Chờ...

Fan bức xúc vì Địch Lệ Nhiệt Ba bị "sàm sỡ" ở sân bay

VOH - Vừa lộ diện với trang phục phóng khoáng, sao nữ đỉnh lưu Cbiz liền gặp phải tình huống "fan cố ý động chạm".

Theo Sina, Địch Lệ Nhiệt Ba gặp phải sự cố "bị động chạm" tại sân bay khiến người hâm mộ dậy sóng. Sự việc xảy ra vào ngày 15/7, từ khóa "Địch Lệ Nhiệt Ba bị sờ lưng" nhanh chóng trở thành chủ đề hot nhất trên mạng xã hội Weibo.

Fan bức xúc vì Địch Lệ Nhiệt Ba bị sàm sỡ ở sân bay 1
Địch Lệ Nhiệt Ba diện set đồ cá tính, thần thái hút mắt

Xuất hiện tại sân bay, Địch Lệ Nhiệt Ba trong trang phục đơn giản, năng động. Điểm gây chú ý chính là chiếc áo kiểu yếm thoải mái của cô nàng. "Mỹ nhân Tân Cương" vốn nổi tiếng sở hữu tấm lưng “xương cánh bướm” mảnh mai, quyến rũ. Chiếc áo cô nàng chọn càng giúp khoe trọn thế mạnh vóc dáng.

Fan bức xúc vì Địch Lệ Nhiệt Ba bị sàm sỡ ở sân bay 2
Hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba bị động chạm khiến người hâm mộ bức xúc

Như thường lệ, rất nhiều fan đã đứng chờ Địch Lệ Nhiệt Ba tại sân bay. Tuy nhiên, trong số những người đến gần, có người đã lợi dụng tình huống đông đúc để đưa tay ra chạm hẳn vào lưng nữ diễn viên. Hành vi cố tình "xâm phạm cơ thể" trên khiến người hâm mộ của nữ minh tinh hàng đầu Cbiz không khỏi bức xúc. Mặc dù theo video ghi lại người đó là nữ, nhưng vẫn có ý kiến đề nghị xử lý cô gái này. Nếu bỏ qua rất có khả năng sẽ tạo thành tiền lệ cho các fan hâm mộ vượt quá giới hạn.

Đoạn clip ghi lại tình huống Địch Lệ Nhiệt Ba bị fan cố tình chạm vào lưng

Sau khi đoạn clip được đăng tải, quản lý của Địch Lệ Nhiệt Ba đã ra thông báo chính thức. Họ cho biết sẽ tăng cường biện pháp an ninh để bảo vệ nữ nghệ sĩ tốt hơn. Chuyến bay trở về sẽ sắp xếp để cô đi theo lối ra vào VIP. Phía quản lý cho biết thêm, vì fan nữ kia còn rất trẻ nên sẽ không truy tố pháp lý và hy vọng không chỉ cô mà các fan từ nay sẽ chú ý và tôn trọng thần tượng của mình hơn.

Fan bức xúc vì Địch Lệ Nhiệt Ba bị sàm sỡ ở sân bay 3
Ngày 15/6, Địch Lệ Nhiệt Ba gây náo loạn sân bay với chiếc váy hở lưng quyến rũ
Fan bức xúc vì Địch Lệ Nhiệt Ba bị sàm sỡ ở sân bay 4
 

Hành động quyết liệt từ Alice - fandom của Địch Lệ Nhiệt Ba được ủng hộ. Nữ diễn viên xuất hiện ở nơi công cộng thường xuyên nên fan hâm mộ cần thể hiện thái độ gắt gao để bảo vệ quyền lợi cho thần tượng. Trước đó vào ngày 15/6, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng làm náo loạn sân bay với thiết kế hở lưng. Chiếc váy màu xanh lá trà dài đến gối, thu hút sự chú ý của mọi người.

Fan bức xúc vì Địch Lệ Nhiệt Ba bị sàm sỡ ở sân bay 5
Mỹ nhân Tân Cương từng bị Kim Tinh chế nhạo ngay trên sóng livestream vì thói quen dùng tay che chắn ngực khi xuất hiện tại các sự kiện

Địch Lệ Nhiệt Ba thường vướng phải những tin đồn xâm phạm đời tư và chịu luồng chỉ trích vô căn cứ. Thế nên, fan hâm mộ rất xót xa, phẫn nộ và thường có động thái đấu tranh để bảo vệ thần tượng.

Cách đây không lâu, Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành cái tên bị nghệ sĩ múa nổi tiếng - Kim Tinh chế nhạo vì thói quen thường xuyên dùng tay che chắn trước ngực. Kim Tinh cho rằng hành động của Nhiệt Ba thiếu sự phóng khoáng và tự tin đối với một ngôi sao hàng đầu như cô. 

Trong giới giải trí Hoa ngữ, Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những nữ minh tinh được săn đón nhất nhì hiện nay. Sở hữu nét đẹp sắc sảo, cô từng để lại dấu ấn sâu sắc trong các tác phẩm như: Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, Trường Ca Hành, Ngự Giao Ký... Ngoài ra, phim cổ trang An Lạc Truyện do cô đóng chính cùng Cung Tuấn đang nhận được sụ chú ý lớn từ khán giả. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!