Chờ...

Chi Pu xuất hiện ấn tượng trong trailer Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

VOH - Chi Pu đầy tự tin, nổi bật trong gameshow Trung Quốc khiến fan thích thú. Nhan sắc của cô nàng không chút kém cạnh khi chung khung hình với các mỹ nhân Cbiz.

Ngày 28/4, chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 (mùa 4) đã bất ngờ tung trailer giới thiệu hết sức hoành tráng và đáng mong chờ. Đặc biệt, hình ảnh ca sĩ Chi Pu xuất hiện khiến nhiều fan Việt không khỏi bấn loạn. Chương trình năm nay trở nên hấp dẫn hơn hẳn khi có sự tham gia của các mỹ nhân đến từ nhiều quốc gia khác Trung Quốc.  

Trailer chương trình "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng"

Xem thêm: Chi Pu chính thức mở tài khoản Weibo, chuẩn bị “Trung tiến”?

Trong trailer chính thức, hình ảnh Chi Pu và các thí sinh lần lượt xuất hiện và ca khúc chủ đề cũng đã hé lộ. Tuy chỉ xuất hiện "chớp nhoáng", nhưng chỉ với vài giây này đã thừa sức thu hút sự chú ý bởi visual của Chi Pu rất nổi bật, sáng sân khấu. Đáng chú ý hơn, Chi Pu đã dùng tiếng Việt để trả lời phần phỏng vấn: “Vẻ đẹp đầu tiên Chi cảm nhận được là về con người ở đây". 

Chi Pu xuất hiện ấn tượng trong trailer Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 1
Tài khoản Weibo của Chi Pu đã có hơn 1000 fan theo dõi.

Theo truyền thông xứ tỷ dân, chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã bắt đầu ghi hình từ đầu tháng 4. Những hình ảnh của Chi Pu tại Trung Quốc đang được lan truyền mạnh mẽ. Đồng thời, cô nàng 9x cũng không ngần ngại lập hẳn một trang Weibo cá nhân và đăng tải các khoảnh khắc vui vẻ của mình tại quốc gia này. Điều đó như ngầm khẳng định Chi Pu đang có kế hoạch tiến gần đến Cbiz.

Chi Pu bất ngờ xuất hiện trong trailer 'Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng' 1
Visual sáng sân khấu của Chi Pu

Trước đó, một blogger Trung Quốc đưa tin ở vòng đầu tiên, Chi Pu gia nhập đội Ella (S.H.E), diễn viên Ngô Thiến và Trương Gia Nghê. Họ biểu diễn ca khúc See Tình của Hoàng Thùy Linh ngay tại vòng 1. Hơn nữa theo tiết lộ, cả đội của nữ ca sĩ còn giành chiến thắng trước nhóm đối thủ.

Chi Pu thể hiện ca khúc chủ đề cùng các "tỷ tỷ"

Theo trang tin Trung Quốc, chương trình năm nay có sự tham gia của 33 thí sinh gồm những nghệ sĩ nổi tiếng như Tạ Na, Cung Lâm Na, Trương Gia Nghê, Lưu Tích Quân, Ngô Thiến, Giả Tịnh Văn, Thái Thiếu Phân, nữ diễn viên Hàn Quốc Choo Ja Hyun, Amber (cựu thành viên nhóm f(x)),… Sân chơi năm nay được xem là một trong những sự kiện nổi bật và đáng mong chờ của showbiz Trung Quốc.

Người đẹp khiến fan "đứng ngồi không yên" với thần thái cuốn hút.

 

Ngay khi ra mắt mùa đầu tiên, Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng đã trở thành chương trình truyền hình thực tế được yêu thích với mục đích tuyển chọn nhóm nhạc nữ do Mango TV thực hiện. Trong chương trình, các ca sĩ nữ trên 30 tuổi cạnh tranh nhau để lần nữa thu hút công chúng quan tâm và ra mắt trong nhóm nhạc dự án. 

Trong các mùa trước, chương trình đều đạt tỷ suất người xem cao và lọt top những game show nổi tiếng nhất năm tại Trung Quốc. Nhờ đó, Vương Tâm Lăng, Jessica Jung, Jia… cũng vực dậy sự nghiệp và thu về hàng loạt hợp đồng quảng cáo.

Chi Pu bất ngờ xuất hiện trong trailer 'Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng' 2
Nhiều người hâm mộ dành tặng những lời khen có cánh cho nhan sắc của nữ ca sĩ

Năm nay, việc Chi Pu bất ngờ xuất hiện trong một chương trình thực tế của showbiz Trung Quốc khiến nhiều người hâm mộ rất bất ngờ. Bởi vì giọng ca sinh năm 1993 từng thông báo sẽ tạm gác lại sự nghiệp ca hát. Các hoạt động của cô từ đầu năm đến nay chủ yếu là du lịch và tận hưởng cuộc sống. Với lần tái xuất này, người hâm mộ hy vọng Chi Pu sẽ tạo nên thành tích ấn tượng trong chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 4.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh, video: weibo