Chờ...

Bùi Vũ Xuân Nghi hóa cô gái Khmer, mang cánh đồng lúa Việt Nam đến Miss Teen International 2023

VOH - Màn thể hiện xuất sắc của Bùi Vũ Xuân Nghi tại bán kết Miss Teen International 2023 khiến người hâm mộ không khỏi tự hào.

Trong đêm bán kết Miss Teen International 2023 (Hoa hậu Thiếu niên Quốc tế) diễn ra tại Phnom Penh (Campuchia), Bùi Vũ Xuân Nghi đã có những giây phút toả sáng, mang đến niềm tự hào cho fan Việt. Đến với đấu trường sắc đẹp quốc tế, đại diện Việt Nam đã chuẩn bị kỹ lưỡng, đầu tư nghiêm túc về cả trang phục lẫn kỹ năng catwalk cho mỗi lần xuất hiện.

Bùi Vũ Xuân Nghi hóa cô gái Khmer, mang cánh đồng lúa Việt Nam đến Miss Teen International 2023 1
Lên đường dự thi Miss Teen International 2023, Bùi Vũ Xuân Nghi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho mỗi lần xuất hiện

Tại phần thi National Costume (Trang phục Văn hoá Dân tộc), Xuân Nghi đã diện thiết kế "Mùa Vàng" từ NTK Nguyễn Lê Vĩnh Tường. Bộ trang phục được lấy cảm hứng từ những bông lúa chín của các bác nông dân, một hình ảnh quen thuộc trong tâm trí của rất nhiều người dân Việt Nam. Việc mang cả cánh đồng lúa Việt Nam đến đấu trường sắc đẹp quốc tế đã giúp Xuân Nghi ghi điểm trong lòng các fan sắc đẹp Việt. 

Bùi Vũ Xuân Nghi hóa cô gái Khmer, mang cánh đồng lúa Việt Nam đến Miss Teen International 2023 2
Hình ảnh cánh đồng lúa vàng đặc trưng của Việt Nam được Xuân Nghi mang đến đấu trường quốc tế qua phần thi Trang phục truyền thống

Trang phục dạ hội - Evening Gown của cô nàng là một bộ cánh từ NTK Brian Võ. Thiết kế với kiểu dáng cổ yếm, ôm sát người vừa giúp Xuân Nghi hoá thành quý cô thực thụ, toả ra sự quyến rũ, sang trọng, cũng vừa khéo léo giúp cô khoe được những đường cong cùng tỷ lệ cơ thể hoàn hảo. Từng bước catwalk đầy uyển chuyển trên sân khấu cũng cho thấy sự tự tin của cô nàng trước các đại diện từ nhiều quốc gia. 

Bùi Vũ Xuân Nghi hóa cô gái Khmer, mang cánh đồng lúa Việt Nam đến Miss Teen International 2023 3
Xuân Nghi nhận được nhiều lời khen ngợi về thần thái tự tin trong phần thi Trang phục dạ hội

Ngoài ra, phần trình diễn trang phục Khmer của Xuân Nghi cũng gây chấn động không kém. Mặc dù lần đầu diễn trang phục truyền thống Khmer, nhưng cô nàng vẫn thể hiện rất xuất thần, trở thành cô gái Campuchia đầy ma mị. Màn trình diễn ấn tượng đã giúp chân dài sinh năm 2003 đến từ Việt Nam nhận được nhiều quan tâm của khán giả và truyền thông quốc tế.

Bùi Vũ Xuân Nghi hóa cô gái Khmer, mang cánh đồng lúa Việt Nam đến Miss Teen International 2023 4
Xuân Nghi hóa thành cô gái Khmer xinh đẹp, quyến rũ

Sau khi xuất sắc đăng quang tại cuộc thi Nét đẹp Thiếu nữ Việt 2022 vào tháng 12/2022, Bùi Vũ Xuân Nghi đã nghiêm túc chuẩn bị, trau dồi nhiều kỹ năng để sẵn sàng “chinh chiến” với các đại diện trên đấu trường sắc đẹp quốc tế. Cô nàng được nhiều tiền bối trong ngành nhận xét có lợi thế về kỹ năng trình diễn, biểu cảm trước ống kính, luôn để hiện đúng tinh thần của các bộ trang phục mình khoác lên.

Lên đường tham dự gia Miss Teen International 2023, Bùi Vũ Xuân Nghi cho biết cô đã chuẩn bị một tâm thế sẵn sàng để chiến đấu, hy vọng sẽ mang về được chiếc vương miện danh giá cho Việt Nam.

Bùi Vũ Xuân Nghi hóa cô gái Khmer, mang cánh đồng lúa Việt Nam đến Miss Teen International 2023 5
Xuân Nghi đã có sự thể hiện tốt trong suốt quá trình dự thi

Được biết, chung kết sẽ diễn ra vào ngày 22/06/2023 Livestream trên Facebook Miss Teen International và YouTube Glamanand. Trong đêm chung kết, đương kim Miss Teen International 2022 Ngô Ngọc Gia Hân sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: NVCC