Chờ...

Fabo Nguyễn: “Tôi chưa bao giờ thừa nhận là rich-kid, tôi không biết nhà có bao nhiêu tiền”

VOH - Fabo Nguyễn không thích bị gọi là “rich-kid”, ra mắt dự án khẳng định "cái tôi cá nhân", đồng thời đánh dấu cột mốc 6 năm làm YouTuber.

Tối ngày 16/11, Fabo Nguyễn tung trailer chính thức series Ctrl+F. Hé lộ những điều thú vị về anh chàng mà trước nay người xem chưa từng thấy.

Hành trình Fabo Nguyễn thực hiện các “nhiệm vụ” trong series không hề dễ dàng, phải đối mặt với những tình huống bất ngờ, những cảm xúc bùng nổ. Series mang đến những hình ảnh thực tế và chân thật nhất của Fabo Nguyễn.

Bên cạnh đó, nhiều thông điệp tích cực sẽ được lồng ghép và truyền tải xuyên suốt, gửi đến các bạn khán giả, các bạn trẻ nguồn động lực: “dám làm - dám đương đầu thử thách - dám theo đuổi đam mê”.

Fabo Nguyễn: “Tôi chưa bao giờ thừa nhận là rich-kid, tôi không biết nhà có bao nhiêu tiền” 1
Fabo Nguyễn "chật vật" thoát bóng rich kid, khẳng định giá trị bản thân - Ảnh: NVCC

Hành trình 6 năm làm Youtuber chạm mốc cũng là lúc Fabo Nguyễn "level up" bản thân, khẳng định chính mình. Những khát khao, đam mê ấp ủ suốt thời gian qua đã đến lúc cần được thực hiện. Đó là lý do Ctrl+F - series thực tế đầu tiên của Fabo Nguyễn ra đời. 

Lý giải về cái tên Ctrl+F, Fabo giải thích: "CTRL+F trong Excel là tổ hợp phím tắt để sử dụng tính năng tìm kiếm. F cũng là chữ cái đầu trong cái tên Fabo. Tổng kết lại series CTRL+F mang ý nghĩa như một lối tắt giúp Fabo Nguyễn có thể tìm kiếm lại những khoảnh khắc trong cuộc sống mà mình đã bỏ quên."

Thông qua series, Fabo Nguyễn mong muốn mang đến cho các khác giả đặc biệt là những bạn trẻ có thêm động lực, sự tự tin thực hiện những dự án ấp ủ vì “không có gì là quá muộn". 

Fabo Nguyễn: “Tôi chưa bao giờ thừa nhận là rich-kid, tôi không biết nhà có bao nhiêu tiền” 2
Series Ctrl+F không đơn thuần xoay quanh Fabo mà còn là những thước phim mang đến nguồn động lực, truyền tải thông điệp cho người xem - Ảnh: NVCC

Trong một buổi phỏng vấn, Fabo Nguyễn chia sẻ: “Chưa bao giờ mình thừa nhận là rich-kid, đây là một từ mình cực kỳ ghét. Mình nói thiệt nhà có bao nhiêu tiền, bao nhiêu căn nhà bất động sản mình cũng không biết. Hồi đi học, mẹ vẫn cho mình một tháng khoảng tiền để sinh hoạt.

Nhưng cho tới khi gặp Tiny là vợ mình, cô ấy là một người bán hàng rất giỏi và đã truyền động lực cho mình. Mình cũng bắt đầu kiếm được những đồng tiền đầu tiên nhờ bán những hộp giày, quần áo và từ lúc này là chưa bao giờ xin một đồng từ gia đình. Bây giờ ai nói rằng vợ chồng mình bây giờ có tiền là do được gia đình cho thì không có đâu. Tất cả nhà và xe đều là hai vợ chồng làm việc rất chăm chỉ, cực khổ để lo cho bản thân và gia đình tới thời điểm này”.

Fabo Nguyễn: “Tôi chưa bao giờ thừa nhận là rich-kid, tôi không biết nhà có bao nhiêu tiền” 3
Hành trình của Fabo Nguyễn luôn có những người thân yêu dõi theo, ủng hộ - Ảnh: NVCC

Fabo Nguyễn là một trong các YouTuber hiếm hoi ở Việt Nam truyền cảm hứng, kiến thức và niềm đam mê với văn hóa Hypebeast, tạo nên sức mạnh lan tỏa năng lượng tích cực đến những người trẻ. Tính đến năm 2022, anh đã tự tổng kết và ước chừng số lượng giày đang sở hữu lên đến khoảng hơn 400 đôi với tổng giá trị là hơn 7 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, anh chàng cũng là một “tay chơi” Bearbrick, Popmart chính hiệu khi sở hữu bộ sưu tập giá trị cao, có các phiên bản hiếm mua, khó tìm. Anh còn liên tục “gây sốt” với những lần mua sắm đồ hiệu đắt đỏ có thể lên tới hàng tỷ đồng một lần. 

Fabo Nguyễn: “Tôi chưa bao giờ thừa nhận là rich-kid, tôi không biết nhà có bao nhiêu tiền” 4
Fabo Nguyễn từng là một cái tên "gây sốt" đình đám trong giới sneaker vào năm 2015 - Ảnh: NVCC

Ctrl+F - series thực tế đầu tiên của Fabo Nguyễn sẽ chính thức lên sóng vào 19h30 giờ thứ Tư hằng tuần từ ngày 22/11 trên kênh YouTube Fabo Nguyễn.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao!