Chờ...

Diễn viên Long Đẹp Trai tổ chức đầy tháng cho con, vợ mới lộ diện nhan sắc

VOH - Nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng cho tổ ấm mới của nam diễn viên.

Gần đây, nam diễn viên Long Đẹp Trai đã chia sẻ những hình ảnh tổ chức tiệc đầy tháng cho cô con gái nhỏ trên trang cá nhân của mình. Trong bài đăng, Long Đẹp Trai viết: "Con đã đầy tháng rồi, chúc bé lớn khôn nhanh chóng nhé". Bàn tiệc đầy tháng tuy không quá hoành tráng nhưng được trang trí tỉ mỉ cùng sự góp mặt của các thành viên trong gia đình.

Đặc biệt, Long Đẹp Trai tiết lộ tên con gái là Vũ An Nhiên. Những hình ảnh tinh nghịch, đáng yêu của con gái Long Đẹp Trai đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều ngôi sao Việt để lại bình luận với những lời chúc tốt đẹp trong dịp đặc biệt này.

Diễn viên Long Đẹp Trai tổ chức đầy tháng cho con, vợ lộ diện nhan sắc mẹ bỉm 1
Diễn viên Long Đẹp Trai hạnh phúc tố chức tiệc đầy tháng cho con gái bên vợ và gia đình - Ảnh: FBNV

Diễn viên Hoàng Mèo viết: "Con đáng yêu và mãi luôn xinh xắn nhé!". MC Đình Hiếu cũng gửi lời chúc đến bé: "Con xinh vậy mà. Chúc con ăn nhiều, lớn mau lên nhé".

Ngoài việc chia sẻ về con gái, Long Đẹp Trai cũng đăng tải hình ảnh vợ mới lên sóng. Sắc đẹp của bà xã Long Đẹp Trai cũng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Có thể thấy dù cô ấy đang trong giai đoạn ở cữ nhưng vẫn sở hữu thần thái rạng ngời, tươi vui.

Diễn viên Long Đẹp Trai tổ chức đầy tháng cho con, vợ lộ diện nhan sắc mẹ bỉm 2
Nhan sắc con gái và vợ hiện tại của Long Đẹp Trai  - Ảnh: FBNV

Vào tháng 3 năm nay, công chúng bất ngờ khi hay tin Long Đẹp Trai và Phi Nga ly hôn. Mặc dù đường ai nấy di, song cả hai cho biết họ vẫn duy trì mối quan hệ tốt để chăm sóc cho cô con gái chung.

Long Đẹp Trai chia sẻ về quyết định ly hôn: "Chúng tôi đã ly hôn cách đây khá lâu nhưng cả hai quyết định tạo ra một môi trường yên bình và không muốn việc này bị bàn tán. Tôi không muốn gây tổn thương cho Phi Nga và cô ấy cũng không muốn tổn thương tôi. Hiện tại, khi gặp nhau, chúng tôi vẫn giữ tinh thần anh em. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ nhau trong cuộc sống..."

Diễn viên Long Đẹp Trai tổ chức đầy tháng cho con, vợ lộ diện nhan sắc mẹ bỉm 3
Đầu tháng 3 năm nay, Long Đẹp Trai và Phi Nga ly hôn khiến nhiều người bất ngờ  - Ảnh: FBNV

Không lâu sau đó, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh của Long Đẹp Trai tổ chức lễ cưới với người vợ mới. Lễ cưới diễn ra tại quê hương với quy mô nhỏ, chỉ có sự hiện diện của người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

Long Đẹp Trai sinh năm 1976, tên thật là Vũ Văn Long. Anh từng tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM. Nam diễn viên gắn liền với các tiểu phẩm hài của sân khấu kịch Nụ Cười mới. Anh từng giữ vị trí Giám đốc sân khấu kịch đến năm 2018.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!