Chờ...

'Bạn gái tin đồn của Binz' - Châu Bùi tung bộ ảnh mới nhân ngày sinh nhật tuổi 25

(VOH) - Những ngày gần đây, cái tên Châu Bùi hiện đang là tiêu điểm chú ý của đông đảo CĐM. Cô không ngần ngại thể hiện bản lĩnh cá nhân, đánh dấu sự trưởng thành của mình ở bước ngoặc 25.

Mới đây, Châu Bùi đã tung loạt ảnh “nóng hổi” nhân dịp kỷ niệm tuổi 25. Nhìn lại hành trình đã qua, người đẹp không khỏi nghẹn ngào vì những cố gắng của mình cho đến thời điểm hiện tại.

Bắt đầu bước vào ngành giải trí khi mới 17 tuổi với một tình yêu thời trang kiên định, giờ đây Châu Bùi đã 25 tuổi và là một fashionista nổi bật của ngành thời trang Việt. Những hình ảnh mới đánh dấu hành trình mới của nữ fashionista sau 8 năm chăm chỉ, nỗ lực mang thời trang Việt Nam ra thế g‌iới và truyền cảm hứng đến cho các bạn trẻ.

'Bạn gái tin đồn của Binz' Châu Bùi tung bộ ảnh mới nhân ngày sinh nhật tuổi 25 1
Châu Bùi tung ảnh xinh đẹp nhân dịp tròn 25 tuổi

Trong năm nay, Châu Bùi đã vinh dự góp mặt vào 9 sự kiện nổi bật của làng thời trang thế giới. Trong sự kiện Fashion Week 2022 vừa qua, được xem là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của người đẹp trên hành trình truyền cảm hứng và lan tỏa những điều tích cực đến với cộng đồng. 

Xem thêm: Kosmik Live Concert của SpaceSpeakers: Binz tỏ tình Châu Bùi gây bão, JustaTee diễn cùng vũ công gợi cảm

'Bạn gái tin đồn của Binz' Châu Bùi tung bộ ảnh mới nhân ngày sinh nhật tuổi 25 2
Cô là một trong những người đẹp truyền cảm hứng đến với cộng đồng

Mừng tuổi 25 và nhìn lại một năm 2022 sắp trôi qua, Châu Bùi chia sẻ: “Châu luôn trân trọng những trải nghiệm có được, những người mình đã gặp từ năm 17 đến năm 25 tuổi. Hành trình lớn lên cùng thời trang của Châu bắt đầu với nhiều nghi hoặc nhưng‌ đến giờ Châu không còn sợ hãi nữa. Vì Châu biết luôn có gia đình, người thương, các bạn trong team cũng như các bạn khán giả tin tưởng và đồng hành. Những gì quan trọng nhất đã ở đây rồi, thì mình còn sợ gì nữa”.

'Bạn gái tin đồn của Binz' Châu Bùi tung bộ ảnh mới nhân ngày sinh nhật tuổi 25 3
Nhìn lại hành trình thành công, Châu Bùi cảm ơn người hâm mộ và ekip đã luôn hỗ trợ mình

Trong ngày sinh nhật của mình, nữ fashionista lựa chọn phong cách nhiều màu sắc. Cô mong muốn dù ở bất kỳ độ tuổi nào, bản thân vẫn mãi nhí nhảnh và yêu đời như những gam màu tươi tắn.

Châu Bùi chia sẻ đến công chúng một bộ ảnh vô cùng đặc biệt với 6 layout hoàn toàn khác biệt, tượng trưng cho những khía cạnh khác nhau trong cô nàng cũng như những người phụ nữ nói chung. Không cần nhiều yếu tố phụ đạo mà chỉ qua màu sắc, concept chụp ảnh lẫn biểu cảm của “bạn gái tin đồn Binz” đã tái hiện và tôn vinh những giá trị khác nhau của người con gái. 

'Bạn gái tin đồn của Binz' Châu Bùi tung bộ ảnh mới nhân ngày sinh nhật tuổi 25 4
"Bạn gái tin đồn của Binz" ưu tiên những trang phục sặc sỡ để thể hiện cá tính bản thân

Không chỉ là một trong những fashionista chăm chỉ trong showbiz Việt, Châu Bùi còn mạnh dạn thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Người đẹp bắt đầu lấn sân sang điện ảnh, giải trí và không quên đóng góp cho cộng đồng với những dự án ý nghĩa.

Một số hình ảnh của Châu Bùi:

'Bạn gái tin đồn của Binz' Châu Bùi tung bộ ảnh mới nhân ngày sinh nhật tuổi 25 5
 
'Bạn gái tin đồn của Binz' Châu Bùi tung bộ ảnh mới nhân ngày sinh nhật tuổi 25 6
 
'Bạn gái tin đồn của Binz' Châu Bùi tung bộ ảnh mới nhân ngày sinh nhật tuổi 25 7
 
'Bạn gái tin đồn của Binz' Châu Bùi tung bộ ảnh mới nhân ngày sinh nhật tuổi 25 8
 
'Bạn gái tin đồn của Binz' Châu Bùi tung bộ ảnh mới nhân ngày sinh nhật tuổi 25 9
 
'Bạn gái tin đồn của Binz' Châu Bùi tung bộ ảnh mới nhân ngày sinh nhật tuổi 25 10
 

Có thể nói, hiện tại Châu Bùi đã chứng minh được sự ngh‌‌iêm túc, hết mình với nghề. Qua đó, người đẹp cũng chia sẻ rằng bản thân đang rất hạnh phúc và bình yên trong những mối quan hệ. Nữ fashionista hứa hẹn có thêm nhiều dự án, cơ hội mới và tiếp tục ghi dấu ấn thời tra‌ng Việt Nam lên bản đồ thời trang thế giới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.