Chờ...

Chồng "nữ hoàng gợi cảm" xứ Đài bị tố xâm hại tình dục, nạn nhân có cả nữ ca sĩ

VOH - Chồng nữ diễn viên Tiêu Thục Thận vừa bị tố lừa lình lẫn tiền, nay lại bị nữ ca sĩ tố xâm hại tình dục.

Tiêu Thục Thận là diễn viên Đài Loan được biết đến qua các bộ phim như Bích Huyết Kiếm, Âm Mưu Và Tình Yêu, Yên Vũ Giang Nam… Cô được mệnh danh là "nữ hoàng gợi cảm" xứ Đài.

Năm 2017, Tiêu Thục Thận kết hôn với người chồng trẻ Lương Hiên An, kém cô 15 tuổi. Cả hai từng nhiều lần xuất hiện trong các show truyền hình, chia sẻ về cuộc sống hôn nhân gia đình.

Những tưởng tình cảm của đôi vợ chồng lệch tuổi khá ổn định, nào ngờ vào cuối tháng trước, một cô gái 24 tuổi họ Tăng đến cơ quan chức năng tố cáo Lương Hiên An lừa gạt cô cả tình lẫn tiền.

hinh 1
Tiêu Thục Thận và chồng trẻ Lương Hiên An, kém cô 15 tuổi - Ảnh: Internet

Khi sự việc vẫn chưa lắng xuống, nay lại có một cô gái khác đứng ra tố cáo Lương Hiên An có hành vi xâm hại tình dục, và cô gái lần này là ca sĩ Rina.

Cô từng phát hành album ca nhạc nhưng kể từ khi kết hôn, Rina sang Canada định cư và vắng bóng khỏi showbiz. Sau khi ly hôn vào năm ngoái, cô quay trở về Đài Loan và có ý định tái xuất trở lại giới showbiz. 

Rina và Lương Hiên An quen biết nhau qua giới thiệu. Lấy danh nghĩa là ông chủ một công ty giải trí và có quen biết rộng, Lương Hiên An bắt đầu rót mật ngọt vào tai Rina khi hứa sẽ lăng xê giúp cô trở thành người nổi tiếng.

hinh 2
Lương Hiên An (trái) hứa sẽ lăng xê giúp Rina (phải) trở thành người nổi tiếng - Ảnh: Internet

Theo tiết lộ của Rina với hãng truyền thông Mirror Media, biết cô đang gặp khó khăn về kinh tế do vừa mới ly hôn, Lương Hiên An "gợi ý" cô làm thư ký cho anh ấy với mức lương hàng tháng là 65.000 Đài tệ (hơn 50 triệu đồng).

Tháng 8 năm ngoái, Lương Hiên An đưa Rina tham dự buổi chiếu ra mắt phim mới, sau đó đưa cô đến khách sạn với lý do trao đổi công việc.

Tại đây, Lương Hiên An đã ra tay cưỡng hiếp cô dù bị chống đối dữ dội. Sau khi thực hiện thành công ý đồ xấu xa của mình, tên sở khanh họ Lương bắt đầu kể khổ để mong được tha thứ.

hinh 3
Rina tố cáo Lương Hiên An xâm hại tình dục - Ảnh: Mirror Media

Anh nói vợ anh đang bệnh nặng sắp chết, hai năm qua anh thiếu thốn chuyện chăn gối, rất cần có người ở bên cạnh và cô là người rất thích hợp. Thậm chí anh ấy còn nói sẽ ly dị vợ và kết hôn với cô, giúp cô mua nhà.

Rina cho biết, bên cạnh việc kể khổ, Lương Hiên An còn dùng hợp đồng đã ký kết để dọa cô, nói rằng nếu cô chấm dứt hợp đồng sẽ phải bồi thường một số tiền lớn. 

Do không rành luật pháp Đài Loan và cần có việc làm để trang trải cuộc sống nên cuối cùng cô quyết định không khởi kiện Lương Hiên An.

hinh 4
Ca sĩ Rina - Ảnh: Internet

Nào ngờ trong vòng chưa đến nửa năm, Rina lại bị xâm hại tình dục thêm 2 lần, vì thế cô quyết định tố cáo hành vi xấu xa, bỉ ổi của tên sở khanh họ Lương.

Qua tìm hiểu từ một số người, Rina được biết Lương Hiên An cũng từng diễn vở kịch trên với nhiều cô gái khác.

Trước đó vào cuối tháng 6, một cô gái 24 tuổi họ Tăng đã tố cáo Lương Hiên An lừa gạt cô cả tình lẫn tiền. 

Cô cho biết tháng 3 năm nay, sau khi Lương Hiên An đưa cô đến dự một bữa tiệc của những thành viên thuộc một tổ chức phi lợi nhuận, nhân lúc cô đang ngà ngà say, Lương Hiên An đã lén đi theo cô đến nhà vệ sinh rồi đòi làm "chuyện ấy" với cô nhưng cô không đồng ý.

hinh 5
Lương Hiên An và cô gái họ Tăng - Ảnh: FB

Mặc dù bị chống đối nhưng cuối cùng tên sở khanh vẫn thực hiện thành công hành vi đê tiện của mình. Không những thế, anh ấy còn dùng điện thoại quay lại những hình ảnh nhạy cảm.

Khi xong việc, cô gái họ Tăng hết lời năn nỉ, gã sở khanh mới đồng ý xóa video mà anh đã quay khi xâm hại tình dục người khác ngay tại nhà vệ sinh.

Hiện tại, vụ việc đang được cơ quan chức năng thụ lý, dù Lương Hiên An đã lên tiếng phủ nhận xâm hại tình dục đối với cô gái họ Tăng và nữ ca sĩ Rina.

Lương Hiên An sinh năm 1991, trước khi đến với nữ diễn viên Tiêu Thục Thận, anh là một tài xế lái xe taxi công nghệ từng có vợ con.