Chờ...

Đàm Vĩnh Hưng: "Anh chỉ thích Sơn Tùng thôi"

VOH - Trong cuộc phỏng vấn gần đây, khi được hỏi thích ai nhất trong số các ca sĩ trẻ, Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại khẳng định đó là Sơn Tùng MTP.

Ông hoàng nhạc Việt - Đàm Vĩnh Hưng, một cái tên kỳ cựu trong giới showbiz và luôn được biết đến với những phát ngôn dậy sóng. Vào ngày 25/5 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt tại họp báo ra mắt MV của cô “con gái” Văn Mai Hương khi vừa mới hồi phục sau ca phẫu thuật.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định trong số các nghệ sĩ trẻ chỉ thích Sơn Tùng 1
Đàm Vĩnh Hưng và Văn Mai Hương trong sự kiện họp báp ra mắt MV Mưa Tháng Sáu 

Ở buổi họp báo lần này, ngoài việc ủng hộ MV Mưa Tháng Sáu mới ra lò của đàn em thân thiết Văn Mai Hương, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn khiến giới báo chí bật cười với những phát ngôn dí dỏm.

Cụ thể là khi được hỏi trong số các nghệ sĩ genz của showbiz Việt, anh yêu thích nghệ sĩ nào nhất thì Đàm Vĩnh Hưng lập tức khẳng định đó là Sơn Tùng MTP. Sau khi được cho biết Sơn Tùng không phải genz, nam ca sĩ sinh năm 1994 hiện đã "già rồi" thì "Ông hoàng nhạc Việt" hài hước bênh vực: "Mấy em ác độc quá, hiện tại anh chỉ thích Sơn Tùng thôi".

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định trong số các nghệ sĩ trẻ chỉ thích Sơn Tùng 2
Hình ảnh thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng và Sơn Tùng MTP

Những sản phẩm âm nhạc trước đó của Sơn Tùng như Chúng Ta Của Hiện Tại, Hãy Trao Cho Anh….cũng được đàn anh Đàm Vĩnh Hưng ủng hộ và ca ngợi hết lời. Nhiêu đó thôi là đủ để thấy sự ưu ái của Đàm Vĩnh Hưng dành cho Sơn Tùng.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định trong số các nghệ sĩ trẻ chỉ thích Sơn Tùng 3
Cả hai đã từng đứng chung sân khấu với nhau.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về cuộc sống hiện tại của mình, nam nghệ sĩ không giấu được nụ cười trên môi khi kể về cậu con trai Polo - nhân vật chiếm phần lớn thời gian của anh. Nam ca sĩ cho biết Polo là một cậu bé vô cùng lễ phép và rất “nghiện” ba. Cậu luôn đòi ngủ chung với ba và hay nhõng nhẽo, muốn tận tay ba Hưng chiều chuộng chăm sóc mình. 

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định trong số các nghệ sĩ trẻ chỉ thích Sơn Tùng 4
Đàm Vĩnh Hưng cùng cục cưng Polo kháu khỉnh

Ở độ tuổi 51, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đang có được một cuộc sống vô cùng viên mãn. Ngoài việc trình diễn trên trên những sân khấu lớn, người anh lớn còn thường xuyên góp mặt trong những sự kiện ra mắt để ủng hộ và dành sự ưu ái cho đàn em của mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!