Chờ...

Dàn sao Vbiz khoe thiệp cưới của diễn viên Anh Đức, hé lộ quy định cho khách mời

VOH - Thông tin về đám cưới của diễn viên Anh Đức đang gây chú ý. Dàn khách mời cùng những điều đặc biệt về bữa tiệc dần được hé lộ.

Diễn viên Anh Đức và bạn gái Quỳnh Anh sẽ chính thức tổ chức đám cưới vào ngày 27/6 sắp tới. Nhiều nghệ sĩ Việt hiện sau khi nhận được thiệp của cặp đôi đã đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân, bày tỏ sự háo hức và gửi lời chúc mừng đến Anh Đức. 

Vốn là nam diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt, đám cưới diễn viên Anh Đức dự kiến sẽ có rất đông nghệ sĩ tham gia. Đặc biệt, Trấn Thành vốn là người bạn thân với nam diễn viên được dự đoán cũng sẽ góp mặt.

damcuoianhducthiepmoi003
Cặp đôi Thanh Duy - Kha Ly khoe thiệp mời cưới
damcuoianhducthiepmoi005
Diễn viên Midu háo hức khi nhận được tấm thiệp mời của người bạn Anh Đức
thiep moi anh duc den tay sao viet anh bo sung 1
Trương Quỳnh Anh cũng là một trong số những sao Việt đã nhận được thiệp cưới từ nam diễn viên

Trên trang cá nhân, Anh Đức cũng chia sẻ khoảnh khắc anh cùng vợ sắp cưới tự đi gửi thiệp bằng xe máy, mong các khách mời thông cảm nếu có chậm trễ. Có thể thấy, nam diễn viên và bạn gái Quỳnh Anh đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho ngày trọng đại sắp tới.  

damcuoianhducthiepmoi002
Cặp đôi tận tình gửi thiệp đến từng khách mời

Thiệp mời cưới của Anh Đức thiết kế với tone màu trắng và pastel nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ, hoành tráng nhưng thể hiện sự thanh lịch, sang trọng. Cũng như nhiều sao Vbiz khác, Anh Đức đưa ra những quy định dành cho những người tham dự buổi tiệc.

Trên thiệp mời ghi rõ yêu cầu khách mời mặc trang phục theo dresscode, đi đúng số lượng người đã đăng ký và không phát sóng trực tiếp trong buổi tiệc. Quy định không livestream cũng từng được các sao Việt như Puka, Midu áp dụng trước đó để khách mời có thể thoải mái tận hưởng ngày vui. 

thiep moi anh duc den tay sao viet anh bo sung
Cặp đôi đưa ra 3 quy định cho khách mời để đảm bảo tiệc cưới được diễn ra thuận lợi - Ảnh FBNV

Cận ngày cưới chính thức, Anh Đức và Quỳnh Anh đăng tải thêm nhiều hình cưới lên mạng xã hội. Bộ đôi không chọn địa điểm ngoại cảnh để chụp ảnh, chọn bối cảnh studio trang trí đơn giản. So với các nghệ sĩ khác, đám cưới của anh Đức có phần tối giản hơn. 

Nam diễn viên cầu hôn bạn gái vào ngày 4/4 vừa qua. Chuyện tình hơn 2 năm của cặp đôi chỉ mới được tiết lộ với công chúng khi cả hai quyết định tiến đến hôn nhân. Anh Đức cho biết bản thân giấu chuyện tình cảm để không làm ảnh hưởng đến công việc, tránh các lùm xùm không đáng có. 

damcuoianhducthiepmoi004
Anh Đức và Quỳnh Anh chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của mình

Anh Đức sinh năm 1987, là một diễn viên hài nổi tiếng, xuất thân từ Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Trong những năm hoạt động nghệ thuật, Anh Đức thử sức với nhiều lĩnh vực khác nhau như làm MC, tham gia nhiều gameshow, ra mắt MV ca nhạc... 

Phạm Quỳnh Anh sinh năm 1999, kém Anh Đức 12 tuổi. Cô cũng từng theo học trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM và tham gia diễn xuất trong các phim như Hoa Hậu Giang Hồ, Đường Về Có Nhau... Gần đây nhất, Quỳnh Anh xuất hiện trong phim điện ảnh Mai với vai cô gái làm nghề mát xa. 

damcuoianhducthiepmoi001
Mối tình của Anh Đức và Quỳnh Anh nhận được nhiều sự ủng hộ, chúc phúc

Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 26/7 sắp tới. Lễ gia tiên được tổ chức tại nhà riêng vào buổi sáng và tiệc mừng tại nhà hàng diễn ra vào tối cùng ngày. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.