Chờ...

Lâu lâu nhìn lại chuyện tình ‘cô trò’ gây bão một thời của Khánh Thi và Phan Hiển vẫn không thể thôi

(VOH) – Kiện tướng dancesport Phan Hiển vừa giúp thể thao Việt Nam giành thêm 3 huy chương vàng ở đấu trường SEA Games. Bà xã Khánh Thi góp công rất lớn cho thành công của anh chàng.

Vào ngày hôm qua (15/5), kiện tướng dancesport Phan Hiển đã giành được 3 huy chương vàng ở SEA Games 31 cùng bạn nhảy Đặng Thu Hiền. Sau khi nhận được tấm huy chương, nam vận động viên xúc động ôm chầm lấy vợ Khánh Thi và nói lời cảm ơn. Khoảnh khắc dễ thương của đôi vợ chồng đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý và tán dương của cộng đồng mạng.

Để có được thành công vẻ vang như ngày hôm nay, cặp đôi đã trải qua hành trình tình yêu nhiều sóng gió để dần được công chúng đón nhận và ngưỡng mộ.

khanh-thi-phan-hien-1
 
khanh-thi-phan-hien-2
Khánh Thi bật khóc khi ông xã Phan Hiển giành tận 3 tấm HCV SEA Games

Tình yêu vượt qua khoảng cách tuổi tác

Kiện tướng dancesport hàng đầu Việt Nam Khánh Thi sinh năm 1982, cô nổi tiếng với hình tượng là người hướng dẫn, cố vấn vô cùng khắt khe mỗi khi xuất hiện trên sóng truyền hình. Chuyện tình của cả hai bắt đầu kể từ năm 2009, Phan Hiển đã "say nắng" cô giáo của mình ngay từ khi chỉ mới 17 tuổi. Cả hai âm thầm tìm hiểu đối phương vì sợ những định kiến của xã hội.

khanh-thi-phan-hien-3
Cặp đôi từng bị nhiều chỉ trích của dư luận vì khoảng cách tuổi tác cũng như khi hẹn hò Phan Hiển vẫn chưa đủ tuổi trưởng thành

Hai người trở thành bạn nhảy cặp ăn ý, cùng nhau chinh chiến ở nhiều giải đấu trong nước và quốc tế. Đến năm 2015, Khánh Thi bị lộ hình ảnh đang mang thai con đầu lòng, dẫu giữ im lặng nhưng có nhiều thông tin về việc Phan Hiển và Khánh Thi hẹn hò gây áp lực rất lớn cho cặp đôi.

khanh-thi-phan-hien-3
 
khanh-thi-phan-hien-4
Khánh Thi và Phan Hiển từng là cặp đôi dancesport đại diện Việt Nam tham gia nhiều cuộc thi lớn trong và ngoài nước

Sau cùng, cặp đôi xác nhận yêu nhau khiến ai nấy đều ngỡ ngàng và bàn tán sôi nổi. Một chàng trai mới 22 tuổi, đang trên đà tìm thấy hào quang. Nhưng kết hôn và làm bố ở tuổi sự nghiệp chưa vững vàng, người bạn đời lại là cô giáo khiến cặp đôi chịu không ít áp lực.

Vượt qua bao khó khăn để tận hưởng hạnh phúc

Được biết, thời điểm Khánh Thi mang thai con đầu lòng, cô từng phải nhập viện vì tâm lý không ổn định, chịu nhiều áp lực. Về phần ông xã, từng là một chàng trai trẻ lông bông, ham chơi nhưng anh đã hoàn toàn thay đổi khi lập gia đình. Phan Hiển luôn ở bên cạnh quan tâm, chăm sóc và động viên vợ bất kể khi nào.

khanh-thi-phan-hien-5
Cặp đôi có với nhau bé trai đầu lòng tên Kubi, Phan Hiển đã trưởng thành lên rất nhiều khi lập gia đình

Khi con trai Kubi ra đời, đứa trẻ dường như mang đến nhiều tác động tích cực như giúp Khánh Thi và Phan Hiển gắn kết thêm tình cảm.  Cặp đôi tiếp tục chào đón cô con gái Anna vào năm 2018. Sau khi có với nhau 2 mặt con, chuyện tình của cả hai dần được công chúng thay đổi từ thái độ chê bai sang yêu thích và ngưỡng mộ. Phan Hiển dần trở thành chàng trai lý tưởng của nhiều cô gái.

khanh-thi-phan-hien-5
 

Xem thêm: Khánh Thi - Phan Hiển và điệu nhảy ngẫu hứng giữa vườn xanh

khanh-thi-phan-hien-6
Sau đó, cả hai tiếp tục chào đón bé gái Anna. Cả nhà 4 người rất hạnh phúc bên nhau

Kể từ sau đó, Khánh Thi và Phan Hiển thoải mái thể hiện tình cảm cho nhau nhiều hơn và thường xuyên trao cho nhau cử chỉ, ánh nhìn ngọt ngào ở nơi công cộng. Giờ đây, khi đã lui về làm công tác huấn luyện, bà xã Khánh Thi vẫn đồng hành cùng chồng trong những chuyến thi đấu và cả luyện tập. Cô nàng đã và đang làm rất tốt cả hai vai trò là huấn luyện viên cũng như hậu phương vững chắc cho Phan Hiển yên tâm thi đấu.

khanh-thi-phan-hien-7
 
khanh-thi-phan-hien-8
Sau khi vượt qua được định kiến, cặp đôi đã tự tin chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau nhiều hơn

Xem thêm: Phan Hiển làm rộ tin Khánh Thi tiếp tục mang bầu sau 4 tháng sinh con

Giờ đây, khi đang ở trên đỉnh vinh quang, Phan Hiển thường xuyên bày tỏ lòng biết ơn cũng như tình yêu với bà xã Khánh Thi. Cặp đôi cũng vừa kỷ niệm 13 năm quen nhau vào tháng 3 vừa rồi.

Ảnh: Internet