Chờ...

Bộ môn pickleball có gì thú vị mà khiến hội mỹ nhân Việt rần rần lên đồ ra sân?

VOH - Pickleball đang là môn thể thao gây sốt những ngày gần đây. Nhiều mỹ nhân Việt cũng nhanh chóng "bắt trend" ra sân với phong cách thời trang cực chất.

Pickleball là gì?

Thời gian gần đây, một bộ môn thể thao mới lạ mang tên pickleball đang dần trở nên phổ biến và được nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Vậy pickleball là gì mà lại có sức hút đến vậy? 

Pickleball được xem là một môn thể thao kết hợp giữa bóng bàn, tennis và cầu lông. Môn này được chơi trên sân nhỏ hơn sân tennis, sử dụng vợt bóng bàn cỡ lớn và bóng nhựa đục lỗ.

bo-mon-pickleball-co-gi-thu-vi-ma-khien-hoi-my-nhan-viet-ran-ran-len-do-ra-san
Pickleball trở thành môn thể thao được giới trẻ yêu thích - Ảnh: Internet

Luật chơi khá đơn giản, người chơi dùng vợt đánh quả bóng qua lưới, mục tiêu là làm cho đối phương không trả được bóng hoặc phạm lỗi. Chính sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố của nhiều môn thể thao khác nhau đã tạo nên sự độc đáo và hấp dẫn riêng cho pickleball.

Trên mạng xã hội những ngày gần đây, dân mạng thường xuyên thấy những hình ảnh giới trẻ check in trên sân pickleball. Thậm chí vào dịp cuối tuần, nhiều sân thi đấu pickleball rơi vào tình trạng không còn chỗ trống vì số lượng người chơi quá nhiều. 

pickleball la gi ma khien my nhan viet say me nhu vay anh bo sung
Giới trẻ hào hứng check in ngoài sân pickleball trong những ngày gần đây - Ảnh: Instagram

Mỹ nhân Việt nhập hội ra sân pickleball

Sau khi tạo nên cơn sốt trong giới trẻ, pickleball cũng nhanh chóng trở thành bộ môn thể thao được nhiều người đẹp Việt yêu thích. Trong thời gian gần đây, dễ dàng bắt gặp hình ảnh các người đẹp như hoa hậu Đỗ Thị HàHoa hậu Tiểu Vy, diễn viên Quỳnh Nga, ca sĩ Phương Ly,... hào hứng chia sẻ những khoảnh khắc tập luyện pickleball trên trang cá nhân. 

pickleball la gi ma khien my nhan viet say me nhu vay anh bo sung 2
Ca sĩ Phương Ly và Hot mom Trâm Anh với trang phục trẻ trung, năng động trên sân pickleball - Ảnh: IGNV

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà tự tin khoe vẻ năng động và tươi trẻ. Nàng hậu sinh năm 2001 xuất hiện với bộ trang phục thể thao khỏe khoắn, khoe vòng eo con kiến đáng mơ ước cùng đôi chân dài miên man 1m11. 

Với chiều cao nổi bật và số đo hình thể chuẩn, người đẹp gốc Thanh Hóa dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trên sân pickleball. Có vẻ bộ môn này cũng rất hao calo khi người đẹp cho biết mình đã phải “xơi” hẳn hai bát cơm sau khi tập. 

bo-mon-pickleball-co-gi-thu-vi-ma-khien-hoi-my-nhan-viet-ran-ran-len-do-ra-san (3)
Đỗ Thị Hà khoe dáng thể thao trên sân pickleball - Ảnh: FBNV

Một nàng hậu khác cũng đam mê bộ môn này là Tiểu Vy. Cách đây vài tuần, người đẹp khiến khán giả trầm trồ với loạt ảnh khoe đôi chân dài cùng mặt mộc sắc nét trên sân pickleball. Cô nàng tập đến mức nhễ nhại mồ hôi nên có thể thấy đây là một môn thể thao rất phù hợp để rèn luyện sức khỏe và vóc dáng. 

bo-mon-pickleball-co-gi-thu-vi-ma-khien-hoi-my-nhan-viet-ran-ran-len-do-ra-san (4)
Hoa hậu Tiểu Vy luyện tập chăm chỉ trên sân - Ảnh: FBNV
pickleball la gi ma khien my nhan viet say me nhu vay anh bo sung 3
Nàng hậu có phong cách giản dị nhưng vẫn đầy cuốn hút

Mới đây, diễn viên Quỳnh Nga khiến cộng đồng mạng cười nghiêng ngả khi check-in sân pickleball trong set “đồ bộ” họa tiết hoa lá ấn tượng. Được biết trước đó, nữ diễn viên cũng nhận không ít thị phi vì những bộ trang phục xinh xắn mỗi khi ra sân. Vì thế nên cô cùng hội bạn quyết định diện trang phục độc đáo như thế này để mang đến tiếng cười cho mọi người, đồng thời tránh gây ra tranh luận. 

pickleball la gi ma khien my nhan viet say me nhu vay anh bo sung 1
Trước đó, Quỳnh Nga luôn giữ diện mạo xinh đẹp mỗi khi ra sân - Ảnh: FBNV
bo-mon-pickleball-co-gi-thu-vi-ma-khien-hoi-my-nhan-viet-ran-ran-len-do-ra-san (5)
Cô nàng quyết định cùng hội bạn diện đồ mặc nhà trên sân pickleball để tránh gây tranh cãi - Ảnh: FBNV

Pickleball đang dần trở thành một trào lưu mới trong cộng đồng người Việt, đặc biệt là giới trẻ và các tín đồ yêu thích thể thao. Tuy nhiên, bên cạnh tinh thần thể thao lành mạnh, bộ môn này cũng gây ra không ít tranh cãi bởi hình ảnh những cô gái trẻ mặc trang phục "mát mẻ" ra sân.

Nếu cũng yêu thích bộ môn thể thao độc đáo này và có ý định nhập hội ra sân, các chị em nên lựa chọn trang phục sao cho phù hợp, thoải mái, dễ vận động để tránh gây ra những hình ảnh phản cảm. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.