Chờ...

Chân dài bị “đòi quà”, lập tức tố ngược đại gia Lollicup xâm hại tình dục

VOH - Màn đấu tố qua lại giữa nữ người mẫu và đại gia ngành đồ uống khiến công chúng được một phen xôn xao.

Các mối tình chân dài - đại gia không còn xa lạ gì với khán giả, khi có những cặp đôi yêu nhanh, yêu vội rồi kết thúc bằng những màn đấu tố đầy căng thẳng và cặp đôi Thi Tông Minh - Sharon Trần cũng không ngoại lệ. 

Tờ Next Apple đưa tin, ông Thi Tông Minh (53 tuổi) - người sáng lập thương hiệu trà sữa Lollicup đã và đang đệ đơn kiện người tình của mình - cô Sharon Trần (28 tuổi) vì tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. 

Chân dài bị “đòi quà”, lập tức tố ngược đại gia Lollicup xâm hại tình dục 1
Drama đang được netizen chú ý những ngày gần đây - Ảnh: Next Apple

Được biết, đại gia U50 quen biết nữ người mẫu vào giữa năm 2023 khi cô quay quảng cáo cho thương hiệu trà sữa Lollicup. Ông cho biết, vì muốn kết hôn với Sharon mà mình đã chi 110 triệu TWD (85,7 tỷ đồng) để mua quà, xe, đồ hiệu tặng cô. Vị đại gia họ Thi còn nói thậm chí ông còn đưa tiền để tình trẻ phẫu thuật thẩm mỹ, chơi chứng khoán.

Ban đầu, người mẫu trẻ đáp lại ông rất nhiệt tình, ngọt ngào. Thế nhưng khi đã có quà trong tay, cô lạnh nhạt và sau đó dừng liên lạc với ông, dù cho Thi Tông Minh tìm đến gặp trực tiếp. Sau đó, ông nghi ngờ bản thân bị lừa nên yêu cầu Sharon trả lại quà cho mình nhưng bị người đẹp từ chối. Nên vào giữa tháng 2, đại gia trà sữa quyết định kiện cô tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. 

Hiện tòa án Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) đã phong toả khối tài sản không rõ nguồn gốc của chân dài họ Trần. Cơ quan chức năng cũng tạm giữ 1 chiếc xe Porsche, 1 chiếc xe BMW, kim cương, đồ hiệu…. có trong danh sách những món đồ vị đại gia mua cho cô. Sharon đã được triệu tập để điều tra vào ngày 20/2. 

Chân dài bị “đòi quà”, lập tức tố ngược đại gia Lollicup xâm hại tình dục 2
Thi Tông Minh nghi ngờ bị lừa nên đòi quà nhưng Sharon nhất quyết không hoàn trả - Ảnh: Next Apple

Về phía người mẫu, cô lập tức phủ nhận trên các phương tiện truyền thông vào ngày 25/2. Sharon nói tất cả những quà cáp, đồ hiệu là Thi Tông Minh tự nguyện mua cho cô chứ bản thân Sharon không hề đòi hỏi. Vì thấy không hợp nên người đẹp mới nói lời chia tay nhưng vị đại gia này không đồng ý mà còn bắt cô ký  hợp đồng hợp đồng tình dục có thời hạn 5 năm. Chính vì người mẫu quyết liệt từ chối nên Thi Tông Minh mới trở mặt, tố cáo cô chiếm đoạt tài sản. Sharon còn tiết lộ đại gia U50 còn xâm hại tình dục khi cô say rượu trong chuyến công tác đi Macau, mặc dù lúc này chưa chính thức là người yêu mà chỉ là người mẫu hợp tác với Lollicup. 

Chân dài bị “đòi quà”, lập tức tố ngược đại gia Lollicup xâm hại tình dục 3
Người mẫu còn tố đại gia xâm hại mình trước khi hẹn hò - Ảnh: Next Apple

Bên phía Thi Tông Minh đã lên tiếng chỉ trích chân dài bịa chuyện, làm ảnh hưởng đến danh tiếng của vị đại gia và thương hiệu trà sữa. Hiện toà án Đài Bắc cho biết chỉ mới nhận được đơn và chứng cứ đến từ Thi Tông Minh và sẽ tiến hành điều tra, xét xử trong thời gian tới. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!