Chờ...

Call Me Duy - gương mặt trẻ Việt Nam xuất hiện trên kênh truyền hình quốc gia Trung Quốc (CCTV)

VOH - Netizen Việt rất bất ngờ và hào hứng trước cái tên Call Me Duy, người tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp can đảm tấn công sang thị trường ngoại quốc.

Yêu thích lĩnh vực làm đẹp, thường xuyên theo dõi các beauty blogger ắt hẳn bạn sẽ không còn xa lạ với cái tên Call Me Duy. Bạn trẻ sinh năm 1997 được cộng đồng nhan sắc biết đến ngày càng nhiều thông qua các nội dung chia sẻ bí quyết làm đẹp, các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và đặc biệt là những buổi livestream "sale khủng" mang về doanh số ấn tượng. 

Call Me Duy - gương mặt trẻ Việt Nam xuất hiện trên kênh truyền hình quốc gia Trung Quốc (CCTV) 1
Nam influencer sinh năm 1997 gây sốt khi lựa chọn phát triển sự nghiệp tại thị trường có sức cạnh tranh kinh khủng - Ảnh: TCBC

Sau khi gặt hái được không ít thành tựu trên con đường mình chọn, Call Me Duy tiếp tục mạnh dạn bứt phá, "xuất ngoại" hẳn sang thị trường Trung Quốc. Mặc dù khởi đầu đầy bỡ ngỡ ở một môi trường hoàn toàn mới, nhưng Call Me Duy vẫn cố gắng giữ vững phong độ, sẵn sàng hoạt động hết năng suất cho những ngày cuối năm 2023. 

Không ít người theo dõi influencer sinh năm 1997 đã để lại bình luận khen ngợi, ủng hộ hết mình cho lựa chọn táo bạo và đầy cạnh tranh của anh. Mọi người đều công nhận, Call Me Duy rất biết cách xây dựng hình ảnh cá nhân, hiểu được thế mạnh của mình và nắm bắt đúng thời cơ để "Trung tiến".

Call Me Duy - gương mặt trẻ Việt Nam xuất hiện trên kênh truyền hình quốc gia Trung Quốc (CCTV) 2
Call Me Duy thường xuyên chia sẻ về hành trình phát triển bản thân và nhận được sự yêu mến của netizen - Ảnh: TCBC

Đáng chú ý, chỉ sau 2 tuần thông báo rẽ hướng phát triển sự nghiệp tại Hàng Châu (Trung Quốc), Call Me Duy đã chia sẻ những thành tích đầu tiên. Tên tuổi của anh đang bắt đầu nổi tiếng, các tín đồ săn sale tại đất nước tỷ dân dần chú ý đến streamer gốc Việt Nam.

Bắt đầu trở thành gương mặt quen thuộc chỉ trong khoảng thời gian ngắn, Call Me Duy còn "gây sốt" khi xuất hiện trên kênh CCTV2 (Thế Giới Tài Chính) - kênh truyền hình quốc gia Trung Quốc. Đây có thể xem là một cột mốc đáng ghi nhận đầu tiên trên hành trình mới của nam beauty blogger tài năng.

Call Me Duy - gương mặt trẻ Việt Nam xuất hiện trên kênh truyền hình quốc gia Trung Quốc (CCTV) 3
Anh chàng KOC trẻ xuất hiện trên kênh CCTV2 về đề tài "Liên hợp quốc trong ngành thương mại điện tử" - Ảnh: FBNV

Trong buổi phỏng vấn ngắn với CCTV2, Call Me Duy tiết lộ mục đích thử sức tại đất nước tỷ dân là do nhìn thấy tiềm năng và bản thân mong muốn kết nối trực tiếp với các nhà cung cấp. Anh chia sẻ: "Tôi muốn được lắng nghe những câu chuyện về thương hiệu, về sản phẩm của các nhà sản xuất tại Trung Quốc. Về quy trình sản xuất đến cách chọn lựa chọn màu sắc cho sản phẩm của họ".

Ngoài ra, để đưa ra quyết định đầy thử thách này, Call Me Duy đã phải đắn đo, suy nghĩ rất nhiều. Vốn là một người ham học hỏi và không ngừng tìm cách phát triển bản thân, sau cùng anh vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê mặc cho nhiều người xung quanh cho rằng quyết định này quá liều lĩnh. 

Anh bộc bạch: "Từ những bài học của những người tiên phong trong lĩnh vực này, Duy tin rằng mình có thể nâng cấp chính livestream của bản thân, trở nên chuyên nghiệp và thành công hơn trong tương lai". 

Call Me Duy - gương mặt trẻ Việt Nam xuất hiện trên kênh truyền hình quốc gia Trung Quốc (CCTV) 4
Streamer Cảnh Nghi tiết lộ lý do đến Trung Quốc để phát triển sự nghiệp - Ảnh: FBNV

Hoạt động ở thị trường Trung Quốc, Call Me Duy sử dụng nghệ danh Cảnh Nghi (景宜 - Jǐng Yí) và đang từng bước chinh phục khán giả cũng như bắt tay vào thực hiện những dự án cá nhân.

Trong quá trình nỗ lực hoạt động tại Đại lục, Call Me Duy vẫn bảo đảm song song công việc tại Việt Nam. Trên trang cá nhân, anh luôn cập nhật, chia sẻ cuộc sống làm việc và học tập tại nước bạn. Đây cũng là cách anh kết nối với người hâm mộ thân thương trong nước đồng thời tạo nên cộng đồng fan quốc tế. 

Call Me Duy - gương mặt trẻ Việt Nam xuất hiện trên kênh truyền hình quốc gia Trung Quốc (CCTV) 5
Anh chàng luôn làm việc với tinh thần nghiêm túc, chuyên nghiệp và nỗ lực không ngừng - Ảnh: TCBC

Lần xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia Trung Quốc - CCTV cho thấy năng lực và sức hút của Call Me Duy thông qua những buổi livestream bán hàng với doanh thu khủng. Netizen Việt Nam có thể tự hào về Call Me Duy - người tiên phong trong lĩnh vực beauty dám bứt phá, tấn công sang thị trường ngoại quốc.

Ở thời điểm hiện tại, kênh TikTok của Call Me Duy sắp cán mốc 600 ngàn người theo dõi. Call Me Duy từng lọt top 14 gương mặt đại diện mảng Beauty Việt Nam tại YouTube FanFest 2020. Năm 2022, Call Me Duy trở thành Quán quân trong cuộc thi KOC Việt Nam, càng cho thấy được năng lực và sự tâm huyết của anh chàng với lĩnh vực còn mới mẻ này. 

Call Me Duy - gương mặt trẻ Việt Nam xuất hiện trên kênh truyền hình quốc gia Trung Quốc (CCTV) 6
Call Me Duy đang là một trong những gương mặt trẻ trong giới Beauty Việt Nam nhận được sự quan tâm lớn - Ảnh: TCBC

Với những gì đang nỗ lực thực hiện, tin chắc Call Me Duy sẽ gặt hái thêm nhiều thành công đồng thời tạo nên nguồn cảm hứng và động lực cho các bạn trẻ "dám nghĩ dám làm, dám theo đuổi hoài bão".

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!