Chờ...

Diễn viên Nguyên Thảo "đổ máu" trong đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt

VOH - Trong lúc tận hưởng không khí tiệc quá đà, nữ diễn viên đã khiến mình bị thương không nhẹ.

Vào tối ngày 6/11 vừa qua, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã tổ chức lễ cưới tại một nhà hàng sang trọng tại TP HCM. Ngày trọng đại của cả hai diễn ra trong sự chứng kiến bởi gia đình và những người bạn thân thiết. Ngoài ra, dàn sao Vbiz như Trường Giang, Trấn Thành, Đại Nghĩa, Trúc Nhân, Hòa Minzy, Khả Ngân... cũng đã đến tham dự và chung vui cùng đôi uyên ương. 

Diễn viên Nguyên Thảo bị thương khi dự đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt 1
Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt tại Sài Gòn - Ảnh: FBNV

Diễn viên Nguyên Thảo cũng là một trong những khách mời tham dự ngày vui của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Tuy nhiên, cô nàng lại không may khi bị thương sau những giờ phút giải trí vui vẻ. Nữ diễn viên bị gãy móng chân giữa, khóe móng tứa máu trông khá nghiêm trọng. Cứ ngỡ chỉ bị một ngón, cô nàng tiếp tục cập nhật thêm loạt ảnh gãy móng khác, lần kế tiếp lại là ngón chân út.

Diễn viên Nguyên Thảo bị thương khi dự đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt 2
Diễn viên Nguyên Thảo đăng ảnh bị bật móng ngón chân tại đám cưới - Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng, nhiều fan hâm mộ và bạn bè vội hỏi thăm tình trạng của Nguyên Thảo. Nhưng có vẻ như đây không phải vết thương quá đáng ngại. Dù vậy, bạn bè vẫn phải khâm phục độ “chịu chơi” của nữ diễn viên. Trước đó, Nguyên Thảo vẫn còn rất háo hức đăng loạt ảnh book makeup để đi dự tiệc cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt. 

Hiện Nguyên Thảo vẫn chưa tiết lộ nguyên nhân khiến mình bị bật móng. Nhưng khán giả đoán chắc trong lúc vui đùa với đồng nghiệp, cô đã va chân vào đâu đó. Dù sao thì qua loạt ảnh được cập nhật thì rõ ràng, dàn sao Việt đã “quẩy” khá nhiệt tình. 

Diễn viên Nguyên Thảo bị thương khi dự đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt 3
Có lẽ đây là kỷ niệm đi đám cưới khó quên của nữ diễn viên - Ảnh: FBNV

Không chỉ Nguyên Thảo, Duy Khánh cũng khiến cộng đồng mạng không thể nhịn cười khi cập nhật tình trạng tơi tả hậu tiệc cưới. Theo đó, vì đã “quẩy” quá nhiệt, nam diễn viên không thể ra về với chiếc quần nguyên vẹn. 

Diễn viên Nguyên Thảo bị thương khi dự đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt 4
Dàn sao khoe "chiến tích" hậu đám cưới - Ảnh: FBNV

Trong khi đó, Lê Dương Bảo Lâm cũng góp vui “miếng” hài khi khi đăng tải đoạn video tố Tóc Tiên là người đánh cắp đôi giày của anh trong buổi tiệc cưới, anh kêu gọi cộng đồng mạng đòi lại công bằng cho mình. Tóc Tiên cũng bị Mai Tiến Dũng nghi ngờ đã làm hỏng đôi giày cao cấp mà anh mang. Hiện cộng đồng mạng vẫn đang dõi theo những trò vui của dàn nghệ sĩ hậu tiệc cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Liệu còn cái tên nào sẽ bất ngờ kể thêm những câu chuyện “trời ơi đất hỡi” không?

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!