Chờ...

Hé lộ thiệp cưới và thời gian diễn ra hôn lễ của Phan Mạnh Quỳnh cùng bạn gái

(VOH) - Những hình ảnh được cho là thiệp cưới của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái xinh đẹp Khánh Vy đang khiến cư dân mạng vô cùng xôn xao.

Mới đây, nhiều cư dân mạng đã truyền tay nhau bức ảnh được cho là thiệp cưới của chàng ca/ nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh và cô bạn gái lâu năm Khánh Vy. Theo đó, tấm thiệp được thiết kế với kiểu dáng khá đơn giản nhưng vẫn vô cùng bắt mắt với tông màu trắng xanh chủ đạo. 

Đặc biệt, một số thông tin quan trọng về thời gian địa điểm tổ chức lễ cưới cũng đã được hé lộ trên tấm thiệp. Theo đó, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 17/4 sắp tới tại quê nhà Nghệ An của chú rể. Ngoài ra thì vào tối ngày 16/4 trước đó, thánh lễ sẽ được cử hành tại nhà thờ theo đúng thủ tục của người theo đạo Công giáo. 

Hé lộ thiệp cưới và thời gian diễn ra hôn lễ của Phan Mạnh Quỳnh cùng bạn gái 1
Hình ảnh được cho là thiệp cưới của Phan Mạnh Quỳnh cùng thông tin về thời gian, địa điểm bị lan truyền trên mạng
Hé lộ thiệp cưới và thời gian diễn ra hôn lễ của Phan Mạnh Quỳnh cùng bạn gái 2
Theo thông tin trên thiệp, hôn lễ của Phan Mạnh Quỳnh sẽ chính thức diễn ra vào ngày 17/4 sắp tới

Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ của Phan Mạnh Quỳnh lẫn cư dân mạng không ngừng xôn xao. Mặc dù phía người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận, nhưng dựa vào những thông tin trùng khớp được in trên thiệp, nhiều người tin chắc rằng đây chính là tấm thiệp cưới của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái xinh đẹp Khánh Vy. 

Trước đó vào ngày 1/4, Phan Mạnh Quỳnh cũng đã bất ngờ thông báo sẽ tổ chức đám cưới cùng bạn gái kém tuổi. Tuy nhiên, do đúng vào ngày Cá tháng 4 nên nhiều người vẫn tỏ ra hoang mang, nghi ngờ rằng đây chỉ là một “cú lừa” của nam nhạc sĩ. Tuy nhiên, với hình ảnh của tấm thiệp cưới vừa được hé lộ mới đây, có vẻ như ngày diễn ra hôn lễ của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái thật sự sẽ không còn xa nữa rồi. 

Hé lộ thiệp cưới và thời gian diễn ra hôn lễ của Phan Mạnh Quỳnh cùng bạn gái 3
Vào ngày Cá tháng tứ trước đó, Phan Mạnh Quỳnh đã từng thông báo về việc tổ chức hôn lễ khiến người hâm mộ hoang mang không biết thật giả

Được biết, bạn gái Phan Mạnh Quỳnh tên là Khánh Vy, kém anh 4 tuổi. Khánh Vy sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, tươi trẻ. Cô từng là người mẫu ảnh, đóng nhiều dự án MV và tham gia The Face nhưng không đạt được kết quả cao. 

Cả hai chính thức công khai hẹn hò vào năm 2015. Trên trang cá nhân, cả hai thường chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau và nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng. Đến năm 2018, Phan Mạnh Quỳnh đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái trên bãi biển vô cùng lãng mạn.

Cặp đôi dự định sẽ về chung một nhà vào năm 2020, nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh nên phải hoãn cưới. Chính vì vậy nên giờ đây, người hâm mộ càng thêm mong đợi hôn lễ của cặp đôi sẽ chính thức diễn ra đúng như những thông tin đã được hé lộ. 

Hé lộ thiệp cưới và thời gian diễn ra hôn lễ của Phan Mạnh Quỳnh cùng bạn gái 4
 
Hé lộ thiệp cưới và thời gian diễn ra hôn lễ của Phan Mạnh Quỳnh cùng bạn gái 5
Những hình ảnh ngọt ngào của cả 2 khiến người hâm mộ không khỏi ganh tỵ