Chờ...

Ngôi sao Harry Potter - Daniel Radcliffe thông báo đón con đầu lòng

VOH - Nam diễn viên chính của loạt phim Harry Potter vừa qua đã đón con đầu lòng cùng người bạn gái lâu năm Erin Darke. Đây cũng là lần đầu tiên cả hai lên chức ba mẹ.

Cặp đôi đã xác nhận với tờ People về việc chào đón con đầu lòng vào ngày 25 tháng 4 vừa qua (theo giờ Mỹ). Tuy nhiên, thông tin chi tiết về giới tính của đứa bé được cặp đôi giữ kín. Những bức ảnh đầu tiên cho thấy cả hai đang xây dựng tổ ấm hạnh phúc được chụp bởi tờ The Daily Mail, trong đó Daniel Radcliffe và bạn gái đang đẩy xe nôi trên trường phố New York. 

Ngôi sao Harry Potter - Daniel Radcliffe thông báo đón con đầu lòng 1
Daniel Radcliffe bị bắt gặp đẩy xe nôi trên đường phố New York (Ảnh: The Daily Mail)

Trước đó vào tháng 3, nam diễn viên đã vui mừng chia sẻ với truyền thông rằng anh đang nóng lòng chờ đón đứa con của mình cùng người bạn gái lâu năm. Tài tử còn dành nhiều thời gian chăm sóc Erin Darke trước khi cô lâm bồn.

Xem thêm: Tất tần tật về các nhân vật của bộ phim Harry Potter

Vào tháng 10 năm ngoái, trong một cuộc trò chuyện cùng tờ Newsweek, Daniel Radcliffe thể hiện sự hào hứng khi tưởng tượng con của mình sẽ theo anh đến phim trường: “Khi có con, tôi muốn chúng đến phim trường cùng tôi. Phim trường là một nơi tuyệt vời cho bọn trẻ. Khi có chúng ở đó, bạn sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều vào những việc mình đang làm. Chỉ nghĩ đến việc có chúng vây quanh khi làm việc, tôi thật sự cảm thấy rất tuyệt vời.”

Ngôi sao Harry Potter - Daniel Radcliffe thông báo đón con đầu lòng 2
Daniel Radcliffe và bạn gái Erin Darke

Ngôi sao người Anh, Daniel Radcliffe trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả toàn cầu khi loạt phim Harry Potter gặt hái được nhiều thành công trên thị trường phim ảnh. Theo thống kê, nam diễn viên ước tính hiện sở hữu tài sản ròng 110 triệu USD, trở thành một trong những diễn viên thành công nhất nước Anh trong hơn 20 năm qua. 

Tuy nhiên, thành công ở độ tuổi còn quá nhỏ khiến Daniel Radcliffe gặp nhiều trục trặc trong cuộc sống và sự nghiệp. Cái bóng của Harry Potter quá lớn khiến nam diễn viên khó lòng vượt qua dù đã nỗ lực thử sức ở nhiều vai diễn, cộng với việc đối mặt với sự khắc nghiệt trong ngành giải trí, anh bị mất cân bằng cuộc sống và vùi mình trong những cơn say xỉn.

Xem thêm: Sự thay đổi ngoạn mục của dàn sao Harry Potter ‘khiến ai cũng bất ngờ’

Ngôi sao Harry Potter - Daniel Radcliffe thông báo đón con đầu lòng 3
Nam diễn viên từng phụ thuộc vào rượu bởi thành công đến quá sớm

May thay, niềm đam mê diễn xuất cùng mối nhân duyên với Erin Darke đã kéo anh thoát khỏi việc phụ thuộc vào rượu. Cả hai bắt đầu hẹn hò sau khi hợp tác trong dự án phim Kill Your Darling (2013). Rút kinh nghiệm từ những sai lầm trong quá khứ, cặp đôi quyết định giữ kín mối quan hệ nhằm không muốn để sự quan tâm của công chúng ảnh hưởng.

Sau Kill Your Darling, cặp đôi còn hợp tác trong series Miracle Workers từ năm 2019 cho đến nay. Gắn bó với nhau gần một thập kỷ, Daniel Radcliffe cho biết: “Cuộc sống của tôi hiện tại rất tuyệt vời. Chúng tôi hiện rất hạnh phúc”.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!