Chờ...

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân bị liệt dây thần kinh, phải nhập viện khi đang diễn

VOH - Fan đang rất lo lắng cho tình trạng sức khoẻ của Nguyễn Trần Trung Quân khi hay tin anh bị liệt dây thần kinh, phải vào viện gấp.

Mới đây, đại diện ekip của Nguyễn Trần Trung Quân đã chia sẻ về tình trạng sức khoẻ của anh sau đêm diễn tại Hải Phòng trong group hội nhóm dành cho người hâm mộ.

Theo chia sẻ, giọng ca Anh Cần Thời Gian Để Trái Tim Mau Lành Lại bị một cơn biến chứng, dẫn đến liệt dây thần kinh ngoại biên số 7. Phía ekip thông báo tình hình sức khoẻ của Trung Quân để công chúng yên tâm và đưa ra các phương án về các show diễn sắp tới của nam ca sĩ gốc Hà Nội.

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân liệt dây thần kinh, phải nhập viện khi đang diễn 1
Ekip thông báo vì vấn đề sức khoẻ nên hiện Trung Quân đang ở viện để được theo dõi thêm

Ekip cho biết: "Theo anh Quân chia sẻ lâm sàng với bác sĩ chuyên khoa, anh cảm thấy mệt, người buốt lạnh nên đã gọi Minh Su lên hát thay 2-3 bài để có thời gian vào phòng chờ nghỉ. Lúc này chân hơi tê, nhưng nghĩ là do đi giày cao nên không vấn đề. Trong lúc ngồi để dặm lại makeup, thấm mồ hôi, dặm lại son cho tươi tắn, anh cười trong gương thì phần miệng đã bị méo. 2 bạn trợ lý Phượng - Dung đều khá bất ngờ và shock. Anh Quân vẫn cười đi cười lại và anh cũng bị tâm lý ngay lúc đó”.

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân liệt dây thần kinh, phải nhập viện khi đang diễn 2
Nam ca sĩ chụp CT để loại bỏ việc bị tai biến - Ảnh: FBNV

Mặc dù biết bản thân đang không khoẻ và có dấu hiệu lạ nhưng nam nghệ sĩ vẫn cố gắng làm tròn trách nhiệm với khán giả - những người đã đến để ủng hộ anh. Nguyễn Trần Trung Quân vẫn bình tĩnh để hát hết bài, giao lưu, chụp hình, ký tặng với người hâm mộ rồi mới kết thúc chương trình. 

Lập tức, ekip đã đưa nam ca sĩ đi cấp cứu tại bệnh viện Hải Phòng. Sau đó, anh được khuyên nên chuyển gấp về 108 Hà Nội. Sau khi chụp CT, bác sĩ thông báo không có dấu hiệu của  tai biến mạch máu não nhưng lại có dấu hiệu liệt thần kinh 7 và hiện đã kịp trong 72h đầu để chữa trị biến chứng. 

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân liệt dây thần kinh, phải nhập viện khi đang diễn 3
Mẹ của nam nghệ sĩ vào viện để chăm sóc con trai 

Hiện tại, sức khoẻ của nam ca sĩ đã ổn định nhưng buộc phải điều trị chuyên sâu trong 1-2 tuần để phục hồi việc mở hàm và hát. Do làm việc không điều độ trong thời gian dài và lịch diễn dày đặc nên anh khá căng thẳng. Việc thức đêm nhiều, stress nên dẫn đến tình trạng bệnh như trên. 

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân liệt dây thần kinh, phải nhập viện khi đang diễn 4
Sức khoẻ anh suy giảm vì lao lực quá sức

Với các show diễn đã được mua vé, BTC quyết định vẫn sẽ giữ nguyên nhưng nếu sức khoẻ của nam ca sĩ vẫn không đủ để đáp ứng thì sẽ mời một giọng ca tên tuổi để thay thế cho phần hát của Nguyễn Trần Trung Quân. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!