Chờ...

Engfa Waraha gây bất ngờ khi hát nhạc Việt 'cực cháy' ở concert Việt Nam

VOH - Cô nàng đã hát ca khúc 2 Phút Hơn khiến cho hàng nghìn fan Việt phấn khích. Ngoài ra, màn trình diễn của Engfa Waraha và 'người yêu tin đồn' Charlotte Austin cũng khiến khán giả thích thú.

Vào tối ngày 28/10, hoa hậu - ca sĩ nổi tiếng Engfa Waraha đã nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ khi tổ chức thành công concert đầu tiên của cô nàng tại Việt Nam với tên gọi Engfa Live in Vietnam. Buổi hòa nhạc diễn ra hơn 2 tiếng với hơn 12 bài hát hát được đầu tư công phu, chuẩn bị kỹ lưỡng khiến cho hàng nghìn fan Việt tham dự tại Nhà thi đấu Phú Thọ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Đáng chú ý, một trong những ca khúc nhạc Việt thịnh hành là 2 Phút Hơn của rapper Pháo được Engfa chọn làm bài nhạc mở đầu cho buổi hòa nhạc đã trở thành tâm điểm của sự chú ý. Nàng hậu - ca sĩ đến từ Thái Lan diện outfit màu vàng bó sát, khoe khéo thân hình nóng bỏng, gợi cảm đi đôi với giọng hát ngọt ngào, ngân vang ca khúc lời Việt khiến cho cả khán đài hò reo phấn khích.

Engfa Waraha gây bất ngờ khi hát nhạc Việt 'cực cháy' ở concert Việt Nam 1
Người đẹp Engfa Waraha khoe body gợi cảm trong bài hát mở màn 2 Phút Hơn - Ảnh: Twitter

Engfa Waraha gây bất ngờ khi mở màn bằng ca khúc có giai điệu nhanh, sôi động 2 Phút Hơn của Pháp

Chưa dừng lại ở đó, cô nàng còn thể hiện nhiều ca khúc quốc tế khác như Zoom, Run The World, Dori Dori.... làm cho buổi hòa nhạc trở nên ấn tượng và cuốn hút. Ngoài ra, concert còn có sự góp mặt của Snack Ajcharee - Á hậu 3 Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023 và Charlotte Austin - Á hậu 5 Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 kiêm "bạn gái tin đồn" của Engfa Waraha.

Engfa Waraha gây bất ngờ khi hát nhạc Việt 'cực cháy' ở concert Việt Nam 2
Ngoài ca khúc nhạc Việt, nhạc Thái Lan thì Engfa còn thể hiện các bản nhạc tiếng Hàn, tiếng Anh và tiếng Ấn Độ - Ảnh: Twitter
Engfa Waraha gây bất ngờ khi hát nhạc Việt 'cực cháy' ở concert Việt Nam 3
Concert còn có sự góp mặt của Á hậu Snack Ajcharee - Ảnh: Twitter
Engfa Waraha gây bất ngờ khi hát nhạc Việt 'cực cháy' ở concert Việt Nam 4
Đặc biệt, còn có sự xuất hiện của Charlotte Austin, cô nàng được biết đến với biệt danh "bạn gái tin đồn" của Engfa Waraha - Ảnh: Twitter
Engfa Waraha gây bất ngờ khi hát nhạc Việt 'cực cháy' ở concert Việt Nam 5
Màn song ca của Engfa và Charlotte nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các fan. Hiện nay, hai cô gái này sở hữu lượng fan hùng hậu tại Việt Nam - Ảnh: Twitter
Engfa Waraha gây bất ngờ khi hát nhạc Việt 'cực cháy' ở concert Việt Nam 6
Fan Việt Nam làm project cổ vũ Engfa Waraha - Ảnh: Twitter
Engfa Waraha gây bất ngờ khi hát nhạc Việt 'cực cháy' ở concert Việt Nam 7
Và đây là project dành riêng cho Charlotte Austin ở màn trình diễn solo của cô nàng. - Ảnh: Twitter

Engfa Waraha hiện đang là một trong những ngôi sao Thái Lan sở hữu lượng fan đông đảo tại Việt Nam. Nhờ vào ngoại hình xinh đẹp, tính cách hài hước, năng động, giọng hát ngọt ngào cùng chuyện tình hi hữu với Charlotte Austin mà người hâm mộ của cô nàng ngày một tăng lên.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!