Chờ...

Chấn động: Baifern Pimchanok và Nine Naphat chia tay?

VOH - Người hâm mộ xôn xao, không biết liệu đây có phải là tin thật.

Ngày 24/6, làng giải trí Thái Lan dậy sóng với tin đồn mối quan hệ giữa Baifern PimchanokNine Naphat đã chấm dứt. Điều này đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.  

Vài ngày trước, Baifern Pimchanok đã đăng một dòng trạng thái kỳ lạ trên mạng xã hội: "Vỡ tan là như thế này" cùng biểu tượng trái tim màu đen. Đặc biệt, Nine Naphat cũng đã bình luận với biểu tượng trái tim màu trắng và biểu tượng giơ hai ngón tay. 

chan-dong-baifern-pimchanok-va-nine-naphat-da-chia-tay
Bài đăng dấy lên nghi vấn chia tay của Baifern cách đây 4 ngày - Ảnh: chụp màn hình

Nghi vấn chia tay càng tăng cao khi Baifern Pimchanok xuất hiện tại sự kiện họp báo True Power Soft Power. Khi được hỏi về chuyện tình cảm, cô đã từ chối trả lời. Thậm chí, khi ra về người đẹp còn để lại lời nhắn nhủ với báo chí rằng sẽ chia sẻ chi tiết hơn vào lần sau. Cặp đôi này vừa có chuyến du lịch nước ngoài cùng nhau, khiến nhiều người không khỏi bất ngờ nếu tin đồn là sự thật. 

Năm 2019, khi bộ phim Friend Zone ra mắt, Baifern và Nine nhận được sự chú ý từ đông đảo khán giả. Nhiều người hâm mộ mong đợi cả hai sẽ thành đôi ngoài đời thật. Tuy nhiên, Nine khi đó đang vướng tin đồn hẹn hò với đàn chị Mai Davika, khiến niềm hi vọng của fan phần nào bị dập tắt. Nhưng không lâu sau, tại lễ cúng cho bộ phim Sroi Sabunnga, Nine và Baifern lại khiến fan phấn khích khi xuất hiện cùng nhau. 

chan-dong-baifern-pimchanok-va-nine-naphat-da-chia-tay (3)
Cặp đôi được fan "chèo thuyền" từ khi đóng chung Friend Zone (2019) - Ảnh: IGNV

Sau một thời gian dài theo đuổi, Nine đã chính thức "tán" đổ Baifern. Kể từ đó, cặp đôi này luôn được người hâm mộ theo dõi vì chuyện tình cảm lãng mạn và những màn tương tác dễ thương. Hai người còn thường xuyên chia sẻ loạt ảnh hẹn hò trên trang cá nhân. 

Baifern sinh năm 1992, là một trong những diễn viên nổi tiếng hàng đầu tại xứ Chùa Vàng. Cô được khán giả biết đến qua những dự án "hot" như Ngọn Lửa Đam Mê, Chiếc Lá Cuốn Bay, Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo… Người đẹp sở hữu 13 triệu người theo dõi trên Instagram và cực đắt show quảng cáo, hiện là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng. 

chan-dong-baifern-pimchanok-va-nine-naphat-da-chia-tay (2)
Baifern Pimchanok và Nine Naphat đã "đường ai nấy đi"? - Ảnh: IGNV

Nửa kia Nine Naphat cũng không kém cạnh khi là một trong những sao nam trẻ triển vọng của Thái Lan. Anh chàng bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2015 và có loạt vai diễn ấn tượng trong Món Quà Tình Yêu, Sợi Dây Hoàng Lan… Nét điển trai tựa nam thần và kỹ năng diễn xuất ổn định khiến Nine nhanh chóng trở thành sao nam "hot".

Hiện tại, tin đồn về việc chia tay của Baifern và Nine vẫn chưa được xác nhận. Người hâm mộ đang mong chờ cả hai diễn viên lên tiếng. Trong khi chờ đợi, nhiều người vẫn hy vọng rằng cặp đôi có thể vượt qua những khó khăn và tiếp tục bên nhau. Dù sao đi nữa, sự ủng hộ và tình cảm của fan dành cho Baifern và Nine vẫn không hề thay đổi.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.