Chờ...

Châu Bùi vào vai vợ chồng với Binz, tung bộ ảnh Halloween ấn tượng

VOH - Mùa Halloween năm nay, Châu Bùi khiến người hâm mộ không khỏi thích thú trước loạt tạo hình hóa trang với các nhân vật đầy ấn tượng.

Mỗi dịp Halloween, người hâm mộ đều rất mong chờ vào những màn hóa trang của các sao Việt. Trong mùa lễ hội năm nay, Châu Bùi chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất với những tạo hình khác lạ, độc đáo nhưng vẫn mang đậm tính nghệ thuật. 

Trong tạo hình đầu tiên, nữ fashionista hóa trang thành Siren (Golden Woman) trong series Love, Death + Robots. Cô nàng dát vàng toàn bộ cơ thể, đính đá trên môi và mắt, đặc biệt là lối trang điểm đậm càng diễn tả được cái "hồn" của nhân vật Siren. Mặc dù diện bộ trang phục bằng đá khá nặng, nhưng Châu Bùi vẫn thành công thực hiện những kiểu ảnh độc đáo, chứng minh khả năng "bắn ảnh" thần sầu.

Châu Bùi “chịu chi” với hàng loạt tạo hình trong dịp Halloween 1
Châu Bùi hóa thân thành nhân vật Siren - Ảnh: FBNV 

Siren được biết đến là một người phụ nữ không chỉ có vẻ ngoài ma mị, mà còn mang tiếng hét và vũ điệu khiến ai cũng khiếp sợ. Khi hóa trang thành nhân vật này, Châu Bùi đã thể hiện rất tốt những biểu cảm đa dạng, từ mạnh mẽ, điên cuồng nhưng vẫn phảng phất sự đau khổ, khát khao tình yêu trong ánh mắt.

Châu Bùi “chịu chi” với hàng loạt tạo hình trong dịp Halloween 2
Châu Bùi mất nhiều thời gian để lấy tâm lý cho nhân vật này - Ảnh: FBNV

Đặc biệt, vì quá thích thú với nhân vật Siren và bộ phim nên Châu Bùi và Ekip đã sáng tạo nên kết thúc khác. Trong đó, Siren sẽ hóa thành cô dâu ma bên chiếc sọ của người mình yêu. 

Thông qua đoạn kết này, Châu Bùi mong muốn gửi gắm thông điệp: "Tình yêu trước nay chưa bao giờ là dễ dàng, sẽ đi qua nhiều thương tổn, sẽ đi qua những người không thuộc về mình. Nhưng bản thân mình luôn chọn yêu hết mình, cuồng nhiệt, đôi khi rơi vào đau đớn (như Siren), nhưng sẽ luôn tin vào tình yêu, sẽ luôn theo đuổi hạnh phúc và chờ một “true love".

Châu Bùi “chịu chi” với hàng loạt tạo hình trong dịp Halloween 3
Nữ người mẫu làm việc nghiêm túc để đưa ra sản phẩm chỉn chu nhất - Ảnh: FBNV
Châu Bùi vào vai vợ chồng với Binz, tung bộ ảnh Halloween ấn tượng 4
Thông qua màn hóa trang, Châu Bùi mong muốn gửi gắm thông điệp về tình yêu với khán giả - Ảnh: FBNV

Bên cạnh nhân vật Siren ma mị, Châu Bùi còn gây thích thú khi cùng bạn trai Binz hóa thân thành nhân vật Bao Tô Công và Bao Tô Bà trong phim Tuyệt Đỉnh Kungfu. Trong ảnh, cặp đôi diện trang phục dựa theo phong cách đặc trưng của cặp vợ chồng chủ khu Chuồng Heo, cùng với đó là những biểu cảm hài hước, đáng yêu. 

Châu Bùi “chịu chi” với hàng loạt tạo hình trong dịp Halloween 4
Tuyệt đỉnh Kungfu được tái hiện chân thật - Ảnh: FBNV 

Bối cảnh sòng bài và không khí đường phố Hồng Kông trong bộ phim nổi tiếng của Tinh Gia cũng được tái hiện chân thật và rõ nét. Những hình ảnh khiến biết bao ký ức của khán giả thế hệ 8X - 9X bỗng ùa về đầy sống động. Nàng fashionista cho biết cô cảm thấy hồi hộp, phải làm lại nhiều lần nhưng khi nhìn thấy thành quả hiện tại thì mọi thứ rất xứng đáng.

Châu Bùi “chịu chi” với hàng loạt tạo hình trong dịp Halloween 5
Biểu cảm đáng yêu của Châu Bùi và bạn trai Binz - Ảnh: FBNV 

Bộ ảnh cũng khiến nhiều người thích thú vì đây là lần hiếm hoi Châu Bùi và Binz công khai chụp ảnh cùng nhau, lại còn hóa thân vào vai vợ chồng như vậy. Trước đó, cặp đôi từng lộ bằng chứng hẹn hò nhưng không lên tiếng xác nhận. Đến tháng 11/2022, Binz mới lần đầu công khai tình cảm với Châu Bùi ngay tại buổi concert ở TPHCM. Hiện tại, cặp đôi cũng đã thoải mái hơn khi chia sẻ những hình ảnh của mình với công chúng. 

Châu Bùi vào vai vợ chồng với Binz, tung bộ ảnh Halloween ấn tượng 7
Chuyện tình của Châu Bùi và Binz thu hút sự quan tâm của khán giả - Ảnh: FBNV

Châu Bùi là một Fashionista, Influencer đình đám của showbiz Việt. Cô nàng thường xuyên xuất hiện ở nhiều sự kiện thoiwf trang ở cả trong và ngoài nước. Ở tuổi 25, Châu Bùi đã sở hữu trong tay cơ ngơi lẫn sự nghiệp ổn định. Hiện tại, tài khoản Instagram của Châu Bùi đã có hơn 3,4 triệu người theo dõi. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.