Chờ...

Chu Bin bình tĩnh hát dù bị chơi xấu trên sân khấu

VOH - Hoạt động hơn 10 năm, Chu Bin cũng có cho mình những bài hát hot hit, thế nhưng hầu như tên tuổi anh chỉ gắn liền với những ồn ào không đáng có.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền 1 đoạn clip ca sĩ Chu Bin đang biểu diễn nhưng gặp một sự cố “khó đỡ” tại quán bar ở tỉnh Lào Cai. Nam ca sĩ đang biểu diễn thì xuất hiện những vật thể lạ trên sân khấu, có hình dáng nhạy cảm.

Chu Bin bình tĩnh hát dù bị chơi xấu trên sân khấu 1
Sự cố khiến tên tuổi Chu Bin được tìm kiếm những ngày gần đây - Ảnh: FBNV

Nam ca sĩ 38 tuổi cho biết, mỗi lần lên sân khấu anh đều hết mình với khán giả. Ngày hôm đó, Chu Bin có xuống giao lưu với một bàn trong quán bar, họ quây quanh rất đông và cổ vũ nhiệt tình. Một người ôm chặt lấy nam ca sĩ và anh nghĩ họ đã lợi dụng khoảnh khắc đó để đút vật lạ vào người trong một chiếc túi giấy. Do quá sung, anh không để ý. Đến lúc thấy chân mình lấm bẩn, Chu Bin mới nhận ra mình bị chơi xấu. 

Chu Bin bình tĩnh hát dù bị chơi xấu trên sân khấu 2
Giọng ca Buôn Mê Thuột bình tĩnh và xử lý chuyên nghiệp - Ảnh: FBNV

Trước tình huống oái ăm này, Chu Bin vẫn hoàn thành phần trình diễn và cúi chào khán giả để đảm bảo sự chuyên nghiệp của mình. Anh còn nói, nếu hôm nay có gì sơ suất, rất mong mọi người bỏ qua cho Chu Bin.

Sau khi show diễn kết thúc, anh nhanh chóng mua quần mới và rẽ vào một quán nước để tắm rửa, thay đồ. Anh cũng chưa xác định được đối tượng nhưng không muốn làm to mọi chuyện. Hãy coi tất cả như một vận xui dịp cuối năm thôi. Chu Bin chia sẻ.

Sau sự cố tên tuổi của nam ca sĩ được nhắc tới liên tục trên các diễn đàn bàn chuyện Showbiz Việt. Ngoài ra, Google Trend cũng ghi nhận tốc độ tìm kiếm từ khóa “Chu Bin” tăng vọt.

Chu Bin bình tĩnh hát dù bị chơi xấu trên sân khấu 3
Chu Bin gây ấn tượng bởi ngoại hình điển trai - Ảnh: FBNV

Chu Bin có tên thật là Chu Đăng Thanh, sinh năm 1985 tại Buôn Mê Thuột. Anh là con út trong một gia đình có ba anh em. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên anh từng tìm đến ca hát như một cách để thoát nghèo.

Anh đến với nghệ thuật khi còn là học sinh lớp 12. Trong một lần đi chơi, anh lên hát vì được bạn bè giới thiệu. Tiết mục gây ấn tượng với chủ quán nên sau đó Chu Bin được mời đến hát mỗi đêm với mức thù lao khoảng 20.000 đồng. Từ đó anh nuôi ước mơ trở thành ca sĩ.Thời mới vào nghề, anh đi hát ở hội chợ, làm thêm một số việc như bốc vác, bán vé số để có thu nhập phụ giúp gia đình và trang trải cuộc sống.

Từ khi vào Thành phố Hồ Chí Minh lập nghiệp năm 2005, anh có cho mình một vài bài hit như Hãy xem là giấc mơ, Giả vờ thương anh được không?, nên anh được công chúng chú ý hơn.

Chu Bin bình tĩnh hát dù bị chơi xấu trên sân khấu 4
Chủ nhân Hit "Hãy xem là giấc mơ" tìm đến ca hát để thoát nghèo - Ảnh: FBNV

Năm 2018, một lần nữa anh dính lùm xùm với Hoa Vinh trên mạng xã hội. Khi bị tố lợi dụng tên tuổi của Hoa Vinh, giọng ca Hãy xem là giấc mơ bức xúc nói “Nếu là đàn ông đúng chất, nói chuyện với nhau xong thì thôi, đừng lên mạng châm biếm nhau để gây sự chú ý”.

Đến nay, sau 10 năm hoạt động, anh hiện đã có cuộc sống ổn định hơn, Chu Bin đã mua nhà, mua xe và chăm sóc cho mẹ để bù lại những tháng ngày vất vả trước đây.

Chu Bin bình tĩnh hát dù bị chơi xấu trên sân khấu 5
Chu Bin hiện có cuộc sống đầy đủ và khá sung túc - Ảnh: FBNV 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!