Chờ...

Diễn viên Hà Trí Quang làm đám hỏi với Thanh Đoàn sau 6 năm bên nhau

VOH - Sau 6 năm bên nhau, diễn viên Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới hoành tráng trong thời gian tới.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Hà Trí Quang khiến người hâm mộ chú ý khi tiết lộ kế hoạch mới trong hành trình xây dựng tổ ấm. Nam diễn viên cho biết anh và người yêu đồng giới Thanh Đoàn đang tất bật chuẩn bị cho đám hỏi sẽ diễn ra vào tháng 10 sắp tới ở Đồng Tháp. 

Bên cạnh đó, Hà Trí Quang cũng hé lộ rằng dàn bưng quả sẽ rất "chấn động và tuyệt sắc". Đây đều là những nghệ sĩ nổi tiếng trai xinh – gái đẹp từ TPHCM về Đồng Tháp rước dâu nên càng gây tò mò cho mọi người. Sau đám hỏi vào tháng 10, cặp đôi sẽ tổ chức Lễ cưới vào năm 2024. 

Diễn viên Hà Trí Quang làm đám hỏi với người yêu đồng giới Thanh Đoàn sau 6 năm bên nhau 1
Hà Trí Quang tiết lộ thời gian tổ chức đám hỏi với Thanh Đoàn

Chia sẻ của Hà Trí Quang nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ bạn bè và công chúng. Bên dưới bài viết, nhiều đồng nghiệp như diễn viên Lê Giang, Thúy Ngân, Hoàng Anh, Thanh Duy, Đình Hiếu,... đã gửi những lời chúc mừng cho hạnh phúc của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn. 

Diễn viên Hà Trí Quang làm đám hỏi với người yêu đồng giới Thanh Đoàn sau 6 năm bên nhau 2
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc mừng đến cặp đôi

Trước đó không lâu, Thanh Đoàn cũng hạnh phúc chia sẻ đoạn clip được Hà Trí Quang quỳ gối cầu hôn giữa khung cảnh lãng mạn. Trước động thái của bạn trai, Thanh Đoàn đã không giấu được sự xúc động và hạnh phúc gật đầu đồng ý. Cùng với đó, Thanh Đoàn viết: "Ngày ấy còn không xa, Cứ yêu đi vì cuộc đời cho phép".

Diễn viên Hà Trí Quang làm đám hỏi với người yêu đồng giới Thanh Đoàn sau 6 năm bên nhau 3
Khoảnh khắc cầu hôn lãng mạn được Thanh Đoàn chia sẻ trước đó

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang là cặp sao nam đồng giới nổi tiếng của showbiz Việt. Vượt qua những rào cản, cặp đôi tự tin công khai chuyện tình cảm và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Trên trang cá nhân, Hà Trí Quang cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc, ngọt ngào bên bạn đời. Những đoạn clip ghi lại cuộc sống đời thường vui vẻ của cặp đôi cũng nhận được nhiều lượng tương tác, bình luận thích thú từ công chúng.

Diễn viên Hà Trí Quang làm đám hỏi với người yêu đồng giới Thanh Đoàn sau 6 năm bên nhau 4
Chuyện tình của Thanh Đoàn và Hà Trí Quang nhận được nhiều sự ủng hộ

Luôn đồng hành cùng nhau trong công việc và cuộc sống, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi cùng xây biệt thự rộng 3.000 m2 ở Đồng Tháp để nghỉ dưỡng. Không chỉ vậy, cặp đôi cũng mua thêm nhà tại TPHCM sau thời gian sống cùng với bố mẹ. Có thể thấy, cả hai luôn nỗ lực, chăm chỉ để xây dựng nên tổ ấm của mình. 

Xem thêm: Thanh Đoàn và Hà Trí Quang xây dựng cơ ngơi hoành tráng tại TPHCM

Diễn viên Hà Trí Quang làm đám hỏi với người yêu đồng giới Thanh Đoàn sau 6 năm bên nhau 5
Bên cạnh căn biệt thự nghỉ dưỡng ở Đồng Tháp
Diễn viên Hà Trí Quang làm đám hỏi với người yêu đồng giới Thanh Đoàn sau 6 năm bên nhau 6
Cặp đôi còn xây dựng cơ ngơi tại TPHCM

Cuối năm 2022, cặp song sinh Ka Ka và Muội Muội chào đời như một món quà ý nghĩa chứng minh cho chuyện tình của Thanh Đoàn và Hà Trí Quang. Được biết, cả hai đã tốn hàng trăm triệu để thực hiện biện pháp sinh con bằng phương pháp IVF (thụ tinh trong ống nghiệm). Nói về vấn đề này, nam diễn viên quan niệm con cái là vô giá nên bao nhiêu tiền cũng không đáng kể. 

Diễn viên Hà Trí Quang làm đám hỏi với người yêu đồng giới Thanh Đoàn sau 6 năm bên nhau 7
Cả hai không ngại chi tiền tỷ để chào đón 2 con chung

Hà Trí Quang sinh năm 1986 ở Vũng Tàu. Anh là nam diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt khi từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình đình đám như: Hoa Dã Quỳ, Tuổi Yêu, Những Mảnh Vỡ Phù Hoa, Dương Cầm,... Những năm gần đây, Hà Trí Quang không còn tham gia đóng phim nhiều như trước. Thay vào đó, anh tập trung vào công việc kinh doanh online bên cạnh bạn đời đồng giới Thanh Đoàn. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.