Chờ...

Vương Nhất Bác giẫm phải đinh khi đang biểu diễn

(VOH) - Dù gặp sự cố giẫm phải đinh khiến chân bị thương, nhưng Vương Nhất Bác vẫn nén đau để trình diễn, cho thấy sự kính nghiệp của mình.

Theo thông lệ hàng năm, dịp giao thừa là thời điểm để các nhà đài lớn của xứ Trung tổ chức những đêm diễn gala hoành tráng. Hàng loạt sao lớn như Dương Mịch, Dương Tử, Angela Baby, Triệu Lộ Tư, Vương Tuấn Khải, Ngu Thư Hân, Vương Hạc Đệ đã tham gia đóng góp các màn trình diễn vô cùng mãn nhãn.

Fan xót xa khi Vương Nhất Bác giẫm phải đinh khi đang biểu diễn 1
Dàn sao cháy hết mình trong các màn trình diễn kết niên 31/12

Nổi bật nhất trong những màn trình diễn đêm 31/12 chắc hẳn là Vương Nhất Bác. Vốn là một diễn viên, ca sĩ với tài năng nhảy múa thuộc hàng top, anh chàng đã mang đến tiết mục múa tự sự với phong thái phiêu dật. Biểu cảm trên gương mặt của Vương Nhất Bác cũng được khen là vô cùng ấn tượng, góp phần đẩy cảm xúc người xem lên cao trào.

Fan xót xa khi Vương Nhất Bác giẫm phải đinh khi đang biểu diễn 2
Vương Nhất Bác mang đến màn múa tự sự vô cùng mãn nhãn

Xem thêm: Dàn sao Hoa Ngữ bùng nổ với màn biểu diễn chào năm mới

Thế nhưng, để hoàn thành màn trình diễn mãn nhãn ấy, Vương Nhất Bác đã phải… nhẫn nhịn cơn đau giẫm đinh. Cụ thể, trong một số hình ảnh zoom cận vào tay và chân của Vương Nhất Bác, có thể dễ dàng nhận thấy những vết thương còn đang rướm máu.

Vốn để tiết mục hoàn hảo và trọn vẹn hơn, Vương Nhất Bác đã chọn trình diễn trong trạng thái chân trần. Vì thế, việc giẫm phải đinh khiến bàn chân nam nghệ sĩ ngay lập tức bị thương. Nhưng thay vì tạm ngưng do sự cố kỹ thuật, anh vẫn nén đau để hoàn thành màn trình diễn của mình. 

Fan xót xa khi Vương Nhất Bác giẫm phải đinh khi đang biểu diễn 3
Nam diễn viên giẫm phải đinh khi đang trình diễn
Fan xót xa khi Vương Nhất Bác giẫm phải đinh khi đang biểu diễn 4
 

Sau khi hình ảnh trên được lan truyền, nhiều khán giả đã tỏ ra bất bình với thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của BTC chương trình. Tuy nhiên, Vương Nhất Bác lại không hề tỏ ra khó chịu, nam ca sĩ vẫn giữ thái độ điềm tĩnh sau tiết mục của mình.

Chính nhờ tài năng và thái độ chuyên nghiệp ấy, sau màn biểu diễn trên sân khấu đài Đông Phương, cái tên Vương Nhất Bác đã leo thẳng lên No.1 Hot search bảng chung và bảng giải trí với hashtag "Vương Nhất Bác đi chân trần nhảy múa". Đây có thể xem là thành tích nổi bật, khép lại một năm thành công của nam diễn viên.

Fan xót xa khi Vương Nhất Bác giẫm phải đinh khi đang biểu diễn 5
Tài năng, nỗ lực là những yếu tố đưa tên tuổi Vương Nhất Bác lên hàng đỉnh lưu

Vương Nhất Bác sinh năm 1997, từng được biết đến là một cựu thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc – Trung Quốc mang tên UNIQ. Sau đó, anh quyết định theo đuổi nghiệp diễn viên và bày tỏ rằng, đây chính là quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời mình. Cái tên Vương Nhất Bác nổi lên sau thành công của drama Trần Tình Lệnh. Đến nay, anh góp mặt trong nhiều dự án phim nổi bật như Cùng Em Đến Đỉnh Vinh Quang, Hữu Phỉ, Người Bạn Kỳ Quái Của Tôi...

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet