Chờ...

Gin Tuấn Kiệt và Puka tung bộ ảnh cưới ngọt ngào, bật mí 3 địa điểm tổ chức hôn lễ

VOH - Đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt là một trong những sự kiện được mong chờ nhất trong tháng 11. Bộ ảnh cưới vừa được cặp đôi công khai cũng khiến nhiều người xuýt xoa, khen ngợi.

Trước ngày lễ trọng đại, cặp đôi Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức công bố bộ ảnh cưới ngọt ngào. Bộ ảnh thực hiện theo phong cách tối giản, nhưng vẫn khiến nhiều người phải xuýt xoa bởi cảm giác hạnh phúc mà cô dâu, chú rể mang đến. 

Gin Tuấn Kiệt và Puka bật mí địa điểm tổ chức lễ cưới khiến fan hào hứng 1
Bộ ảnh cưới thực hiện theo phong cách tối giản của cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt

Trong ảnh, Puka rạng ngời trong chiếc váy cưới trắng mang phong cách dịu dàng và nữ tính. Trong khi đó, Gin Tuấn Kiệt càng điển trai hơn trong bộ vest lịch lãm và đứng cạnh cô dâu. Cả hai không ngại dành cho nhau những cử chỉ tình tứ, thỉnh thoảng lại đùa giỡn đáng yêu. Đặc biệt, niềm hạnh phúc trên khuôn mặt của cặp đôi là điều khiến ai nhìn vào bộ ảnh cũng thấy vui vẻ.

Gin Tuấn Kiệt và Puka bật mí địa điểm tổ chức lễ cưới khiến fan hào hứng 1
Puka và Gin Tuấn Kiệt tung bộ ảnh cưới làm xiêu lòng cư dân mạng
Gin Tuấn Kiệt và Puka bật mí địa điểm tổ chức lễ cưới khiến fan hào hứng 2
Nét hóm hỉnh đáng yêu của cặp đôi "chị em"

Bên cạnh đó, Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng cho biết lễ cưới sẽ diễn ra trong vòng hai ngày. Vào ngày 4/11, cặp đôi sẽ tổ chức buổi tiệc ở Cam Ranh, nơi chỉ dành cho gia đình, người thân và bạn bè nghệ sĩ. Màu chủ đạo cho ngày này là hồng và trắng, không gian sẽ được trang trí đơn giản và nhẹ nhàng để hòa quyện với bãi biển tuyệt đẹp.

Gin Tuấn Kiệt và Puka bật mí địa điểm tổ chức lễ cưới khiến fan hào hứng 3
Chàng và nàng lãng mạn trong bộ ảnh cưới

Sau đó, vào ngày 6/11, cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới tại TP.HCM để thuận tiện cho người thân và bạn bè có cơ hội tham dự. Ngoài ra, một buổi đám cưới theo phong cách miền Tây cũng sẽ được tổ chức tại Đồng Tháp - quê nhà cô dâu. Tuy nhiên, thời gian cụ thể cho sự kiện này vẫn chưa được tiết lộ.

Xem thêm: Thiệp cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt được hé lộ, chi tiết tinh tế khiến ai cũng xuýt xoa

Gin Tuấn Kiệt và Puka bật mí địa điểm tổ chức lễ cưới khiến fan hào hứng 5
Cặp đôi sẽ tổ chức 3 buổi tiệc tại 3 địa điểm khác nhau

Như vậy, thông tin về thời gian và địa điểm tổ chức lễ cưới ngay sau đó của Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng đã dần được hé lộ. Ngoài hai nhân vật chính, sự hứa hẹn về sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt cũng thu hút sự quan tâm của khán gủa

Trên trang cá nhân, diễn viên Huỳnh Lập cũng đã xác nhận là một trong những vị khách mời đầu tiên nhận được thiệp cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Anh viết: "Chị Puka thật chiêu trò trong việc giữ bí mật. Đến cái thiệp cưới mà muốn xem được địa điểm tổ chức em cũng mất gần 30 phút mò tìm". 

Gin Tuấn Kiệt và Puka bật mí địa điểm tổ chức lễ cưới khiến fan hào hứng 5
Huỳnh Lập chia sẻ chiếc thiệp siêu đáng yêu trên trang cá nhân của mình
Gin Tuấn Kiệt và Puka bật mí địa điểm tổ chức lễ cưới khiến fan hào hứng 6Diễn viên Duy Khánh đã cũng đăng tải hình ảnh đầu tiên về thiệp cưới của cặp đôi.
Gin Tuấn Kiệt và Puka bật mí địa điểm tổ chức lễ cưới khiến fan hào hứng 7
Chiếc thiệp độc đáo của Gin Tuấn Kiệt và Puka

Trước đó, trong sự kiện ra mắt gameshow Cuối Tuần Tuyệt Vời, nghệ sĩ hài Trường Giang đã tiết lộ rằng lễ cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ diễn ra tại một thành phố ven biển gần một sân bay lớn. Với mức độ thân thiết và nhiều lần ra sức "đẩy thuyền" cho cặp đôi, chắc hẳn Trường Giang cũng là một nhân vật không thể thiếu trong đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt. 

Gin Tuấn Kiệt và Puka tung bộ ảnh cưới ngọt ngào, bật mí 3 địa điểm tổ chức hôn lễ 9
Trường Giang từng rất tích cực đẩy thuyền Puka và Gin Tuấn Kiệt

Trước khi chính thức nên duyên vợ chồng, Puka và Gin Tuấn Kiệt từng có khoảng thời gian dài hẹn hò bí mật dù được nhiều khán giả đẩy thuyền. Cho đến tháng 9/2023, cặp đôi "chị-em" gây chấn động khi chính thức công khai hẹn hò. Sau đó, Gin Tuấn Kiệt cũng có màn cầu hôn ngọt ngào dành cho Puka, sẵn sàng tổ chức hôn lễ. Sau khi công khai, cặp đôi cũng thoải mái thể hiện tình cảm hơn khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Gin Tuấn Kiệt và Puka bật mí địa điểm tổ chức lễ cưới khiến fan hào hứng 4
Cả hai đều hạnh phúc trong bộ ảnh cưới

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!