnh khắc nhà chung của 33 anh tài sẽ là điểm thu hút khán giả theo dõi chương trình. 

Duy Khánh Zhou Zhou sẽ thể hiện những gì qua từng phần thi Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai? Hãy cùng đón xem chương trình vào tháng 6 này bạn nhé! 

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.