Chờ...

Chân dung nữ diễn viên "xấu tính" nhất phim Mai: Nhan sắc đời thường quá xinh, từng vướng tin hẹn hò Anh Đức

VOH - Phạm Quỳnh Anh được nhận xét sở hữu gương mặt xinh đẹp, có nhiều nét giống thần tượng Hàn Quốc đình đám một thời Yoona (SNSD).

Phim Mai của Trấn Thành đang gây sốt trên mạng xã hội với cốt truyện thực tế, hấp dẫn và dàn diễn viên chất lượng. Trong số họ, vai Diễm mát-xa, bạn đồng nghiệp của nhân vật nữ chính Mai, do Phạm Quỳnh Anh (sinh năm 1999, đến từ TPHCM) thể hiện đã khiến khán giả ấn tượng với sự "xấu tính" của nhân vật. 

Chân dung nữ diễn viên "xấu tính" nhất phim Mai: Nhan sắc đời thường quá xinh, từng vướng tin hẹn hò Anh Đức 1
Phạm Quỳnh Anh đảm nhận vai Diễm mát-xa, bạn đồng nghiệp của nhân vật nữ chính - Ảnh: IGNV

Vai diễn của Quỳnh Anh tuy không xuất hiện nhiều nhưng đem lại một sắc thái mới lạ và hấp dẫn cho bộ phim, khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình. Trong một bộ phim chẳng thể thiếu “đất” cho những người xấu tính, họ sẽ là những điểm nhấn giúp nhân vật chính được thể hiện sự đa chiều. Qua đó, vai diễn Diễm đã giúp Quỳnh Anh nhận được sự chú ý đáng kể.

Tuy nhiên, ngoài đời, cô nàng thủ vai Diễm lại quá dễ thương, điều này tạo ra sự tương phản thú vị. Chính sự tương phản này đã khiến hàng triệu netizen cảm thấy hào hứng và thích thú.

Trong quá trình quảng bá, Quỳnh Anh đã bị tắt tiếng suốt 4 ngày liên tiếp. Mỗi ngày, cô đã nghĩ ra các cách khác nhau để thu hút sự chú ý của khán giả như sử dụng google dịch, nhờ cậy đồng nghiệp đọc hộ... Các pha xử lý tinh tế của Quỳnh Anh đã thu hút đến 2 triệu lượt xem.

Chân dung nữ diễn viên "xấu tính" nhất phim Mai: Nhan sắc đời thường quá xinh, từng vướng tin hẹn hò Anh Đức 2
Quỳnh Anh được cho là bạn gái của diễn viên Anh Đức - Ảnh: IGNV

Quỳnh Anh thực tế đã được một vài khán giả biết đến trước đó với vai trò “bạn gái tin đồn” của diễn viên Anh Đức. Không lâu trước đây, Trấn Thành từng tiết lộ rằng Anh Đức đang trong một mối quan hệ tình cảm. Hari Won, vợ của Trấn Thành, cũng đã bày tỏ: "Dạo này có người yêu bí mật, người yêu đó đó, ừ... Anh Đức đã tìm được hạnh phúc, các bạn không còn cơ hội rồi". 

Trong buổi lễ giỗ Tổ nghề sân khấu cách đây vài tháng, cộng đồng mạng cũng phát hiện sự hiện diện của diễn viên Anh Đức và bạn gái tin đồn Phạm Quỳnh Anh. Tuy nhiên, họ đã giữ khoảng cách xa nhau tại sự kiện. Đến nay, phía nam diễn viên vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Chân dung nữ diễn viên "xấu tính" nhất phim Mai: Nhan sắc đời thường quá xinh, từng vướng tin hẹn hò Anh Đức 3
Nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng của Quỳnh Anh ngoài đời - Ảnh: IGNV

Phạm Quỳnh Anh tốt nghiệp Đại học Sân khấu điện ảnh, cô bắt đầu được chú ý với vai trò diễn viên vào năm 2017. Khi đó, cô tham gia một số MV và phim ngắn. Với lợi thế khuôn mặt ưa nhìn, dễ thương, Phạm Quỳnh Anh nhận được sự yêu mến, chú ý từ khán giả. Không ít người nhận xét cô nàng còn có đôi nét giống ngọc nữ xứ Hàn là Yoona (thành viên SNSD).

Chân dung nữ diễn viên "xấu tính" nhất phim Mai: Nhan sắc đời thường quá xinh, từng vướng tin hẹn hò Anh Đức 4
Cô nàng khá chuộng phong cách thanh lịch, nữ tính - Ảnh: FBNV
Chân dung nữ diễn viên "xấu tính" nhất phim Mai: Nhan sắc đời thường quá xinh, từng vướng tin hẹn hò Anh Đức 5
Quỳnh Anh lại ghi điểm nhờ sự giản dị, gần gũi - Ảnh: IGNV

Ngoài đời, Quỳnh Anh chuộng phong cách makeup trong trẻo, trẻ trung. Cô cũng không cầu kỳ trong cách ăn mặc, chọn outfit đúng tuổi và không quá sexy. Hy vọng rằng sau thành công của Mai, nữ diễn viên sẽ được chú ý và có nhiều cơ hội phát triển hơn trong tương lai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!