Chờ...

Dàn sao Hàn Quốc tỏa sáng tại sự kiện của Prada

VOH - Nhiều thần tượng Kpop gây chú ý với nhan sắc nổi bật khi xuất hiện tại Fashion Show Prada SS25 trong khuôn khổ Milan Fashion Week.

Tối ngày 19/9 (theo giờ Việt Nam), show diễn của thương hiệu Prada giới thiệu bộ sưu tập Prada Womenswear SS25 chính thức bắt đầu với sự góp mặt của nhiều ngôi sao Kpop nổi tiếng và đại sứ của nhãn hàng. 

Mỹ nhân Karina (aespa) lần đầu xuất hiện tại sự kiện của Prada với tư cách đại sứ thương hiệu. Cô vừa được nhãn hàng công bố là đại sứ vào ngày 29/8 vừa qua. 

dan-sao-han-quoc-toa-sang-tai-su-kien-cua-prada005
Karina được giới truyền thông săn đón tại sự kiện

"Nữ thần AI" diện thiết kế váy ngắn hai dây với tone màu đen trơn. Trang phục có phần đơn giản nhưng phù hợp với thân hình mảnh mai của Karina, giúp nữ idol khoe được chiều cao nổi trội. Để tạo thêm điểm nhấn, Karina diện thêm mẫu túi xách đắt giá do chính Mario Prada - ông của giám đốc sáng tạo hiện tại của thương hiệu - thiết kế. Chiếc túi này đã có tuổi đời 101 năm. 

dan-sao-han-quoc-toa-sang-tai-su-kien-cua-prada007
Bộ váy đơn giản nhưng đủ làm Karina nổi bật
 

Karina chọn lối trang điểm nhẹ nhàng cùng kiểu tóc dài xoăn sóng lớn, tôn lên thêm vẻ thanh lịch. Trong nhiều khung hình giữa đám đông, trưởng nhóm aespa "phát sáng" với làn da trắng bật tone. Ngay cả "hung thần" Getty Images cũng không thể làm Karina kém sắc trong ảnh chụp. 

dan-sao-han-quoc-toa-sang-tai-su-kien-cua-prada009
Nhan sắc của nữ idol 10X vẫn hoàn hảo dù chưa qua chỉnh sửa ảnh

7 thành viên của nhóm ENHYPEN cũng là tâm điểm chú ý tại Fashion Show Prada SS25. Tất cả thành viên nhóm đều đang là đại sứ của Prada. Các nam idol gây chú ý với vẻ ngoài lịch lãm trong các thiết kế vest. 

dan-sao-han-quoc-toa-sang-tai-su-kien-cua-prada001
7 đại sứ của Prada xuất hiện đầy đủ tại sự kiện

ENHYPEN diện tone màu trầm để hòa hợp màu sắc với nhau. Một vài thành viên như Sunghoon chọn mặc áo sơ mi bên trong cùng quần sáng màu hơn để tạo điểm nhấn. Những thiết kế kính mắt độc đáo trở thành phụ kiện giúp phong cách của các chàng trai thêm độc đáo, ấn tượng. 

dan-sao-han-quoc-toa-sang-tai-su-kien-cua-prada002
Tổng thể trang phục của ENHYPEN theo hướng lịch lãm nhưng vẫn có nét cá tính riêng
dan-sao-han-quoc-toa-sang-tai-su-kien-cua-prada460650264_1004147118421997_7286525582674352073_n
Tone màu xanh giúp trang phục của Sunghoon thêm phần độc đáo

Xuất hiện với mái tóc nhuộm màu bạch kim, Jaehyun (NCT) gây sốt với vẻ ngoài được ví như "ma cà rồng". Trang phục của nam idol đều có màu đen, khoác thêm áo da bên ngoài. Dù quần áo đơn giản nhưng nhờ vóc dáng và gương mặt điển trai, Jaehyun lập tức thu hút sự chú ý. 

dan-sao-han-quoc-toa-sang-tai-su-kien-cua-prada003
Jaehyun nổi bật với tạo hình tại show diễn

Prada là thương hiệu thời trang xa xỉ thường có các chiến dịch quảng bá nhắm đến các ngôi sao Hàn Quốc. Sana (TWICE) đang là một trong các đại sứ Prada nhưng vắng mặt tại sự kiện. Nam diễn viên Byeon Woo Seok cũng nhận được thư mời Fashion Show Prada SS25 nhưng không thể tham dự vì bận lịch trình riêng. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí