Chờ...

CCTV hội bạn mỹ nhân ‘Chiếc Lá Cuốn Bay’ lén gặp nhau ở trạm xăng

(VOH) - Những diễn biến mới nhất của sự việc ngày càng tạo nên làng sóng phẫn nộ dữ dội và không kém phần kịch tính.

Sáng hôm nay 97/3/2022), đài Amarin TV tiếp tục hé lộ thêm đoạn CCTV gây hoang mang cũng như phẫn nộ của đông đảo người dân Thái Lan cũng như các fan quốc tế. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của cố diễn viên Tangmo Nida hiện nay là sự quan tâm hàng đầu của cả dư luận trong nước và châu Á.

Thông tin trước đây đã được nhóm bạn gồm Por, Robert, Job và Saen lên xe hơi rời khỏi bến thuyền NBC vào khoảng 1h34 sáng ngày 25/2 khai báo với cảnh sát. Mới đây, hình ảnh từ camera giám sát tại một trạm xăng cách bến thuyền đó khoảng 5km cho thấy cả bốn người đã đến đây gặp nhau vào lúc 2h01.

Cụ thể, bốn người ngồi trên 3 chiếc xe Alphard, 1 đen và 2 trắng. Sau đó có một chiếc xe Toyota Yaris màu đồng chạy đến đậu ở bên cạnh, có một người đàn ông mặc áo màu xám bước xuống khỏi xe, mà hiện tại vẫn chưa xác định được là ai. Tất cả đứng nói chuyện trước đầu xe Alphard, khoảng 30 phút thì giải tán.

Lộ đoạn CCTV nghi vấn hội bạn mỹ nhân ‘Chiếc Lá Cuốn Bay’ lén gặp nhau ở trạm xăng? 1
Hình ảnh 4 chiếc xe của cả Por, Job, Robert và Saen cùng dừng đậu ở trạm xăng vào lúc 2h sáng hơn.

Hình ảnh mới nhất này khiến cho nhiều cư dân mạng bán tính bán nghi rằng nhóm bạn này lén gặp nhau để thống nhất lời khai nhằm che giấu đi sự thật cũng như chạy tội cho bản thân. Diễn biến của vụ việc ngay càng trở nên phức tạp và nhiều giả thuyết cho cái chết của Tangmo Nida ngày một nhiều hơn. Thêm vào đó, sự chậm trễ trong việc điều tra của các viên chức cảnh sát Thái Lan càng làm cho nhiều người nghi ngờ rằng liệu có phải ai đó vừa có quyền vừa có tiền đứng sau sự việc này?

Lộ đoạn CCTV nghi vấn hội bạn mỹ nhân ‘Chiếc Lá Cuốn Bay’ lén gặp nhau ở trạm xăng? 2
Cả 4 đã bước ra và nói chuyện với nhau 30 phút, sau đó chia nhau ra về

Thêm vào đó, theo như Thairath TV mô phỏng hiện trường bằng cách cho người thật ngã xuống thuyền, dùng thuyền tương tự như thuyền Cobalt, chạy với tốc độ 8 knots tương tự với 14.8km/h, đúng theo tốc độ vào thời điểm xảy ra sự việc, thì người ngã thuyền có xu hướng bị đẩy ra xa. Buổi mô phỏng được sử dụng người thật và người thực hiện cũng bày tỏ rất sợ dù có mặc áo phao mà cũng mất 3 giây thì mới ngoi lên trên được nhưng vẫn bị sóng từ động cơ thuyền dội đến. Anh chàng cũng lấy làm tiếc khi tai nạn đau lòng này xảy ra với Tangmo, khi cô vừa là phụ nữ và phải chống chọi vào ban đêm tối mờ mịt.

Lộ đoạn CCTV nghi vấn hội bạn mỹ nhân ‘Chiếc Lá Cuốn Bay’ lén gặp nhau ở trạm xăng? 3
Anh chàng đã vào đúng vị trí được cho là nơi Tangmo té xuống để thử nghiệm

Đám tang của Tangmo Nida sẽ được diễn ra vào các ngày 11,12 và 13/03 tại nhà thờ vì nữ diễn viên theo đạo Thiên chúa. Hiện nay, hầu hết người hâm mộ đều mong rằng mọi việc sẽ được sáng tỏ, ai thật sự làm sai thì phải nhận tội trước các ngày này để Tangmo có thể thanh thản an nghỉ.

Lộ đoạn CCTV nghi vấn hội bạn mỹ nhân ‘Chiếc Lá Cuốn Bay’ lén gặp nhau ở trạm xăng? 4
Cáo phó chính thức thông báo thời gian diễn ra đám tang của nữ diễn viên

Nguồn: Amarin TV, Thairath