Chờ...

BTS chính thức trở thành đại sứ thương hiệu mới của Louis Vuitton

(VOH) - Tin vui đã đến với các fan hâm mộ của BTS khi cả 7 thành viên đều được bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu của Louis Vuitton.

Sáng ngày 23/4, nhà mốt Louis Vuitton đã chính thức thông báo trên các nền tảng mạng xã hội của mình về việc bổ nhiệm nhóm nhạc BTS làm đại sứ toàn cầu mới. Trong bài đăng của mình, LV tuyên bố: “Các biểu tượng nhạc Pop nổi tiếng thế giới BTS được công nhận vì những thông điệp truyền cảm hứng mang lại ảnh hưởng tích cực. Louis Vuitton rất vui mừng chào đón các thành viên RM, Jin, SUGA, j-hope, Jimin, V và Jungkook.”

Ngoài ra thì Virgil Abloh, giám đốc nghệ thuật của Louis Vuitton cho biết: "Chúng tôi hoan nghênh BTS tham gia với tư cách là đại sứ của Louis Vuitton. Bằng cách kết hợp văn hóa sang trọng và đương đại, chúng tôi sẽ cùng nhau viết một chương mới của Louis Vuitton”. 

BTS chính thức trở thành đại sứ thương hiệu mới của Louis Vuitton 1
LV tuyên bố BTS trở thành đại sứ thương hiệu của hãng
BTS chính thức trở thành đại sứ thương hiệu mới của Louis Vuitton 2
Virgil Abloh, giám đốc nghệ thuật của Louis Vuitton dành nhiều lời ngợi khen cho BTS

Đáp lại những chia sẻ của nhà mốt LV, BTS cũng cho biết: "Trở thành đại sứ toàn cầu của Louis Vuitton là một khoảnh khắc ý nghĩa đối với BTS. Chúng tôi cũng đang rất mong đợi vào các dự án với Virgil Abloh".

Thông báo bổ nhiệm của Louis Vuitton đã khiến cho cộng đồng Army không khỏi bất ngờ và hạnh phúc. Thông thường, các thương hiệu thời trang cao cấp sẽ làm việc với 1 idol phù hợp với hình ảnh và tiêu chí của hãng, nhưng BTS là trường hợp đặc biệt khi cả 7 thành viên đều được tuyên đại sứ. Ngay lập tức, các từ khóa liên quan đến BTS và LV đều đồng loạt leo lên Top trending toàn cầu, cho thấy mức độ quan tâm rất lớn của công chúng đối với sự kiện lần này. 

BTS chính thức trở thành đại sứ thương hiệu mới của Louis Vuitton 3
Cuối cùng BTS cũng chính thức có danh phận với luxury brand
BTS chính thức trở thành đại sứ thương hiệu mới của Louis Vuitton 4
Cộng đồng Army hào hứng đưa BTS và LV lên top trending toàn cầu

Việc BTS chính thức trở thành đại sứ toàn cầu của LV cũng khiến anti fan của nhóm không nói nên lời. Bởi trước đó, BTS vẫn thường bị cư dân mạng “cà khịa” là “không có tố chất high fashion”, “mặc đồ hiệu như đồ chợ”,... Thậm chí, công ty quản lý Big Hit cũng từng phải đăng bài tuyển stylist cho BTS sau nhiều lần nhóm bị chê mặc xấu. 

Xét về mặt âm nhạc, BTS dường như đã trở thành cái tên bất khả chiến bại với hàng loạt thành tích mà khó có nhóm nhạc Kpop nào theo kịp. Nhưng về mảng thời trang, nhóm vẫn thường xuyên gây tranh cãi vì những bộ trang phục khó hiểu và định kiến “không được thương hiệu thời trang cao cấp chú ý”.

BTS chính thức trở thành đại sứ thương hiệu mới của Louis Vuitton 5
BTS diện trang phục LV tại buổi họp báo vào tháng 9/2020
BTS chính thức trở thành đại sứ thương hiệu mới của Louis Vuitton 6
BTS diện trang phục LV trên thảm đỏ lễ trao giải Grammy 2021, được nhận xét là giúp trang phục trông "gần gũi" hơn so với người mẫu
BTS chính thức trở thành đại sứ thương hiệu mới của Louis Vuitton 7
Trước đó, BTS từng bị nhận xét là diện đồ hiệu như đồ chợ khi xuất hiện trên thảm đỏ với những bộ cánh từ nhà mốt Gucci
BTS chính thức trở thành đại sứ thương hiệu mới của Louis Vuitton 8
Vẫn là Gucci nhưng phong cách thời trang của các thành viên cũng bị nhận xét là không có khí chất riêng nổi bật

Giải thích cho việc BTS không có thành viên nào làm đại diện cho các thương hiệu thời trang, dù rất chăm diện trang phục của hãng, người hâm mộ cho rằng nhóm chủ trương hoạt động nhóm hơn là riêng lẻ từng thành viên. Việc LV mời cả 7 thành viên làm đại sứ thương hiệu cũng phần nào cho thấy tinh thần đoàn kết của nhóm. 

Được biết, Louis Vuitton là thương hiệu thời trang đẳng cấp hàng đầu trong số các thương hiệu thời trang cao cấp. Việc BTS chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho hãng sẽ là một bước tiến vượt bậc của nhóm trong làn thời trang. Đồng thời giúp nhóm xóa tan định kiến “mặc xấu” trong mắt antifan.

BTS chính thức trở thành đại sứ thương hiệu mới của Louis Vuitton 9
Giờ thì BTS đã thành công trên cả lĩnh vực âm nhạc lẫn thời trang rồi nhé!