Chờ...

Concert của NCT 127 tại Indonesia bị dọa đánh bom khiến fan lo lắng

(VOH) - Thông tin về thư dọa đánh bom trong buổi concert của NCT đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Vào sáng ngày hôm nay 4/11, giới truyền thông Hàn Quốc đưa tin có một bức thư tay với lời đe dọa đánh bom đã được phát hiện tại Triển lãm Hội nghị Indonesia (ICE BSD). Được biết, đây là địa điểm tổ chức tour lưu diễn thế giới thứ hai của NCT 127 mang tên NEO City: Jakarta – The Link sẽ diễn ra vào ngày 5/11. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao, lo lắng cho sự an toàn của các nam nghệ sĩ và những người tham gia sự kiện.

Concert của NCT 127 tại Indonesia bị dọa đánh bom khiến fan lo lắng 1
NCT 127 đang thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới mang tên “NEO City: The Link”.

Xem thêm: Lịch trình hoạt động của nghệ sĩ SM 2023: EXO, NCT, Red Velvet và aespa đồng loạt ra album?

Cụ thể nội dung của bức thư ghi: "ICE BSD, ngày 4/11/2022. SOS 11 người, 3 xe TNT TATP". Khi thông tin vừa được tung ra, cảnh sát địa phương tại thành phố Jakarta cũng đã nhanh chóng tiến hành rà soát và xác nhận thông tin: “Đúng là chúng tôi đã tìm ra mối đe dọa. Cảnh sát sẽ cùng phối hợp để kiểm tra các địa điểm và thắt chặt an ninh, phòng tránh những điều không mong muốn xảy ra”. Các biện pháp được đưa ra bao gồm tăng cường bảo mật, cải tiến hệ thống soát vé bằng cảm biến đồng thời chuẩn bị sẵn lối thát hiểm trong khu vực.

Concert của NCT 127 tại Indonesia bị dọa đánh bom khiến fan lo lắng 2
Bức thư đe dọa đánh bom khiến cộng đồng mạng hoang mang và lo lắng

Sau nhiều giờ làm việc thì vào khoảng 15 giờ chiều nay, phía sở cảnh sát thông báo đội điều tra gỡ bom, chó nghiệp vụ đều không tìm thấy bất kỳ quả bom, chất nổ hay vật thể đáng ngờ nào khác tại địa điểm diễn ra concert. Theo đó, khán giả có thể bắt đầu vào concert từ 3 giờ chiều giờ địa phương.  

Được biết, người đăng tải thông tin cũng đã bị cảnh sát triệu tập và thẩm vấn. Hiện nay cảnh sát vẫn chưa thể kết luận cụ thể vụ việc, nhưng họ chắc chắn rằng không có bom hay chất nổ tại địa điểm diễn ra concert. Chính vì vậy các biện pháp duy trì đảm bảo an ninh vẫn được tiếp tục.

Concert của NCT 127 tại Indonesia bị dọa đánh bom khiến fan lo lắng 3
Kẻ đe dọa đã bị bắt nhưng các biện pháp an ninh vẫn sẽ được duy trì để đảm bảo an toàn tại concert

Dù ban đầu thông tin gây hoang mang và lo lắng về tình trạng an toàn của buổi concert, nhưng cho đến thời điểm hiện tại người hâm mộ đã có thể an tâm phần nào trước sự bảo đảm từ phía cảnh sát.

Mong rằng buổi diễn của NCT 127 sẽ diễn ra thật thuận lợi, an toàn và thành công.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)