Chờ...

Hậu chia tay Ngô Diệc Phàm, Tần Ngưu Chính Uy rũ bỏ tên cũ, đính hôn tình mới

VOH - Đa phần khán giả đều vui mừng khi nữ nghệ sĩ thoát khỏi cái bóng của bạn trai cũ thị phi.

Ngày 5/7, thông tin Tần Ngưu Chính Uy thay tên đổi họ thu hút sự quan tâm của công chúng. Theo Sina, nữ diễn viên đã quyết định đổi tên thành Tần Ngữ Lộc sau khi nhận được sự đồng ý từ cha mẹ. Cô cho biết mình đổi tên vì muốn xóa bỏ quá khứ đầy thị phi và bắt đầu cuộc sống mới bình yên.

"Tôi không còn lựa chọn nào khác, việc thay đổi tên họ là cách tốt nhất để tôi có thể sống cuộc đời theo ý muốn của mình trong thời điểm hiện tại. Trong quá khứ, cái tên Tần Ngưu Chính Uy đã bị dư luận áp đặt đến mức chệch khỏi ý nghĩa tốt đẹp ban đầu", Nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Hậu chia tay Ngô Diệc Phàm, Tần Ngưu Chính Uy rũ bỏ tên cũ, đính hôn tình mới 1
Tần Ngưu Chính Uy từng được biết đến là bạn gái Ngô Diệc Phàm

Tần Ngưu Chính Uy đổi tên sau khi đính hôn với bạn trai Khổng Ngữ Hạo. Được biết, hai người đã hẹn hò gần một năm. Sự kiện này khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ, tuy nhiên đa số đều gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp đôi.

Mới đây, Tần Ngưu Chính Uy và Khổng Ngữ Hạo chia sẻ loạt ảnh cầu hôn lãng mạn trên trang cá nhân của mình. "Em đồng ý, yêu anh Khổng Ngữ Hạo", Tần Ngưu Chính Uy viết. Nam diễn viên trẻ cũng không ngần ngại thể hiện tình yêu dành cho hôn thê: "Anh yêu em Chính Uy".

Hậu chia tay Ngô Diệc Phàm, Tần Ngưu Chính Uy rũ bỏ tên cũ, đính hôn tình mới 2
Sau 1 năm hẹn hò, Tần Ngưu Chính Uy và Khổng Ngữ Hạo đính hôn

Lễ đính hôn của Tần Ngưu Chính Uy và Khổng Ngữ Hạo diễn ra đầy lãng mạn với hoa tươi và bóng bay sắc hồng. Chính Uy được đưa vào lễ đường bằng xích đu trên không. Sau đó, Khổng Ngữ Hạo đã quỳ gối và cầu hôn bạn gái với một chiếc nhẫn kim cương.

Tần Ngưu Chính Uy và Khổng Ngữ Hạo yêu nhau từ tháng 9/2022, đến giữa tháng 2 năm nay, cả hai mới chính thức công khai tình yêu của mình với công chúng.

Hậu chia tay Ngô Diệc Phàm, Tần Ngưu Chính Uy rũ bỏ tên cũ, đính hôn tình mới 3
Tần Ngưu Chính Uy quyết định đổi tên, rũ bỏ quá khứ

Tần Ngưu Chính Uy sinh năm 1998, là sinh viên của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô được biết đến khi tham gia chương trình tuyển chọn thần tượng Thanh Xuân Có Bạn 2 vào năm 2020. Sau đó, cô lấn sân diễn xuất, tham gia các phim như: Cha Mẹ Thân Yêu, Diên Hi Công Lược…

Cuối tháng 8/2019, Tần Ngưu Chính Uy bị bắt gặp hẹn hò với Ngô Diệc Phàm. Mối quan hệ này đã khiến cuộc sống của cô trở nên rối ren. Ở thời điểm Ngô Diệc Phàm chưa “ngã ngựa”, Tần Ngưu Chính Uy từng phải đối mặt với chỉ trích là tận dụng sự nổi tiếng của bạn trai để thăng tiến trong showbiz. 

Hậu chia tay Ngô Diệc Phàm, Tần Ngưu Chính Uy rũ bỏ tên cũ, đính hôn tình mới 4
Công chúng gửi lời chúc phúc đến cặp đôi

Khi Ngô Diệc Phàm vướng vào lao lý vì tội danh cưỡng hiếp, Tần Ngưu Chính Uy một lần nữa trở thành đối tượng hứng chịu nhiều "gạch đá". Theo Tần Ngưu Chính Uy chia sẻ, cô đã phải đối mặt với khoảng 200 bình luận chỉ trích mỗi ngày. Vì thế, không khó hiểu vì sao cô lại lựa chọn thay tên đổi họ để rũ bỏ quá khứ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!