Chờ...

Con gái Vũ Linh hé lộ ý định xử lý đất của cha giữa ồn ào tranh chấp tài sản

VOH - Dù cố nghệ sĩ Vũ Linh đã về cõi tạm từ lâu, nhưng gia đình ông vẫn đang lục đục tranh nhau phần gia sản mà ông để lại.

Câu chuyện về tranh chấp tài sản trong gia đình cố nghệ sĩ Vũ Linh đang gây chú ý và tranh cãi. Mới đây, con gái ruột của ông - Hồng Loan đã chia sẻ suy nghĩ của mình về vụ việc này.

Theo thông tin, cách đây 4 ngày, cả Hồng Nhung - em ruột của Vũ Linh và Hồng Phượng - cháu ruột của ông đã rời khỏi căn nhà chung. Hai người này đã từng sống cùng nghệ sĩ Vũ Linh trong khoảng 2 năm trước đó, nhưng không thuộc hộ khẩu gia đình. Trong khi đó, Hồng Loan - con gái của Vũ Linh sống cùng gia đình chồng tại quận 7, TPHCM.

Con gái Vũ Linh lên tiếng về cuộc tranh chấp tài sản, hé lộ ý định xử lí đất của cha 1
Hồng Loan chia sẻ càm nghĩ về vụ việc tranh chấp gia sản 

Trong một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội TikTok, Hồng Loan tiết lộ ý định của mình về việc xử lí tài sản mà Vũ Linh để lại. Trong đoạn clip, cô chia sẻ: "Sau khi ba mất, cô Sáu và Hồng Phượng có yêu cầu được đồng sở hữu tất cả tài sản do ba để lại nhưng tôi không đồng ý. Lúc đó, tôi có đề nghị sẽ bán đất đai chia tài sản đồng đều cho con cháu. Trong đó, tôi còn hứa sẽ mua cho cô Sáu và Hồng Phượng 1 căn nhà riêng. Tuy nhiên, cô Sáu không đồng ý và nhất quyết đòi đứng tên chung tất cả tài sản".

Hồng Loan cho biết mình và Hồng Phượng kiểm tra tiền phúng điếu trước mặt tất cả thành viên gia đình. Tổng số tiền phúng điếu lên đến hơn 600 triệu đồng, hai chị em đã sử dụng một phần cho việc xây mộ và cúng kiếng. Tuy nhiên, Hồng Loan cho biết Hồng Phượng đã tự ý quyết định sử dụng số tiền đó mà không hỏi ý kiến của cô. Do vậy, cô không biết số tiền đó đã được sử dụng thế nào.

Con gái Vũ Linh lên tiếng về cuộc tranh chấp tài sản, hé lộ ý định xử lí đất của cha 2
Cô cho biết muốn bán đất, chia đều cho anh chị em

Xem thêm: Vụ tranh chấp của gia đình cố NSƯT Vũ Linh: Luật sư nói gì về hiệu lực pháp lý của bản di chúc miệng?

Về việc bị Hồng Nhung - em gái của Vũ Linh - nộp đơn khởi kiện ra tòa để tranh chấp thừa kế, Hồng Loan cho hay: “Tôi cũng rất buồn và đau lòng vì dù sao cũng là gia đình. Tuy nhiên, tôi muốn mọi thứ phải được rõ ràng, không muốn bất kỳ ai lợi dụng hình ảnh của ba để trục lợi. Tôi thấy thương cho ba mình khi mất rồi lại phải chịu những ảnh hưởng tiêu cực như thế. Tôi chỉ muốn ba được ngậm cười nơi chín suối".

Con gái Vũ Linh lên tiếng về cuộc tranh chấp tài sản, hé lộ ý định xử lí đất của cha 3
Mẹ con Hồng Phượng tranh chấp tài sản của cha mình khiến Hồng Loan buồn và đau lòng

Hồng Loan cũng nhấn mạnh rằng mong muốn của cô là để cha được yên nghỉ. Cô hy vọng mọi tranh chấp sẽ được giải quyết một cách công bằng theo ý nguyện cuối cùng của cố nghệ sĩ Vũ Linh.

Cuộc tranh chấp tài sản trong gia đình nghệ sĩ Vũ Linh không chỉ thu hút chú ý của công chúng mà còn đặt ra những câu hỏi quan trọng về quyền lợi và ý nguyện thừa kế. Việc xử lí tài sản trong gia đình nghệ sĩ cũng đòi hỏi tình cảm và sự thấu hiểu giữa các thành viên.

Hy vọng rằng cuộc tranh chấp này sẽ được giải quyết một cách hòa bình và mang lại sự công bằng cho tất cả các bên liên quan, đồng thời góp phần đảm bảo ý nguyện của người đã khuất được thực hiện đúng theo mong muốn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!