Chờ...

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị đuổi học, loạt người đẹp khác bị réo tên

VOH - Theo đó, Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học vì không chấp hành quy chế học tập. Trước nàng hậu, nhiều người đẹp khác cũng chịu tình cảnh tương tự.

Sáng ngày 30/3, đại diện trường Đại học Sân khấu Điện ảnh xác thực thông tin đã chính thức buộc Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa nghỉ học. Theo nguồn tin từ nhà trường, nguyên nhân nàng hậu phải thôi học do cô bỏ trắng một học kỳ, năm học 2023-2024.

Được biết, người đẹp từng đậu ngành đạo diễn điện ảnh khóa 12A thuộc hệ đào tạo chính quy. Theo nội dung trong quy chế, người học cần hoàn tất 4 năm đèn sách, thực hiện thi cử đầy đủ các học phần, khóa luận và không được nghỉ quá số buổi cho phép.

Hoa hau Bui Quynh Hoa bi duoi hoc loat nguoi dep khac cung duoc nhac ten 00
Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa nghỉ học quá số buổi cho phép nên bị buộc thôi học

Đến thời điểm hiện tại, đại diện tổ chức Miss Universe Vietnam và Bùi Quỳnh Hoa chưa lên tiếng phản hồi thông tin này. 

Trước đó, người dùng mạng lan truyền rộng rãi tấm ảnh chụp quyết định của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh với danh sách sinh viên bị buộc thôi học trong đó có tên Bùi Quỳnh Hoa. Điều này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ sắc đẹp.

hoa-hau-bui-quynh-hoa-bi-truong-dai-hoc-san-khau-dien-anh-duoi-hoc-btv053
Quyết định buộc thôi học Bùi Quỳnh Hoa được lan truyền trên mạng xã hội

Trước Bùi Quỳnh Hoa, Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 - Nguyễn Thị Ngọc Châu cũng từng lên tiếng xác nhận với báo Tuổi trẻ Online rằng cô đã dừng việc học tại trường Đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM). 

Sau khi bảo lưu kết quả học tập để tập trung chinh chiến tại Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 rồi nối tiếp là cuộc thi quốc tế Miss Universe 2022, thời gian bảo lưu đã quá hạn đào tạo nên nhà trường không thể giải quyết và cô phải nghỉ học theo quy định.

Hoa hau Bui Quynh Hoa bi duoi hoc loat nguoi dep khac cung duoc nhac ten 02
Hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Châu

Bên cạnh đó, loạt tin đồn nghỉ học từng nhắm đến Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân thời điểm cô đăng quang Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019. 

Theo đó, nhiều người cho rằng điểm thi đầu vào của người đẹp quá thấp nên không đủ tiêu chuẩn vào học các trường THPT công lập. Không còn sự lựa chọn nào khác, cô đành chấp nhận học bổ túc văn hóa tại trường THPT Lý Tự Trọng (Quận 1, TP.HCM).

Đáng chú ý, người dùng mạng tiếp tục bàn luận trên các diễn đàn về thông tin Hoa hậu Khánh Vân bảo lưu kết quả học tập ở trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Theo đó, vì bận bịu với lịch trình làm việc dày đặc, dẫn đến quá hạn bảo lưu nên cô bị buộc thôi học.

Khi liên hệ phía nàng hậu sinh năm 1995 để làm rõ sự việc này, cô từ chối phản hồi.

Hoa hau Bui Quynh Hoa bi duoi hoc loat nguoi dep khac cung duoc nhac ten 03
Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân bị nghi từng bị đuổi học

Á hậu 1 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên cũng từng gây bão cộng đồng mạng với thông tin nợ 43 tín chỉ tại trường Đại học Nam Cần Thơ. Chính vì không hoàn thành các học phần đúng hẹn, cô cũng bị buộc nghỉ học theo quy chế nhà trường.

Hoa hau Bui Quynh Hoa bi duoi hoc loat nguoi dep khac cung duoc nhac ten 04
Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên

Đối diện làn sóng nghi vấn, Kim Duyên lên tiếng hồi đáp bản thân dừng việc học tại nước nhà để sang Singapore du học, nâng cao kỹ năng ngoại ngữ và lấy thêm chứng chỉ quản trị kinh doanh. Người đẹp Cần Thơ xác nhận mình đã hoàn tất chương trình học và có được chứng chỉ của 2 khóa học nêu trên.

Trước đó, phía Trường đại học Nam Cần Thơ đã xác nhận Kim Duyên chủ động xin bảo lưu kết quả học tập để đi du học.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

BANNER VOH